Thảm trải sàn hướng dẫn tập đốt cháy calo có 1 không 2

Thảm trải sàn hướng dẫn tập đốt cháy calo là dụng cụ quan trọng và cực kỳ đắc lực trong quá trình tập luyện. Thảm tập này phù hợp với những đối tượng khách hàng thích những bài tập tiêu hao nhiều calo. Hiện nay, trên thị trường tuy có rất nhiều loại thảm tập với thương hiệu, chất lượng lẫn giá thành khác nhau nhưng những tấm thảm chuyên dụng này độc nhất có tại Tuấn Vũ. 


Tuấn Vũ chuyên thiết kế mẫu thảm dành riêng cho PT và thiết kế các cá nhân bài tập của từng vị HLV dành cho khách hàng của mình. Ngoài ra, Tuấn Vũ còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của thầy dậy và phòng tập có khu tập chức năng riêng. Cùng tìm hiểu vì sao tấm thảm này lại cực kỳ nổi trội đến vậy!

Các tiêu chí lựa chọn thảm trải sàn hướng dẫn tập đốt cháy calo theo hướng dẫn của HLV:

Thảm tập chuyên dụng này cần có nguồn gốc chính hãng, được làm từ chất liệu PVC cao cấp. Cấu tạo của thảm này gồm nhiều lớp: Lớp gia cố sợi thủy tinh, chống co dãn và kéo dài tuổi thọ cho thảm, lớp lưới sợi thủy tinh, lớp xốp hấp thụ lực, giảm va đập và tránh chấn thương cho người tập và lớp chống mài mòn PVC,...

Thảm được thiết kế với họa tiết đẹp, đúng kích thước của các hình và đặc biệt thảm giúp chống trơn trượt khi tập có như thế các bài tập tiêu hao calo mới dễ dàng phát huy tác dụng của nó. Bên cạnh đó, các bài tập cũng được Tuấn Vũ thiết kế sao cho dễ tập và dễ thực hiện với bất cứ ai có nhu cầu đốt cháy nhiều calo.


Đối với sàn lát gạch thì nên mua thảm có độ dày 2mm. Nếu sàn là bê tông thì nên mua thảm có độ dày 4.5mm thay vì phải làm thêm phần lát gạch lót tốn chi phí. Ngoài ra các bạn có thể tiết kiệm ngân sách bằng cách tráng qua 1 lớp xi măng cho bề mặt mịn và sạch sẽ để dễ dán và tăng độ bền của thảm tránh bị lồi lõm như sàn thông thường.


>>>> Tham khảo thêm: Tạ tay
>>>> Tham khảo thêm: Bao đấm bốc

Tại sao những người chuyên nghiệp đều mua sản phẩm của thể thao Tuấn Vũ Fitness:

Hầu như các bài tập hot trend tiêu hao nhiều calo cho PT ít phải dùng đến máy nên việc đầu tư thảm trải sàn hướng dẫn tập đốt cháy calo độc nhất tại Tuấn Vũ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài việc, tiết kiệm ngân sách phải đầu tư nhiều lần cho phòng tập mà các sản phẩm thảm chuyên dụng này rất dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến nơi mà bạn muốn.

Tuấn Vũ Sports là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng luôn là chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất. Dù bạn  ở bất cứ đâu chỉ cần bạn có tinh thần thể thao là có thể mua được sản phẩm của Tuấn Vũ qua online hoặc hotline trực tiếp 09433 99 001 để được nghe tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất. Nhanh chân ghé ngay Tuấn Vũ để sở hữu ngay tấm thảm chuyên dụng có một không hai này tại Tuấn Vũ nhé.


>>>> Tham khảo thêm: Giá treo bao cát
>>> Tham khảo thêm: Bao cát




Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!