[Hot] Trọn bộ kiến thức về thảm bar cao su tổng hợp từ chuyên gia

Để gây được ấn tượng trong lòng thực khách tại quầy pha chế, những người chủ thường chỉ quá tập trung về khâu nước uống mà quên đi rằng sự chuyên nghiệp, tươm tất và tạo sự thuận tiện trong môi trường làm việc của nhân viên pha chế cũng đóng vai trò quan trọng. Một không gian làm việc đảm bảo an toàn và sạch sẽ, điều này góp phần làm gia tăng sự sáng tạo và hạn chế các rủi ro cho người lao động. Vì thế, thảm bar cao su ra đời nhằm thỏa mãn được nhu cầu trên.


Sản phẩm thảm bar cao su hiện còn khá mới mẻ với nhiều người nhưng nó là dụng cụ vô cần cần thiết dùng để lót ly tại các quầy pha chế để chống tràn nước, giúp quầy bar luôn khô ráo và đỡ thời gian dọn dẹp vệ sinh của nhân viên. Lựa chọn thảm bar cao su cho quầy bar của bạn sẽ mang đến sự tuyệt vời và thuận tiện cho không gian. Cùng Tuấn Vũ tìm hiểu kỹ hơn về thảm bar cao su trong bài viết này nhé.

Cấu tạo của thảm lót cao su quầy bar hiện nay trên thị trường

Đúng với tên gọi thảm bar cao su, sản phẩm này được tạo nên bằng chất liệu cao su dày, bề mặt có các đường rãnh tạo độ bám vào mặt sàn tiếp xúc cao, chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. Mặt trên của thảm bar cao su có nhiều hạt tròn nhỏ để khi úp ly hạn chế trơn trượt, ngoài ra các khe nhỏ trên mặt sẽ giữ nước không cho chảy xuống đảm bảo khu vực quầy bar luôn khô ráo, sạch sẽ.

>>>> XEM THÊM: RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT THẢM CAO SU EPDM ĐẠT CHUẨN

Ưu điểm của thảm cao su quầy bar

Thảm bar cao su dường như đã là vật bất ly thân ở các quầy bar chuyên nghiệp. Đây là dụng cụ hỗ trợ cho các thiết bị pha chế đã được vệ sinh mau chóng khô táo. Được từ chất liệu nhựa mềm dẻo, thảm bar cao su có độ bền cao và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, với kiểu dáng đơn giản, thảm bar cao su sử dụng được trên mọi bề mặt cứng tiếp xúc và rất ít bám bụi và mau khô sau khi giặt.

>>>> XEM THÊM: CÁCH LỰA CHỌN THẢM GẠCH CAO SU MẶT THẢM LÓT SÀN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Ứng dụng của thảm lót quầy bar

Ngoài các quán bar, thảm bar cao su còn được sử dụng để làm vậy lót ly khi phục vụ khách hàng đến uống tại các nhà hàng, quán café . Với thảm bar cao su, bàn thức uống của khách sẽ luôn trong trạng thái sạch sẽ, không ẩm ướt và nhân viên không mất công lau thường xuyên. Tuy thảm bar cao su nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó góp phần rất lớn vào sự thành công của các thương hiệu pha chế và dịch vụ cung cấp thức uống.

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA  THẢM GẠCH CAO SU LÓT SÀN 1M X 1M  CHO NĂM 2021

Giá thảm bar pha chế tầm bao nhiêu?

Mức giá của thảm bar cao su khá rẻ, dao động từ 70.000 - 200.000đ tùy vào kích cỡ bạn lựa chọn. Giá thành quá hấp dẫn so với những công dụng và lợi ích mà nó mang lại. Vì thế, nếu bạn đang là chủ của một thương hiệu đồ uống nào đó hãy đầu tư ngay thảm bar cao su. Chắc chắn, thảm bar cao su sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ bán thảm pha chế chất lượng

Để có thể chọn mua thảm bar cao su tốt, nhận giao hàng tận nơi hoặc ship COD toàn quốc, bạn có thể đến với Tuấn Vũ Sport. Chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng về thể thao, thể hình, các vật liệu để setup phòng tập, khách sạn, nhà hàng ăn uống. Những dòng thảm bar cao su là sản phẩm vô cùng được đón nhận tại thương hiệu của chúng tôi với hơn 20 năm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ các loại thảm bar cao su cho quán cafe, quầy bar của bạn,…với tiêu chí “giá tốt-chất lượng-uy tín”.

 

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA THẢM CAO SU PHÒNG GYM CUỘN CHẤT LƯỢNG




Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!