Chuyên gia hé lộ tất tần tật thông tin về thảm cao su chống trơn

Nếu làm việc thường xuyên tiếp xúc với các phần nền đặc biệt như bê tông hay sàn gạch thậm chí gồ ghề không được nhẵn nhịn, điều này sẽ dễ dẫn đến tình trạng dễ xảy ra tai nạn vì trơn trượt khiến việc di chuyển hoặc công việc của bạn trở nên khó khăn.

Vị cứu tinh bạn cần ngay lúc này đó là thảm cao su chống trơn giúp tạo sự chắc chắn để đảm bảo các hoạt động trở nên hiệu quả hơn, hạn chế các tình huống không đáng có. Ngoài ra, lợi ích của thảm cao su chống trơn còn có thể cách nhiệt, điện, thậm chí chống ồn và va đập xuống nền cực tốt. Cùng Tuấn Vũ tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ngay bên dưới đây.

Tại sao thảm cao su chống trơn hiệu quả và được sử dụng rộng rãi?

Thảm cao su lót sàn nhà sở hữu lớp bề mặt gồ ghề giúp giảm lực ma sát khi trơn trượt để việc đi lại được đảm bảo an toàn. Một số khu vực trong nhà bạn như phòng bếp hay nhà tắm thường dễ gặp tình trường nước, dầu ăn,… ngay dưới sàn dễ khiến bạn bị trượt ngã.

Biết được sự bất tiện này mà hầu như các khách sạn, hồ bơi hay nhà hàng đều sử dụng thảm cao su chống trơn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người.

Không chỉ thế các phòng massage đặc biệt là các phòng chuyên dụng để tắm hay tập thể lực, gara để xe cũng nên lắp thảm cao su lót sàn chống trơn để chống các tình huống ngoài dự kiến và giúp thoát nước và vệ sinh dễ dàng hơn do phần đế của thảm cao su chống trơn có hạt chống trơn cộng với chất liệu cao su giúp việc tiếp xúc với sàn trở nên thoải mái hơn.


Khả năng chống trượt của thảm cao su lót sàn phải kể đến từ xuất phát điểm về sự nổi trội trong thiết kế bề mặt với đủ loại kiểu vân giảm ma sát và tăng độ bám. Các kiểu vân có thể kể đến như quả trám, vân nhám, vân kẻ caro, vân đồng tiền, vân sọc dọc,... hoặc được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 


>>>> XEM THÊM: RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT THẢM CAO SU EPDM ĐẠT CHUẨN

>>>> XEM THÊM: CÁCH LỰA CHỌN THẢM GẠCH CAO SU MẶT THẢM LÓT SÀN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Địa chỉ cung cấp thảm cao su chống trơn trượt chất lượng

Công dụng của thảm cao su chống trơn, thảm cao su phòng gym cũng đã khiến cho các nhà máy hay kho xưởng kể cả phòng tập gym, nhà hàng khách hàng không khỏi bàng hoàng vì đặc tính chống mỏi chân nhờ chất liệu cao su đồng thời đảm bảo hạn chế trơn trượt và va đập mạnh trực tiếp với sàn.

Tại Tuấn Vũ, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra thảm lót sàn cao su - thảm cao su chống trượt phù hợp qua sự tư vấn cặn kẽ của đội ngũ nhân viên lành nghề. Mỗi dòng thảm cao su chống trơn của chúng tôi có độ trơn trượt khác nhau để đáp ứng các tiêu chí riêng biệt của mỗi khách hàng.

Trên cả nước, chúng tôi đã chinh phục rất nhiều các đối tác khó tính và đảm nhận phân phối thảm cao su chống trơn chất lượng có giá tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Nếu bạn đang quan tâm thảm cao su chống trơn và cần nơi cung cấp sản phẩm này uy tín, vừa vặn ngân sách bỏ ra với mức giá giá tốt nhất thị trường thì đừng bỏ qua cái tên Tuấn Vũ. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kiểm tra sản phẩm tận tay.

Chúng tôi có chính sách đổi trả nếu thảm cao su chống trơn bị lỗi do sử dụng. Hơn 100.000+ khách hàng đã tin chọn chúng tôi, còn bạn thì sao. Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn nhé.

Đội ngũ nhân viên đã sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thảm cao su chống trơn. Nhấc máy gọi đến hotline hoặc trực tiếp ghé đến của hàng ngay hôm nay nhé!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA  THẢM GẠCH CAO SU LÓT SÀN 1M X 1M  CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA THẢM CAO SU PHÒNG GYM CUỘN CHẤT LƯỢNG


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!