Máy tập xe đạp – công cụ thần kỳ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn sao

Để duy trì một vóc dáng thon gọn, một thân hình săn chắc, nhiều người đã tìm đến các phòng tập gym chuyên dụng với các bài tập cùng xe đạp tập thể dục phức tạp hàng ngày vô cùng vất vả và tốn kém. Tuy nhiên, thực tế mà ít ai biết được đó chính là sự hiệu quả vô cùng tuyệt vời của một thiết bị luyện tập chuyên dụng – máy tập xe đạp.

Sản phẩm này có thể được coi là một công cụ thần kỳ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, chuẩn sao. Bạn có thể trang bị cho mình một sản phẩm phù hợp để tập luyện hàng ngày vô cùng tiện lợi.

Tại sao tập luyện với máy tập xe đạp lại có tác dụng giảm cân?

xe đạp tập thể dục

Máy tập xe đạp tại Tuấn Vũ

Đây là điều mà nhiều người thắc mắc bởi khi đạp xe thì cơ quan chủ yếu phải vận động và đốt cháy lượng mỡ thừa chính là chân, còn lại các bộ phận khác thì không được vận động và tập luyện nhiều. Vậy căn cứ vào đâu để có thể kết luận tập luyện với máy tập xe đạp có thể giúp bạn giảm cân?

Điều này sẽ được giải thích khi chúng ta chứng kiến cảnh một thành viên trong phòng tập gym thực hiện bài tập của mình với chiếc máy tập xe đạp. Chính những chuyển động tròn của bánh xe đạp sẽ giúp họ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả, từ đó kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ là một công thức tuyệt vời giúp họ có được vóc dáng chuẩn sao. Theo kết quả nghiên cứu của một giáo sư người Mỹ thì một giờ đạp xe đạp mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy khoảng 500 Kalo – tương đương với một giờ bơi lội hoặc làm việc nhà liên tục. Tuy nhiên, việc sắp xếp thời gian để đến bể bơi liên tục mỗi ngày hoặc làm việc nhà liên tục đều là những phương án không khả quan vì nó có thể gây nhiều bất cập lớn. Và giải pháp hữu hiệu nhất bạn nên chọn là tập luyện đều đặn với chiếc máy tập xe đạp tại nhà hàng ngày – vừa tiết kiệm thời gian, vừa mang lại hiệu quả rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng đáng kể.

Thông thường, chỉ sau khoảng 15-20 phút đạp xe, lượng mỡ trên cơ thể bạn sẽ bắt đầu bị đốt cháy và sau khoảng 30-40 phút luyện tập mỗi lần thì cơ thể bạn sẽ được tỏa ra một lượng Kalo đáng kể. Điều này còn hiệu quả hơn nếu bạn có thể đạp xe vào cả sáng và tối với lịch trình thường xuyên, liên tục. Ngoài ra, việc đạp xe với máy tập xe đạp còn cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất với thể trạng từng ngày của cơ thể với các tốc độ khác nhau. Mỗi tốc độ này cũng đều mang lại những hiệu quả nhất định cho dù bạn có đang đạp xe với vận tốc nhỏ chưa đầy 5km/h.

Lưu ý khi tập luyện với máy tập xe đạp để có được vóc dáng chuẩn sao

xe đạp tập thể dục tại nhà

Xe đạp tập thể dục tại nhà

  • Với những người muốn giảm béo thì nên chọn lựa tốc độ đạp xe ở mức chậm và vừa phải. Tốc độ này có thể tăng dần theo sự tiến bộ của cơ thể, tuy nhiên nên duy trì đều đặn hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.
  • Các bài tập đạp xe với tốc độ nhanh phù hợp cho những ai muốn có được cơ thể săn chắc, tức là lượng mỡ thừa không còn nhiều. Ngoài ra, những bài tập tốc độ nhanh với máy tập xe đạp còn giúp bạn rèn luyện được nhiều khả năng mới như khả năng chịu được áp lực công việc, khả năng cân bằng tâm lý trước những thay đổi bất ngờ,…
  • Khi cơ thể đã bắt đầu làm quen với các bài tập đạp xe hàng ngày, bạn có thể kết hợp các tốc độ đạp xe nhanh chậm xen kẽ nhau. Điều này sẽ có tác dụng vừa giúp bạn giảm béo hiệu quả, vừa rèn luyện cơ thể trở lên săn chắc, khỏe khoắn.
  • Kết hợp các chế độ ăn uống hợp lý trong khi luyện tập, từ đó hình thành thói quen ăn uống tốt như: ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ăn đủ lượng đạm cần thiết, giảm thiểu lượng tinh bột và lượng đường trong thực đơn hàng ngày và nên bổ sung thật nhiều nước đặc biệt là trước, trong và sau khi tập,.. Điều này sẽ có tác dụng rất tốt giúp cơ thể bạn giải phóng năng lượng và có được một vóc dáng hấp dẫn nhanh chóng, an toàn.

Chúc bạn tập luyện hiệu quả với những công cụ thần kỳ này. Tham khảo nhiều mẫu mã đa dạng hơn tại Tuấn Vũ Sport các bạn nhé!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!