Thiết bị tập thể hình Impulse cho phòng tập chuyên dụng

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan chuyên về thiết kế, sản xuất các thiết bị tập thể dục. Impulse đang có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, Tuấn Vũ cái tên đang được thị trường đón nhận là một trong những công ty chuyên phân phối các Thiết bị tập thể hình Impulse chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Báo giá thiết bị tập thể hình impulse

Nói đến giá thì với tiêu chí tập trung vào khách hàng và làm thỏa mãn nhu cầu của họ một cách tốt nhất. Các sản phẩm của Tuấn Vũ được chia làm nhiều phân khúc và chủng loại khác nhau. Đối với dòng máy dùng trong giảm cân và tập luyện các vùng cơ nhu đùi, mông, eo phù hợp với những chị em phụ nữ muốn có một cơ thể đẹp thì máy chạy và xe đạp là rất phù hợp. Có giá dao động trong khoảng từ vài triệu đồng cho đến hơn trục triệu, máy chạy đa năng cao cấp có giá là 26 triệu đồng một sản phẩm còn máy rung toàn thân thì có giá từ 7,2 triệu đồng đến hơn 16 triệu đồng. Đây đều là các dòng thiết bị tập thể hình Impulse chính hãng chất lượng cao nên giá của nó cũng cao hơn một chút so với các mặt hàng tương tự.

Ghế tập đá bụng dưới Impulse IT7010

Ghế tập đá bụng dưới Impulse IT7010

Một số dòng sản phẩm bình dân hơn như máy chạy bộ Impulse PT300, máy chạy bộ điện cỡ lớn Impulse PT400, máy tập toàn thân Impulse Elliptical PE350, Impulse IE500, hay Impulse Elliptical RE700, máy leo cầu thang Impulse PST300 được nhập khẩu từ nước và một vài mẫu máy xe đạp khác thì có giá từ 2 triệu cho đến 10 triệu đồng.

Tại sao nên lựa chọn thiết bị tập thể hình impulse

Điều đầu tiên mà chúng ta không không thể phủ nhận ở các sản phẩm này dó là kiểu dáng thời trang, các thiết kế luôn được công ty tiếp thu và cải tiến sao cho phù hợp với phong cách của người tiêu dùng. Tiếp theo là đến độ bền cao, thép chuyên dụng được sử dụng trong khâu sản xuất và lắp ghép trên dây truyền công nghệ tiên tiến, các phụ kiện được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Thiết bị tập ghế tập bụng Impulse cao cấp

Thiết bị tập ghế tập bụng Impulse cao cấp

Giá trị cốt lõi trong sản phẩm rất được chú trọng, ngoài ra còn các giá trị được tạo nên từ sự cảm nhận và trải nhiệm của khách hàng. Khi luyện tập cùng với các thiết bị tập thể hình Impulse này sức khỏe của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện, nếu bạn luyện tập chăm chỉ mỗi ngày cùng với chế độ ăn hợp lý khoa học. Sau một thời gian ngắn bạn không chỉ có một cơ thể săn chắc mà còn có một tinh thần vô cùng thoải mái, để mỗi ngày trôi qua với bạn đều tràn trề năng lượng.

Với sứ mệnh cung cấp và sản xuất những sản phẩm phù hợp, các trang thiết bị cho phòng tập gym từ hàng Việt Nam cho đến các dòng nhập khẩu có tiếng. Rất tiện dụng, bền đẹp giá cả phải chăng, thiết kế độc đáo thời thượng của các loại máy tập chắc chắn sẽ đem đến cho người sử dụng những trải nhiệm thú vị khi bắt đầu những bài tập bổ ích cho cơ thể. Thiết bị tập thể hình Impulse Tuấn Vũ đang dần chiếm lĩnh thị trường bằng sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.




0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!