Những kính bơi loại tốt mà bạn nên mua

Bạn mới học bơi và muốn mua kính bơi nhưng không biết loại nào tốt? Dưới đây là một số điều cơ bản về những chiếc kính bơi loại tốt.

Kính bơi là vật dụng cần thiết mỗi khi đi bơi, kính bơi không chỉ bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn hỗ trợ bạn nhìn rõ hơn dưới môi trường nước. Hiện tại thị trường có rất nhiều mẫu mã kính bơi để phân biệt được loại nào tốt và không tốt là vấn đề khó. Để các bạn dễ dàng nhận biết kính bơi loại tốt tôi xin đưa ra các yếu tố cơ bản sau.

Kính bơi loại tốt có 2 loại sau đây: Kính bơi thông thường là loại kính có phần tròng kính phẳng gắn vào khung bao quanh và phần cầu nối qua mũi có thể điều chỉnh được. Đây là loại kính bơi phổ biến và thường được những người mới học bơi sử dụng vì đem lại cảm giác thoải mái. Loại kính này có đủ màu sắc cho khung kính và tròng kính, đa dạng từ máu sáng đến màu tối, từ trong suốt đến tráng gương. Kính bơi thi đấu có phần tròng kính tròn và lớn hơn loại kính bơi giải trí, khi đeo trông nhỏ hơn, loại này chắc chắn. Đó là hai loại kính bơi được dùng phổ biến và rộng rãi. Kính bơi loại tốt sẽ bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn khỏi sự xâm nhập của nước hồ bơi chứa nhiều vi khuẩn. Kính bơi loại tốt sẽ có độ hút chân không cao ngăn nước vào mắt, dây đeo và gọng kính phải làm bằng chất liệu silicon cao cấp. Mặt kính có tính chống xước, chống sương mờ, chống tia UV giúp cho các bạn thoải mái khi bơi trong thời gian dài.

kính bơi loại tốt, kinh boi loai tot

Nên chọn hãng nào có kính bơi loại tốt? Thị trường đang nổi bật hai thương hiệu kính bơi View và kính bơi Phoenix. Kính bơi View là chất lượng kính bơi tốt nhất hiện nay, kính bơi View được sản xuất trực tiếp tại Nhật chất lượng rất tốt, sử dụng lâu bền và an toàn cho khách hàng. Kính bơi View thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, giá của kính bơi View giao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Kính bơi Phoenix có nguồn gốc từ Hàn Quốc là công ty nổi tiếng trong việc sản xuất đồ bơi, kính bơi phoenix có giá giao động từ 150.000 đồng đến 250.000 đồng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người có mức thu nhập trung bình vì thế dòng kính phoenix khá được ưa chuộng. Kính bơi loại tốt sẽ hội tụ 3 tiêu chí đó là chống thấm nước, tầm nhìn tốt và thoải mái. Chống thấm nước là yếu tố quan trọng nhất, vòng đệm mút chặt ngăn không cho nước tràn vào mắt tránh khỏi các vi khuẩn. Tầm nhìn tốt và rõ ràng, một chiếc kính phải có đủ tính năng chống xước, chống hấp hơi và chống tia UV, kính bơi loại tốt có góc nhìn rộng như thật. Cuối cùng là thoải mái, kính bơi khi đeo vào phải đem lại sự dễ chịu cho người dùng, kính không quá chặt hoặc quá lỏng, chiếc kính bơi phải được làm từ silicon mềm êm, vừa vặn khuôn đầu của bạn. Kính bơi loại tốt phải có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng có kiểm soát và chứng nhận tiêu chuẩn.  

kính bơi loại tốt, kinh boi loai tot


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!