Mua tạ tập tay và những điều cần biết cực kỳ quan trọng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dụng cụ tập thể dục rất nhỏ gọn và có nhiều tác dụng khác nhau trên cùng một dụng cụ tập. Việc lựa chọn dụng cụ tập nào cho phù hợp với nhu cầu và thích hợp với từng người dùng là vô cùng quan trọng. Bạn đã biết tới dụng cụ tập tay hay chưa? Bạn đã nghiên cứu về sản phẩm tạ tập tay? Bạn đang phân vân nên mua tạ tập tay nào? Bạn hãy tìm hiểu ngay những tư vấn dưới đây để có những lời khuyên tốt nhất cho việc lựa chọn tạ tập tay cho mình nhé!

Những nét khái quát nhất về tạ tập tay

Tạ tập tay - dụng cụ thể hình nhỏ gọn

Tạ tay, tạ tập tay là một trong những dụng cụ tập thể dục hiệu quả cho phần cơ cánh tay, giúp bạn sở hữu được cánh tay thon gon, săn chắc. Tập tạ tay thường xuyên sẽ đem lại rât nhiều lợi ích cho cơ thể. Bạn có biết tập tạ không những giúp cơ bắp dẻo dai mà còn làm tăng quá trình trao đổi chất và ngừa thừa cân? Theo các chuyên gia về thể thao đánh giá việc tập tạ có thể giúp bạn sở hữu cơ bắp săn chắc, duy trì sự trẻ trung và gợi cảm.

Lợi ích mà việc tập tạ tay mang lại

  • Mang lại hiệu quả tập luyện lớn: Không giống như xe đạp thể dục hay các máy tập khác, tạ tập tay không cố định một bài tập. Hãy bỏ quan niệm tập tạ tập tay sẽ nâng hoặc kéo chúng chỉ theo một hướng, bởi toàn bộ cơ thể sẽ phải chuyển động, kiểm soát cân bằng nâng tạ, vì thế mỗi động tác, các nhóm cơ sẽ được hoạt động.
  • Đốt cháy năng lương calo đáng kể: Bạn càng luyện tập nhiều cơ bắp khác nhau thì lượng calo càng được đốt cháy nhiều hơn, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng. Tạ tập tay có nhiều bài tập tác động đến cơ thể bạn cùng một lúc. Hãy thử tập bài tập đẩy tạ qua đầu, giúp tác động tới tay, chân, cột sống và vai, lượng calo được đốt cháy đáng kể với bài tập hữu ích này.
  • Giúp cơ thể thăng bằng: Bài tập với tạ tập tay không chỉ tác động trực tiếp đến các nhóm cơ mà điều quan trọng hơn hết là giúp cơ thể linh hoạt, giữ được cân bằng tốt. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tập tạ tay thường xuyên có thể cải thiện cân bằng cơ thể gấp đôi so với nhóm người thực hiện các bài tập với máy móc.
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thực hiện bài tập squat với tạ tập tay sẽ kích hoạt các cơ ở chân nhiều hơn 40% so với tập máy squat. Bên cạnh đó, các bài tập với tạ tay kích thích nội tiết tố ra lệnh cơ bắp tái tạo sau mỗi lần tập luyện, do vậy cơ bắp săn chắc và giảm cân hiệu quả hơn.

Một số loại tạ tập tay bạn nên tham khảo cho các bài tập của mình

Cơ tay săn chắc cùng tạ tập tay Tuấn Vũ

Mua tạ tập tay phải đảm bảo phù hợp với cả nam và nữ và có rất nhiều loại khác nhau. Tùy theo thể trạng mà bạn có thể lựa chọn tạ tay phù hợp cho từng cá nhân. Hãy đến với Tuấn Vũ Sport sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn như tạ tay cao su cardo, tạ ấm (tạ bình vôi) cardo, tạ tay liền đòn thằng, tạ tay liền đòn cong....

Đến với Tuấn Vũ Sports để trở thành một người tiêu dùng thông minh, một tín đồ gymer hiểu biết và quyến rũ với cơ thể được luyện tập thường xuyên đúng cách ngay hôm nay. 

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!