Tập luyện với ghế tạ tập đa năng để có thân hình lý tưởng

Tập luyện với ghế tạ tập đa năng để có thân hình lý tưởng

  Khi mà xã hội ngày càng phát triển đời sông con người được nâng cao. Giờ đây người ta không chỉ quan tâm đến việc ăn no mặc ấm nữa mà hàng ngày phải quan tâm đến việc làm đẹp cho bản thân. Hàng ngày phải được luyện tập thường xuyên thì chúng ta mới có thân hình săn chắc lý tưởng. Có rất nhiều các thiết bị tập thể hình đa năng ngày nay được nhiều người sử dụng để tập luyện hàng ngày. Nhưng thiết bị được sử dụng phổ biến hơn cả là ghế tạ tập đa năng. Thiết bị này được rất nhiều nam giới ưa thích luyện tập để có thân hình săn chắc, cơ bắp và giảm lượng mỡ thừa cho bụng.

ghe-ta-tap-da-nang

Khi luyện tập với chiệc ghế này sẽ tác động đến toàn bộ các bộ phận trên cơ thể giúp bạn có một thân hình lý tưởng. Đây cũng là giải pháp giúp các bạn không có điều kiện đến phòng tập thì có thể bổ sung ghế tập tạ đa năng vào bộ tập thể hình đa năng tại nhà của mình. Thật và tiện lợi và dễ sử dụng bạn có thể tranh thủ bất kì lúc nào rảnh rỗi của mình để tập luyện mà không mất công đi lại. Những hôm trời nắng gió hay mưa bão bạn cũng vẫn có thể tập luyện chăm chỉ ở nhà.

ghe-tap-ta-da-nang-2

 Một sô tác dụng đem lại từ ghế tạ tập đa năng bạn có thể thực hiện các bài tập thể dục lên các cơ ngực, đùi, bắp chân, cơ bụng, cơ hóc nách…

  Động tác đẩy : tạo độ dày cho ngực
  Động tác ép : tạo rãnh ngực .

  Kéo xô :

  Xô trước : tạo độ nâng ngực, cơ hốc nách , cơ cổ

  Xô sau : tạo cơ bả vai săn chắc , cơ cổ .

  Tập cơ đùi và cơ bắp chân : tạo các cơ săn chắc , khỏe cho khớp gối .

  Tập cơ bụng : bài tập ngồi kéo tay đòn tạo cơ bụng săn chắc .

  Tập vít tay đòn : tạo cơ bắp sau tay săn chắc .

  Kéo tay đòn từ dưới lên : tạo cơ bắp tay săn chắc , khỏe . Tập kết hợp 2 tay bám hoặc 1 ta

Khi tập luyện với ghế tập ngực sẽ được tác động tối đa làm cho ngực nở hơn, săn chắc và hấp dẫn hơn với những bài tập tạo rãnh ngực sexy.

 Với những động tác gập bụng cùng ghế tập sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa một cách đáng kể.

 Một số lưu ý khi tập luyện cùng với ghế tạ tập đa năng đó là về nhịp thở. Bạn nên giữ nhịp thở của mình thật đều đặn, không để cơ thể mất quá nhiều sức. Mín chặt môi khi đang dồn vào động tác kéo. Khi kéo xà thì bạn nên giữ xà trên không một lúc rồi từ từ thả xuống. Không nên vội vã mà từ từu tập luyện từ những mức tạ nhỏ, thấp rồi lên dần.

 Để sử dụng ghế tạ tập đa năng hiệu quả có thân hình lý tưởng thì bạn phải chăm chỉ luyện tập.Không có thành quả gì đạt được là dễ dàng cả. Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngyà tập luyện thì một thân hình lý tưởng sẽ đến với bạn sớm thôi.

 Để mua được các thiết bị thể hình tại Hà Nội đảm bảo chất lượng, giá cả và được tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi.

 Tuấn Vũ sport 

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.com

 

 

   

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!