Thế nào là ghế tập thể dục đa năng và những điều về nó bạn chưa biết?

Một thiết bị thể hình luôn đòi hỏi các tiêu chí khắt khe về chất lượng, tạo cảm giác thỏa mãi nhất cho người tập và đồng thời mang lại tác dụng hữu hiệu nhất không chỉ cho các tín đồ GYM nói riêng mà tất cả người tập nói chung. Thiết bị ghế tập thể dục đa năng luôn đề cao tất cả các tiêu chí người tiêu dùng yêu cầu lên hàng đầu. Vì vậy ghế tập thể dục đa năng đang được xem là thiết bị thể hình rất đáng mua cho mọi lứa tuổi có nhu cầu tập luyện tại nhà.

BẠN BIẾT GÌ VỀ GHẾ TẬP THỂ DỤC ĐA NĂNG?

Ghế tập thể dục đa năng - chìa khóa của một thế hình đẹp

  • Ghế tập thể dục đa năng là thiết bị dùng để tập thể hình chuyên nghiệp với các bài tập như đẩy tạ, kéo xô, lăng chân... hiệu quả.
  • Ghế tập thể dục đa năng được biết đến bởi khả năng kết hợp nhiều động tác thể dục trên một bài tập, tạo ra hiệu quả tới các bộ phận tập luyện trên cơ thể. Người dùng có thể kết hợp tập chân, tập tay, tập bụng...trong các động tác luân phiên nhằm tạo ra sự hài hòa trong các động tác.
  • Thay vì tập thể dục bằng các động tác thông thường không dùng máy thì việc kết hợp giữa các động tác đó tập luyện trên ghế tập thể dục sẽ khiến người tập cảm thấy thoải mãi và tăng hiệu quả cao hơn.,
  • Thay vì phải chạy bộ ra công viên, tập thể dục hàng giờ hay chống đẩy trên ghế đá thì bạn có thể làm tất cả các động tác trên ngay tại nhà mình với ghế tập thể dục đa năng.

TÌM HIỂU CÁC THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA GHẾ TẬP THỂ DỤC ĐA NĂNG

- Ghế tập thể dục đa năng với các bộ phận hỗ trợ tập nhiều chức năng: đẩy ngực trên, đẩy ngực dưới, tập cơ đùi trước, sau, tập cơ bả vai, kéo xô…Ngoài ra, ghế tập thể dục đa năng  còn hỗ trợ cho gần 25 bài tập khác.

- Thiết kế kiểu dáng thể thao, chắc, khỏe, thiết kế thích hợp cho cả phòng tập và gia đình.

- Ghế tập thể dục sử dụng ống thép bản dày, độ cao tiêu chuẩn cho người tập, an toàn. 

- Ghế tập thể dục đa năng với đệm mút bề ngang bản lớn, chắc, đường may đều, khung thép sơn nhám tĩnh điện, vững chắc, chịu được trọng lượng lên đến hàng trăm kilogram.

- Toàn bộ dàn ghế của ghế tập thể dục được lắp ráp cẩn thận từng chi tiết một chứ không gia công hàng loạt như kiểu sản xuất công nghiệp,  vì thế độ sai lệch của sản phẩm được hạn chế đến mức tối đa thấp nhất.

- Các thanh đòn được nối với nhau bởi những khớp nối, dễ điều chỉnh, dễ sử dụng

- Ghế tập thể dục này có độ cao phần ghế dài có thể điều chỉnh 3 cấp độ cao thấp, tùy vào vị trí thanh đỡ đầu.

CÔNG DỤNG, LỢI ÍCH CỦA GHẾ TẬP THỂ DỤC ĐA NĂNG MANG LẠI

Thân hình săn chắc cùng ghế tập thể dục đa năng

Nhờ sự thiết kế hoàn hảo của ghế tập thể dục mà thiết bị này bao gồm nhiều các tính năng tích hợp trên cùng một sản phẩm:
Tập cơ ngực trên- Tập cơ ngực dưới

Tập cơ vai sau - trước

Kéo xô vai trước - sau.

Tập cơ đùi trước - sau.

Tập cơ bụng


- Việc tập luyện thường xuyên với ghế tập thể dụng đa năng sẽ giúp bạn phòng tránh được bệnh tât. Đặc biệt với những người có tiền sử bị : cao huyết áp, đau tim, loãng xương, tiểu đường hay béo phì  thì luyện tập sẽ giảm bệnh một cách đáng kể. Một số bệnh ung thư như: ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt, tử cung hay ung thư vú... cũng giảm đáng kể sau những nghiên cứu mới nhất về việc chăm chỉ luyện tập thể dục với dụng cụ thể hình.

- So với tác dụng của ghế tập cơ bụng đa năng mang lại thì việc luyện tập thường xuyên với ghế tập thể dụng đa năng cùng những động tác tập cơ bụng cũng sẽ giúp bạn có vòng vùng săn chắc, thon gọn.
- Khi còn sống, Bác Hồ luôn chỉ dạy con người phải chăm tập thể dục vì việc tập luyện thường xuyên khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, và giúp cơ thể tăng sức chịu đựng.. Ngoài ra,luyện tập giữ cho xương và cơ chắc khỏe, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Nói cách khác, luyện tập giúp bạn giữ được sự mềm dẻo và linh hoạt lâu hơn.

- Luyện tập giúp tinh thần sảng khoái mỗi ngày. Tập thể hình với máy tập thể hình kết hợp với đi bộ thường xuyên  hoặc máy chạy bộ ngay tại nhà giúp bạn duy trì trọng lượng bình thường vì nó giúp tăng cường sự trao đổi chất, duy trì làn da khỏe mạnh, hồng hào.

Tuấn Vũ Sports-địa chỉ tin cậy cho sự lựa chọn thiết bị thể hình cho bạn. Tới với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, phù hợp nhu cầu tập luyện. Giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ có những kiến thức bổ ích trong việc quyết định mua ghế tập thể dục đa năng cho mình và gia đình. Với chúng tôi - Tuấn Vũ Sport luôn đặt tiêu chí sự tin tưởng của khách hàng là trên hết. Vì vậy, Tuấn Vũ Sports nói không với hàng kém chất lượng. Đến với chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình nhất để các bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Đến với Tuấn Vũ Sport để trở thành một người tiêu dùng thông minh, một tín đồ gymer hiểu biết và quyến rũ với cơ thể được luyện tập thường xuyên đúng cách.

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!