Khám phá thế giới về thảm tập yoga TPE không phải ai cũng biết?

Có một hình thể đẹp luôn là ao ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải dùng sức quá nhiều, chỉ với vài động tác giúp họ lấy lại được vóc dáng cân đối nhanh chóng so với hiện tại thì tốt hơn nhiều. Việc tập gym đôi khi là quá sức và cần bồi bổ nhiều năng lượng sau tập đã trở thành đắn đo với nhiều người. Thế nên bộ môn yoga đã chinh phục phần lớn nhu cầu trên một cách triệt để.

 

Để tập yoga hiệu quả, bạn cần có thảm tập yoga TPE thật tốt để duy trì hình thể hay tư thế của mình lâu nhất có thể để đảm bảo có hình thể đẹp trong tầm tay. Ngoài ra, thảm tập yoga TPE còn có tác dụng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi thiền. Bên cạnh đó, vô vàn công dụng khác nếu sở hữu thảm tập yoga TPE trong quá trình tập luyện của bạn mỗi ngày. Nếu chưa biết nhiều thông tin về thảm tập yoga TPE cùng Tuấn Vũ tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây.

Mấy ai biết thảm yoga TPE là gì? Nó khác gì so với các loại thảm khác?

TPE là một chất liệu thân thiện với môi trường lại vô cùng an toàn nên được ứng dụng trong nhiều các lĩnh vực khác nhau như các thiết bị y yế, thiết bị văn phòng, chế tạo đồ chơi,... Và đặc biệt do chất liệu tối ưu nên TPE được sử dụng là chất liệu tạo nên thảm tập yoga TPE mà nhiều người săn đón hiện nay. Thảm tập yoga TPE được làm từ cao su thiên nhiên, có độ co giãn tối ưu và chịu được trọng lượng lớn.

Có bao nhiêu loại thảm TPE?

Thảm tập yoga TPE hiện nay được chia làm 2 loại: thảm tập yoga TPE 2 lớp và thảm tập yoga TPE 1 lớp. Tuy khác về số lớp nhưng cả 2 loại thảm tập yoga TPE đều có 2 mặt. Mặt trên có in vân chìm để chống trơn khi tập yoga còn mặt dưới tiếp xúc bề mặt sàn thường có dạng gân sóng để tăng độ bám sàn tốt hơn. Thảm tập yoga TPE có phong phú về độ dày. Tuy nhiên 3 kích thước phổ biến nhất là 4,6,8 mm.


>>>> THAM KHẢO NGAY: Khăn trải thảm Yoga cao cấp cực kỳ hiệu quả

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga định tuyến Prosport 5mm đáng phải sở hữu 

Thảm tập yoga TPE đài loan có tốt không?

Do có chất liệu an toàn và tự nhiên đồng thời chất liệu TPE có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao nên tuổi to bền hơn, tiết kiệm phần lớn ngân sách và chi phí mua lại thảm. Đồng thời tập luyện cùng thảm tập yoga TPE sẽ vô cùng an toàn vì khả bám sàn rất tốt, hạn chế trượt cao. Trung bình tuổi thọ của thảm tập yoga TPE nếu được vệ sinh đúng cách và bảo quản kỹ thì dùng được từ 3 – 5 năm. Nhiều lợi ích và công dụng là thế nên giá đầu tư thảm tập yoga TPE dao động từ 450.000 – 1.500.000 đ khá cao so với các loại thảm khác.

Cách chọn mua thảm tập yoga TPE yoga mat?

Đa số những loại thảm tập yoga TPE đều đều được sản xuất với kích thước chuẩn dẫu có khác thì không quá nhiều. Tuy nhiên độ dày mỏng thì là vấn đề khi bạn tập luyện, tránh chọn thảm tập yoga TPE quá mỏng ảnh hưởng đến đầu gối, tay,.. của bạn trong quá trình tập luyện. Để chọn chiều dài phù hợp, hãy lấy chiều cao cơ thể làm thước đo. Đồng thời đừng quên kiểm tra độ bằng phẳng bằng cách trải thảm ra sàn và quan sát.

 

Nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ thêm thì Tuấn Vũ sẽ là nơi giải đáp mọi thắc mắc của bạn về chiếc thảm TPE này. Chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm này vô cùng uy tín trên thị trường. Gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé!


>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga PVC 6mm 1 lớp triệu lượt tìm mỗi ngày

>>>> THAM KHẢO NGAY: Sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai cùng thảm tập yoga TPE 6mm 1 lớp 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!