90% người lấy lại được vòng eo sau 6 tuần nhờ sự trợ giúp thảm tập bụng

Luôn bộn bề với công việc là hình tượng của lối sống ngày nay. Điều này khiến đa phần mọi người không có nhiều thời gian tập luyện, ăn không thất thường kèm với việc ít vận động. Đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến vòng eo quá khổ khiến chị em mất tự tin mà còn có cả nam giới. Tuy nhiên, việc ra ngoài tập luyện khá tốn kém thời gian và chi phí khiến bạn chán nản. Đừng lo đã có thảm tập bụng ra đời để giúp bạn lấy lại được vòng eo thon gọn ngay tại nhà mà bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào rảnh.

Không cần phải đầu tư máy chạy bộ giá tiền triệu trở lên hay những thiết bị tập gym cho vòng eo chuyên dụng, chỉ cần thảm tập bụng các chị em sẽ nhanh chóng đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Nhờ cụ này mà nhiều người đã lấy lại được thân hình chuẩn nét cho mình chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện chăm chỉ. Tuy chỉ với 1 tấm thảm nhưng bạn có thể tập luyện rất nhiều bài tập tác dụng đến vùng cơ mà bạn muốn dễ dàng. Cùng Tuấn Vũ tìm hiểu sâu hơn về thảm tập bụng trong bài viết này.


Tại sao phải là thảm tập bụng mà không phải những thảm khác?

Sản phẩm thảm tập bụng có giá rất rẻ và rẻ nhất là khoảng 150.000 VNĐ. Đã quyết định tập luyện tại nhà thì chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của thảm tập bụng. Để tăng hiệu quả của bài tập cũng như bảo vệ cơ thể khỏi các chấn thương không đáng có, giảm ảnh hưởng lên đầu gối hay vùng lưng lúc dãn cơ đồng, giúp cơ thể duy trì nhiệt độ và giữ thăng bằng trong lúc tập luyện thì thảm tập bụng làm rất tốt nhiệm vụ này. Hữu ích này đã được chứng minh bởi các chuyên gia hàng đầu.

Sở hữu thảm tập bụng sẽ giúp ta có hứng thú hơn khi tập luyện nhiều bài tập khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ thấy tập thể dục bụng không còn quá khó. Để hạn chế mắc xương khớp chủ yếu là nhân viên văn phòng hay ngồi lâu một chỗ thì tập luyện cùng thảm tập bụng sẽ giúp bạn cảm giác thoải mái và không còn đau nhức nhiều nữa. Chỉ cần bạn dùng thảm tập bụng để luyện tập đều đặn chắc chắn trong thời gian ngắn sẽ đạt được kết quả tiêu hao năng lượng tốt nhất cho vùng bụng của bạn.


>>>> THAM KHẢO NGAY: Khăn trải thảm Yoga cao cấp cực kỳ hiệu quả

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga định tuyến Prosport 5mm đáng phải sở hữu 

Tiêu chí chọn mua thảm tập bụng là gì?

Để lựa chọn được thảm tập bụng hỗ trợ tập bụng lý tưởng cho những bài tập thể chuyên sâu phù hợp cho người tập yoga từ cơ bản hay nâng cao không phải là chuyện dễ dàng. Bạn cần có kinh nghiệm cơ bản về nguồn gốc, chất liệu, các thông số đo để biết thảm chất lượng hay không hay đơn giản thảm có bao nhiêu loại với mức giá bao nhiêu để đảm bảo sự lựa chọn của bạn là đúng đắn. Các thông tin này bạn có thể tham khảo và tìm hiểu trên mạng hay các hội nhóm tập trung những người có cùng mối quan tâm.

 

Bạn nên chọn thảm tập bụng được cấu tạo bằng chất liệu cao su để có độ bám đất cao, không bị trượt, chất liệu cao su sẽ đảm bảo thảm tập bụng được bền đẹp lâu và sử dụng trong mọi điều kiện khác nhau mà không sợ bị biến dạng như các loại thảm PVC hay TPE. Đừng quên xem xét về chất liệu có gây ra kích ứng da hay không nhé cũng như có dễ lau chùi và vệ sinh thảm. Hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn về thảm tập bụng. Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn đừng ngại liên hệ với Tuấn Vũ qua hotline bên dưới nhé!


>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga PVC 6mm 1 lớp triệu lượt tìm mỗi ngày

>>>> THAM KHẢO NGAY: Sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai cùng thảm tập yoga TPE 6mm 1 lớp 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!