Bạn đã biết hết công dụng của máy tập bụng đa năng?

Hiện nay, với xu hướng phát triển đồ ăn nhanh, cũng như công việc ngồi văn phòng nhiều nên giới trẻ đang dần đẩy mình vào nguy cơ bị mất dần cơ bụng. Giới trẻ đang tìm nhiều trên google với từ khóa “Tập luyện cơ bụng”. Vậy nên câu trả lời “Ghế tập bụng đa năng” hiện đang là sản phẩm tốt nhất mà các bạn trẻ đặc biệt quan tâm.

Tìm hiểu những đặc trưng nổi bật của ghế tập bụng đa năng

Ghế tập bụng đa năng được giới trẻ quan tâm

Ghế tập bụng đa năng được giới trẻ quan tâm

- Ghế tập cơ bụng đa năng là dụng cụ chuyên dùng để tập bụng, giúp cho vùng bụng thon gọn, săn chắc và đáng tan mỡ thừa giúp người tập giảm cân cũng như cải thiện vòng eo hiệu quả.

- Hiện nay có rất nhiều dụng cụ thể hình cho sự lựa chọn của bạn, tuy nhiên ghế tập cơ bụng là một trong những sản phẩm được tìm kiếm và có lượng người chọn mua cao nhất bởi tính đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của nó. Chỉ với sản phẩm ghế tập cơ vùng bụng cao cấp cùng các bài tập khá nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.

- Ghế tập cơ bụng đa năng rất đa dạng cả về mẫu mã, giá thành cũng như thương hiệu giúp bạn thoải mái lựa chọn. Một số máy tập bụng được yêu thích nhất hiện nay là máy tập cơ bụng AB Coaster, máy tập cơ bụng New Six Pack Care, Ghế cong tập bụng Sports....


Tính năng nổi bật của ghế tập bụng đa năng tốt có thể mang lại

Thứ nhất, thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng

  • Ghế tập bụng đa năng được thiết kế tinh tế nhưng vẫn giữ được độ cứng cáp nhờ sử dụng vật liệu thép cao cấp. Sơn tĩnh điện độ bền cao.
  • So với sự cồng kềnh, mất diện tích cũng như khá nặng khi di chuyển của các dụng cụ thể hình khác thì sản phẩm này được thiết kế có kích thước tối giản hết mức, việc tháo lắp dễ dàng. Vì vậy, bạn có thể đặt máy ở bất kỳ đâu trong căn nhà của bạn. Linh hoạt trong vấn đề luyện tập mọi lúc mọi nơi, đặc biệt trong các không gian khép kín của nhiều gia đình thành thị hiện nay.

Thứ hai, khả năng luyện tập linh hoạt, đa dạng

  • Trên cùng một dụng cụ tập thể hình thì bộ ghế tập cơ bụng đa chức năng đang cho thấy sự hợp lý đến tinh tế khi kết hợp được nhiều động tác tập. Việc kết hợp động tác tập rất đa dạng, giúp bạn có thể tập luyện được nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể. Hoặc bạn có thể tự tạo ra các bài tập mới theo ý bạn.
  • Với việc phải xem xét nhu cầu luyện tập của bản thân hoặc các thành viên khác trong gia đình (trường hợp mua để tập luyện cho nhiều thành viên trong một gia đình hoặc các nhóm bạn) thì bộ ghế tập bụng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi sản phầm có cấu tạo thích hợp vói mọi thành viên trong gia đình: bố, mẹ, ông, bà ..đều có thể tập luyện để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng, vận động tay chân.
  • Động tác gập bụng hiệu quả giúp đánh tan mỡ bụng, hệ thống trợ lực vừa giúp bạn thực hiện động tác dễ dàng vừa kết hợp massage lưng, tạo cảm giác thư giản cực độ.

Thứ ba, mức giá phải chăng

  • Về giá thành thì ghế tập bụng đa năng có giá bán tương đối rẻ với thu nhập bình quân của người dân tại Việt Nam. Bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 300.000 đ đến dưới 2 triệu đồng là có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.


Các động tác tập với ghế tập bụng đa năng đơn giản và hiệu quả nhất

- Động tác 1: Gập bụng

Tư thế: Nằm tựa vào mousse tựa lưng, chân kẹp vào mousse để làm điểm tựa. Cứ như thế gập lên và ngã ra đằng sau.

Tác dụng: Mỡ bụng cứng đầu khiến bạn thiếu tự tin vào cơ thể của mình? Việc luyện tập động tác gập bụng sẽ giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng cho bạn bụng phẳng không còn ngấn mỡ.

-Động tác 2: Ngã người không lò xo

Tư thế: Thả lỏng cơ thể, nằm toàn bộ phần lưng lên mousse sau đó, uốn cong cột sống về phía sau.

Tác dụng: Động tác ngã người không lò xo trên ghế tập bụng đa năng là động tác thư giãn giúp uốn cong cột sống về phía sau nhằm tránh tình tranhjg khòm lưng vì ngồi nhiều và dừng lâu khi không vận động.

- Động tác 3: Kéo cáp tay trước - sau

Tư thế: Cố định dây core kéo cáp ở hai vị trí trước và sau thanh giữ thăng bằng.

Tác dụng: Giúp bạn thay đổi vị trí tập cơ tay thoải mãi và thuận tiện nhất.

- Động tác 4: Tập chân

Tư thế: Hai tay nắm vào phần đạp xe để giữ vững cơ thể. Sau đó đưa chân vào phần đệm mosse và đá lên cao liên tục trái phải

Tác dụng: Tăng sự dẻo dai và săn chắc của đôi chân.

- Động tác 5: Hít đất

Bạn dễ dàng thực hiện động tác chống đẩy với ghế tập cơ bụng. Động tác không chỉ giúp phát triển ngực, vai và bắp tay mà còn ren luyện cơ bụng, phần dưới và trên lưng của bạn.

- Và còn khá nhiều động tác bạn có thể thực hiện trên Ghế tập dụng đa năng như xoay eo, xoay eo nâng đùi, Tập bụng dưới....

Hãy để chúng tôi – Tuấn Vũ Sports giúp bạn có cơ bụng săn chắc, thon gọn và đầy quyến rũ với ghế tập bụng đa năng nhé!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!