Máy tập thể dục đa năng tại nhà cho hiệu quả toàn thân

Hiện nay, các dòng máy tập thể dục đa năng tại nhà đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi tác động đến nhiều cơ quan trên cơ thể. Thậm chí, có những dòng máy tác động đến toàn thân, mang lại hiệu quả luyện tập cao. Đặc biệt, những dòng máy này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc luyện tập của tất cả các thành viên trong gia đình.

1. Máy tập thể dục tại nhà đa năng

Máy tập thể dục đa năng được hiểu đơn giản là 1 thiết bị nhưng đáp ứng nhiều chức năng luyện tập khác nhau, phục vụ nhu cầu tập luyện cho nhiều bộ phận trên cơ thể. Một số thiết bị tập đa năng tại nhà được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như:

1.1. Giàn tạ đa năng

Đây là máy tập thể dục đa năng tại nhà rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế đảm bảo tiết kiệm diện tích nhất nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu luyện tập cho nhiều nhóm cơ. Có thể kể đến như cơ ngực trên, cơ vai, cơ bụng, cơ tay cơ mông, cơ đùi… Vì thế, mang đến hiệu quả toàn thân, giúp cơ bắp săn chắc, vòng eo thon gọn và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Giàn tạ đa năng rất được ưa chuộng hiện nay

1.2. Máy chạy bộ điện

Một trong những máy tập thể dục đa năng tại nhà phù hợp cho mọi đối tượng là máy chạy bộ điện. Các dòng máy chạy bộ đa dạng các tính năng nhằm thỏa mãn nhu cầu luyện tập từ cơ bản đến nâng cao. Người dùng có thể sử dụng máy để thực hiện các bài đi bộ, chạy bộ cơ bản. Ngoài ra, một số máy còn mở rộng tính năng, cho phép thực hiện những bài tập khác như lunge, leo núi… nhằm tác động toàn thân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cao.

1.3. Ghế tập bụng

Đây là máy tập thể dục đa năng tại nhà có thiết kế đa chức năng với đồng hồ đếm thời gian, vận tốc, phần đạp xe. Cộng thêm đĩa xoay eo, giúp bạn vừa tập luyện hiệu quả đối với vòng bụng, chân mà còn cải thiện vòng eo thon gọn, săn chắc. Đặc biệt ghế còn có phần cáp tập cơ tay, giúp tập luyện nhóm cơ tay, vai hiệu quả mà đảm bảo sự tiện lợi, khoa học.

1.4. Máy tập cơ bụng

Sản phẩm này thích hợp cho cả nam và nữ với thiết kế đặc biệt, yêu cầu người sử dụng phải hoạt động toàn bộ cơ thể để sử dụng máy. Nhờ đó, mang đến hiệu quả toàn diện, tác động mạnh đến vùng bụng, bắp tay, lưng, hông, đùi và bắp chân. Đặc biệt, hiệu quả cải thiện vòng 2 luôn được đánh giá cao.

Máy tập cơ bụng cho hiệu quả toàn thân

Thiết kế có máy có đồng hồ điện tử đo tần số dao động, tần số vận động, nhịp tim, mức tiêu thụ calo, hiệu năng, số lần tập, thời gian tập. Vì thế, bạn sẽ kiểm tra được quá trình luyện tập của mình để đề ra kế hoạch, cường độ, thời gian luyện tập phù hợp.

1.5. Xe đạp tập thể dục

Xe đạp cũng nằm trong top máy tập thể dục đa năng tại nhà được yêu thích hiện nay. Có thiết kế đơn giản nhưng đa dạng tính năng, cho phép người sử dụng vận động toàn thân để đảm bảo tiêu hao lượng calo nhiều hơn. Nhờ đó, mang đến tác dụng giảm cân, cải thiện vóc dáng, giúp cơ thể săn chắc, thon gọn.

Đặc biệt, xe đạp phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình nên bất cứ ai cũng có thể luyện tập. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn dòng xe có nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu luyện tập cho nhiều đối tượng.

1.6. Máy rung lắc giảm béo toàn thân

Đơn giản nhưng hiệu quả khi sử dụng máy tập thể dục đa năng tại nhà là dòng máy rung lắc giảm béo toàn thân. Cơ chế hoạt động của máy sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, nhanh chóng cho nhiều cơ quan trên cơ thể. Đồng thời, cải thiện sức khỏe khi giúp giảm mệt mỏi, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm dịu các cơn đau nhức do viêm xương khớp.

2. Mua máy tập thể dục đa năng tại nhà giá rẻ ở đâu?

Thị trường có không ít các địa chỉ phân phối máy tập thể dục đa năng tại nhà. Thế nhưng, để sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá rẻ, các bạn hãy đến với Tuấn Vũ Sports. Với 22 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam, Tuấn Vũ là địa chỉ tin cậy để khách hàng yên tâm lựa chọn máy tập thể dục đa năng. Khi mua sản phẩm tại đây, khách  hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm nổi bật, đó là:

  • Đa dạng các dòng máy tập thể dục đa năng tại nhà, đáp ứng tốt nhu cầu cho mọi khách hàng.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ cung cấp đa dạng các dòng máy tập thể dục đa năng tại nhà

  • Máy tập thể dục đều có xuất xứ rõ ràng, được cam kết về chất lượng, độ bền và là hàng chính hãng 100%.
  • Mức giá mà Tuấn Vũ đưa ra cam kết cạnh tranh trên thị trường và đảm bảo hợp lý. Đơn vị nhập và phân phối trực tiếp, không phải qua khâu trung gian nên tối ưu hóa được rất nhiều chi phí.
  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà cho khách hàng với thời gian nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tuấn Vũ Sports ngoài các máy tập thể dục đa năng tại nhà còn cung cấp rất nhiều thiết bị thể dục thể thao, võ phục khác… Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được hỗ trợ nhanh chóng với các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!