Mua dụng cụ tập thể hình đa năng – giá rẻ cho mọi người

Tập thể hình hiện nay dường như là một xu hướng mới được nhiều người theo đuổi đặc biệt là giới trẻ. Việc luyện tập thể hình có thể được thực hiện tại nhà với dụng cụ thể hình hoặc đến các phòng tập gym chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí và nâng cao khoảng thời gian luyện tập cho quỹ thời gian hạn chế của mình thì nhiều người đã lựa chọn giải pháp là mua sắm các thiết bị dụng cụ tập thể hình đa năng tại nhà. Tìm kiếm một cơ sở tin cậy với mức giá phù hợp đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra, câu trả lời sẽ được tìm thấy ngay tại bài viết này các bạn nhé!

Dụng cụ tập thể hình đa năng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường các dụng cụ thể hình và thiết bị tập thể hình hiện đã và đang trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Các mẫu mã, các thiết kế mới lần lượt được cho ra đời với kiểu dáng và công dụng khác nhau. Điểm danh những thiết kế được các gymer ưa chuộng nhất hiện nay qua danh sách sau đây:

Ghế tập tạ đa năng

Ghế tập tạ đa năng

Ghế tập tạ đa năng

Ghế tập tạ đa năng là dụng cụ thể hình được thiết kế nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu tập luyện cho nhiều bộ phận khác nhau của con người. Sản phẩm này được trang bị những phụ kiện nổi bật nhằm rèn luyện cho cả tay, chân, ngực, bụng cũng như lưng vô cùng hiệu quả và phù hợp. Bạn có thể chọn lựa cho mình các bài tập như đẩy tạ, đẩy ép ngực,  tay trước, tập chân, tập vai và xô,.. Mỗi bộ phận sẽ có những quy cách tập luyện riêng, ứng dụng riêng trên từng chi tiết của ghế và có thể điều chỉnh phù hợp theo thể trạng tập luyện của mỗi người rất đơn giản. Là sản phẩm mà hầu hết các cá nhân, gia đình đều nên trang bị riêng tại nhà trong cuộc sống hiện nay.

Mức giá dao động của các sản phẩm ghế tập tạ đa năng là 1.500.000 – 3.000.000. Đây là một con số rất lý tưởng để bạn ra quyết định mua hàng trong điều kiện cạnh tranh hiện nay.

Tạ tập tay

Tạ tập tay là những bài tập có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Việc luyện tập với tạ tập tay có thể mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời như rèn luyện cơ tay, cánh tay và bắp tay. Đối với nam có thể tập các bài tập để nâng cao cơ bắp và sức mạnh còn đối với nữ sẽ là những bài tập nhằm giảm đi lượng mỡ tích tụ trên cánh tay, mang đến cho bạn một cánh tay săn chắc và nhỏ gọn 

Các thiết kế tạ tay nổi bật như: tạ đòn, tạ cao su, tạ ấm,… và mức giá sẽ dao động từ 500.000 – 2.000.000đ cho các thiết kế tạ tập tay gia đình, tạ tập tay cá nhân.

Máy chạy điện Impulse

xe đạp thể hình tại nhà

Xe đạp tập tại nhà impulse

Các bài tập chạy bộ luôn là niềm yêu thích của nhiều người trong mọi độ tuổi. Chạy bộ có tác dụng rất tốt trong việc rèn luyện sức khỏe, thể lực cũng như có một vóc dáng thon gọn, chắc khỏe. Tuy nhiên để sắp xếp được những khoảng thời gian để di chuyển đến các không gian rộng như công viên hoặc bờ hồ thì quả thật khá khó khăn đặc biệt trong điều kiện chật trội ở những khu đô thị lớn. Những chiếc máy chạy điện tại nhà Impulse sẽ là một dụng cụ hỗ trợ kịp thời cho bạn những lúc thế này. Bạn chỉ cần khởi động máy, đặt chân lên bàn máy và chạy bộ một cách thoải mái với nhiều tốc độ phù hợp. Đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng di chuyển dễ dàng, bạn có thể lắp đặt máy ở bất kỳ không gian trống nào trong nhà mà không phải lo máy quá cồng kềnh và gây mất mỹ quan.

Ngoài những bài tập thể hình chuyên dụng với các dụng cụ thể hình kể trên, hiện nay có rất nhiều bộ môn thể thao, thể hình được mọi người ưa thích và lựa chọn làm bài tập thường xuyên hàng ngày cho mình như bơi lội, bóng đá, bóng bàn, cầu lông,.. Mỗi bộ môn đều có những tác dụng riêng rất tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, để có những bài tập hiệu quả thì bạn cũng nên chú ý tới việc trang bị cho mình những phụ kiện tập luyện thật chất lượng và phù hợp, vừa đảm bảo an toàn khi tập vừa mang lại sự tự tin mỗi khi xuất hiện trên sân tập hàng ngày.

Mua dụng cụ tập thể hình đa năng giá rẻ ở đâu?

tạ tập tay

Tạ tập tay tại Tuấn Vũ sport

Hiện nay, các loại dụng cụ thể hình đa năng đang được chào bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Tuy nhiên để tìm kiếm một cơ sở có sản phẩm chất lượng tốt, uy tín và mức giá hợp lý thì quả là một vấn đề khiến nhiều người còn băn khoăn. Tham khảo ngay các sản phẩm được bán tại Tuấn Vũ Sport để xóa tan đi nỗi băn khoăn này ngay hôm nay các bạn nhé. Các sản phẩm dụng cụ và thiết bị tập thể hình tại Tuấn Vũ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,.. Tại Hà Nội, Tuấn Vũ Sport được xếp hạng là đơn vị cấp 1 trong việc nhập khẩu các thiết bị và dụng cụ tập thể hình. Vì vậy những mức giá được đưa ra tại đây là vô cùng hấp dẫn và hợp lý nhằm đáp ứng đầy đủ và hiệu quả hơn cho các nhu cầu tập thể thao, thể hình của người Việt Nam.

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!