Các thiết bị phòng gym giá rẻ có thể bạn quan tâm

Những thiết bị phòng gym là công cụ tập luyện giúp bạn phát triển cơ bắp và mang lại thân hình lý tưởng. Tăng cường sức khỏe và đẹp hơn mỗi ngày nên tập gym được phần lớn giới trẻ yêu thích và quan tâm.

1.Thiết bị phòng gym thanh lý

Ngày nay những phòng tập thể hình với mô hình từ bình dân đến cao cấp mọc lên mọi nơi. Chính vì thế các nhà kinh doanh sẵn sàng bỏ vốn để đầu tư mô hình tập gym hấp dẫn này. 

Tầm quan trọng của máy tập gym đối với người tập thể hình (Lần 2)

Kinh doanh phòng tập thể hình đang trở thành ngành kinh doanh hót hiện nay

Thế nhưng không phải nhà đầu tư nào cũng sẵn chi phí cho những thiết bị phòng gym mắc tiền. Tiết kiệm tối đa kinh phí là tiêu chí của khá nhiều người khi có ý định kinh doanh mô hình phòng tập gym bình dân. Và nhều người trong số đó lựa chọn thiết bị phòng gym thanh lý cho chiến lược kinh doanh của mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó thì nhiều nhà phân phối chuyên cung cấp thiết bị phòng tập gym thanh lý với chất lượng sản phẩm tốt và phù hợp với túi tiền. Sử dụng hàng thanh lý hoàn toàn phù hợp khi bạn chưa đủ kinh hí hoặc muốn tiết kiệm chi phí để đầu tư vào việc khác. Điều quan trọng đó là cần tìm một địa chỉ cung cấp thiết bị phòng gym cũ uy tín để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

2. Thiết bị phòng gym nhập khẩu

Bảng giá thiết bị phòng gym nhập khẩu cao cấp thường ở mức khá cao. Chính vì thế thiết bị phòng gym này chỉ hướng đến những phòng tập cao cấp, chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên bạn cũng có thể bắt gặp tại những phòng tập bình dân có những máy móc nhập khẩu. Vì trên thực tế hàng nhập khẩu cũng có nhiều thể loại, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nên giá thành của chúng cũng không giống nhau.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua thiết bị phòng gym nhập khẩu chính hãng với giá thành phải chăng nhất thì Tuấn Vũ sports là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tại đây khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các thiết bị phù hợp với mục đích và túi tiền của mình. 

Phòng tập gym Tuấn Vũ Fitness, Thành Công, Quận Ba Đình

Tuấn Vũ sports nơi khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các thiết bị phù hợp với mình

Hơn nữa các dịch vụ hậu đãi và bảo hành của Tuấn Vũ vô cùng thân thiện đảm bảo mang lại lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm tại Tuấn Vũ sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến thiết bị tập gym. Qua đó khách hàng sẽ có căn cứ để tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

3.Thiết bị phòng tập gym

Các thiết bị phòng tập gym cần thiết cho các cơ sở thể hình từ bình dân đến cao cấp đều có đó là một số sản phẩm sau:

Máy tập bụng: Gồm các máy tập bụng đa năng và máy tập bụng đơn năng. Tùy vào chức năng và mẫu mã mà có những những mức giá khác nhau. Thiết bị tập gym này có tác dụng chính là tác động vào phần bụng giúp giảm mỡ thừa và làm săn chắc cơ thể.

Máy chạy bộ: Được xem là thiết bị phổ biến nhất ở mỗi phòng tập gym. Nó đặc biệt hiệu quả với việc giảm cân cũng như có vai trò thực hiện các bài tập khởi động bổ ích cho cho các gymer

Xe đạp tập thể dục: Với thiết kế nhỏ gọn đây cũng được xem là thiết bị đốt cháy calo hiệu quả mà không ảnh hưởng nhiều đến xương khớp.

Máy tập cơ: Có tác dụng tăng cơ mang đến một cơ thể vạm vỡ và săn chắc hơn cho người tập. Thiết bị này bao gồm máy tập cơ vai, đùi, ngực, lưng và mông

Giàn tạ đa năng: Bao gồm ghế tạ đa năng, máy tập tạ tay. Sản phẩm có thể giúp mang lại một thân hình quyến rũ và cơ bắp vạm vỡ hơn.

Phụ kiện tập gym: Đây là những thiết bị cần thiết hỗ trợ cho việc tập luyện.

Ngoài ra có thể kể đến một số thiết bị khác như:

  • Ghế nằm đẩy ngực
  • Máy ép ngực
  • Dàn tập vai đôi
  • Máy tập xô trên
  • Tập xô dưới
  • Dàn kéo lưng chữ T
  • Ghế tập vai giá rộng
  • Tập tay trước
  • Ghế tập bụng trên
  • Giá gánh đùi

4.Các thiết bị trong phòng tập gym

Lựa chọn sản phẩm thanh lý thiết bị phòng gym cần lưu ý:

Chất lượng thiết bị: Để kiểm tra xem chất lượng sản phẩm còn tốt hay không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và thử qua nhiều loại thiết bị khác nhau. 

Tìm hiểu về nơi bán: Nhiều người tìm đến các phòng gym chuẩn bị đóng cửa để mua các thiết bị thanh lý với mong muốn giá tốt hơn. Nhưng bạn cần biết thiết bị đó được sử dụng trong bao lâu để dự đoán chất lượng hoạt động và độ hao mòn máy móc.

Nên tìm những nguồn uy tín: Khá dễ dàng để lựa chọn nơi cung cấp thiết bị phòng gym thanh lý. Một số nguồn có thể tham khảo như:

  • Các group có độ uy tín cao
  • Nơi bán thiết bị phòng gym uy tín
  • Những phòng tập gym chất lượng
  • Được những người trong ngành chia sẻ

Những thiết bị phòng gym thanh lý thì phù hợp với phân khúc phòng tập bình dân. Tối ưu hóa chi phí cho những chủ đầu tư có ngân sách hạn chế và đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng tầm trung vì phù hợp với mức chi phí mà khách bỏ ra.

5.Thiết bị phòng tập gym giá rẻ

Các thiết bị tập gym dành cho phòng tập giá rẻ bao gồm:

  • Các loại máy chạy bộ, xe đạp tập thể dụ, máy rung
  • Thiết bị tập cơ vai, cơ chân, cơ đùi
  • Thiết bị tập bụng
  • Các loại ghế tập ngực, giàn tạ xô với tạ tay tại đơn và thanh đòn

Những thiết bị phòng gym giá rẻ hướng tới đáp ứng nhu cầu tập luyện của hội viên hay những người không có nhu cầu tập chuyên nghiệp. 

6.Thiết bị phòng tập gym cao cấp

Các dòng thiết bị dành cho phòng tập gym cao cấp được sản xuất với mục đích phục vụ cho nhiều người tập liên tục. Mang tính công nghiệp cao nên công suất và kết cấu của các thiết bị này rất tốt và bền bỉ.

Một số thương hiệu dành cho phòng tập gym cao cấp được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng có thể kể đến như Technogym, life fitness, Impulse…

Tất tần tật thông tin ít ai biết đến về MÁY TẬP GYM IMPULSE

Impulse thương hiệu thiết bị phòng gym nổi tiếng thế giới đến từ Đài Loan, Trung Quốc

Những phòng tập gym đầy đủ tiện nghi và được trang bị các thiết bị đắt tiền, nhập khẩu với những thương hiệu nổi tiếng được đánh giá là những phòng tập gym cao cấp.

Khác với các thiết bị phòng riêng tại nhà, máy tập thể hình cho phòng gym chuyên nghiệp được thiết kế to khỏe, chắc chắn để đáp ứng nhu cầu tập luyện ở cường độ cao. Và chúng được thiết kế chuyên sâu cho một vài nhóm bài luyện tập chẳng hạn như nhóm cơ ngực, cơ bụng. 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!