Tạ tay 7kg có những loại nào và chọn mua sao cho hiệu quả

Tạ tay 7kg có những loại nào và chọn mua ra sao cho hiệu quả đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Các bạn nếu đang có thắc mắc tương tự thì hãy cùng theo dõi nội dung bài viết mà Tuấn Vũ Sports chia sẻ dưới đây để tìm câu trả lời phù hợp.

1. Tạ tay 7kg sắt

Tạ tay bằng sắt là chất liệu làm tạ phổ biến hiện nay. Sắt có độ bền cao, chắc chắn nên tạ tay 7kg sắt sẽ đảm bảo thời gian tập luyện lâu dài mà không sợ bị hư hỏng.

So với tạ cao su thì tạ tay sắt không có tính thẩm mỹ cao, ít màu sắc để lựa chọn. Hơn nữa, vì là tạ làm bằng sắt nên nếu không cẩn thận trong quá trình sử dụng có thể làm trầy xước, hư hỏng sàn nhà.

Tạ tay 7kg sắt có nhiều kiểu dáng nhưng lại ít màu sắc

Tạ tay 7kg sắt có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn tạ tròn, tạ lục giác, tạ tam giác… Mỗi mẫu mã đều sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Thế nhưng, để đảm bảo hạn chế tình trạng tạ lăn khi đặt xuống sàn thì tạ lục giác, tạ tam giác sẽ là lựa chọn lý tưởng.

2. Tạ tay 7kg giá rẻ

Ngoài tạ tay sắt thì nhựa cũng là chất liệu dùng để làm tạ tay. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết tạ tay 7kg giá rẻ nên lựa chọn chất liệu gì thì tạ tay nhựa là câu trả lời.

Tạ tay 7kg nhựa có đặc điểm là bên trong được đúc bằng xi măng, bê tông. Sau đó, bọc lớp nhựa ở bên ngoài. Vì thế, tạ có mức giá rẻ nhất trong các chất liệu làm tạ hiện nay. Thậm chí, mức giá còn có thể từ 10.000 đồng trở lên là bạn đã sở hữu được cho mình 1 quả tạ 7kg bằng nhựa.

Vì là tạ có giá rẻ nên tạ tay 7kg bằng nhựa cũng có nhiều nhược điểm nhất định. Đó là tính thẩm mỹ và độ bền cao không cao. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng lớp nhựa dễ bị rách, nứt. Tuy nhiên, với những học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp thì tạ tay nhựa là sự lựa chọn lý tưởng vì mức giá rẻ trên thị trường.

3. Bí quyết mua tạ tay 7kg hiệu quả

Tạ tay 7kg hiện nay có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và được làm từ nhiều chất liệu cho mọi người thoải mái lựa chọn. Vậy mua tạ tay 7kg như thế nào là phù hợp và hiệu quả thì các bạn hãy cùng tham khảo một số bí quyết dưới đây:

  • Tạ tay 7kg phải đảm bảo phần tay cầm vừa vặn, chắc chắn. Không nên mua tạ có phần tay cầm quá rộng hoặc quá chật sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc luyện tập.
  • Nếu có ngân sách và điều kiện, bạn nên chọn tạ tay làm bằng chất liệu cao su hoặc tạ bọc cao su để mang lại cảm giác êm ái khi tập luyện. Còn nếu tài chính không cho phép, bạn có thể lựa chọn tạ làm bằng gang, tạ sắt, tạ nhựa.
  • Khi chọn mua tạ cần kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo tạ phải có độ chắc chắn, bền bỉ. Như vậy, mới mang lại sự an toàn khi tập luyện.
  • Chọn mua tạ tay 7kg của những thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường để đảm bảo về yếu tố độ bền, chất lượng và giá cả.

4. Giá bán tạ tay 7kg

Giá bán tạ tay 7kg bao nhiêu là vấn đề được nhiều người thắc mắc. Bởi ngoài lựa chọn được tạ tay tốt thì giá cả cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn mua tạ của mỗi người.

Tạ tay 7kg có nhiều phân khúc giá khác nhau 

Trên thực tế, mức giá tạ tay 7kg dao động từ vài chục ngàn đồng cho đến vài triệu đồng. Có sự chênh lệch này vì còn phụ thuộc vào chất liệu, thương hiệu, kiểu dáng tạ, loại tạ. Vì vậy, tùy thuộc vào ngân sách của mỗi người mà bạn hãy chọn tạ có mức giá phù hợp.

5. Cách tập tạ tay 7kg cần lưu ý những gì?

Tập tạ tay 7kg hay bất cứ tạ tay có trọng lượng bao nhiêu thì việc tuân thủ các kỹ thuật là rất quan trọng. Theo đó, bạn cần nắm rõ một số lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Cần khởi động trước khi tập luyện: Khởi động để làm nóng các cơ khớp sẽ giúp cho quá trình tập luyện hiệu quả, giảm chấn thương.
  • Cầm tạ đúng cách: Mỗi bài tập sẽ có cách cầm tạ khác nhau. Vì thế, hãy thực hiện đúng cách cầm tạ để tránh gây chấn thương.
  • Nguyên tắc hít thở: Hít thở mỗi khi nâng tạ lên, hạ tạ xuống cần thực hiện đúng để mang lại hiệu quả cao.
  • Thời gian tập tạ: Bạn có thể tập tạ vào bất cứ thời gian nào. Thế nhưng, lý tưởng nhất là từ 16h – 18h30 hàng ngày.
  • Tần suất tập luyện: Bạn nên duy trì các bài tập tạ mỗi tuần 3 – 4 buổi. Mỗi buổi khoảng 30 phút.

6. Tạ tay 7kg Hà Nội

Bạn có nhu cầu mua tạ tay 7kg Hà Nội, hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports. Tại đây có rất nhiều kiểu dáng, chúng loại và chất liệu tạ khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tuấn Vũ Sports luôn cam kết về chất lượng, độ bền của tạ. Mức giá cạnh tranh, hợp lý trên thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Do đó, đến đây, bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình quả tạ ưng ý trong thời gian nhanh chóng với sự tin tưởng và hài lòng.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về tạ tay 7kg. Các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để sớm sở hữu cho mình mẫu tạ tay ưng ý cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!