Làm sao để mua được máy tập bụng chính hãng

Làm sao để mua được máy tập bụng chính hãng

 Mọi người đều biết rằng tập thể dục thường xuyên chính là biện pháp giúp tăng cường sức khỏe và đốt cháy lượng mỡ thừa nhiều nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị tập thể hình được thiết kế hiện đại, thông minh giúp cho việc tập luyện trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

 Bạn muốn giảm cân, có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh thì hãy chọn phương pháp tập luyện thích hợp để giảm béo nhanh chóng lớp mỡ bụng. Và đó cũng chính là lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy tập bụng chính hãng. Nó sẽ giúp cho bạn vận động toàn bộ cơ thể, lưu thông máu tốt hơn, cải thiện sức khỏe và hệ thống tim mạch. Các động tác gập ngả người sẽ giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa đem lại cho bạn một vóc dáng thon gọn và cân đối. Đối với những người thường xuyên phải đứng ngồi hay bê vác nhiều các vật nặng thì các con lăn mát-xa ở phần lưng sẽ giúp mỏi lưng, gáy hiệu quả hơn.

 Khi đã có quá nhiều các thiết bị tập thể hình trên thị trường hiện nay chắc hẳn bạn sẽ khó khăn trong việc mua các máy tập thể bụng chính hãng.

thiet-bi-tap-the-hinh-2

 + Đánh giá trọng lượng tối đa máy có thể chịu được. Bởi vì đối với các máy tập bụng chính hãng sẽ chịu được trọng tải lớn hơn so với các hàng nhái, hàng giả. Thường thiết kế máy tập bụng chính hãng sẽ có trọng tải lớn hơn 100kg.

+ Kiểm tra tính ổn định của máy tập bụng.  Những máy tập bụng chính hãng sẽ có độ ổn định cao, không bị bập bênh hay thiếu cân bằng. Còn đối với các hàng nhái thì sẽ có chất lượng kém và thiếu chắc chắn.

+ Quan sát kích thước của máy tập bụng. Bạn có thể kiểm tra các thông số, kích thước của những loại máy chính hãng để so sánh với chiếc máy bạn đang mua để phân biệt hàng thật, hàng giả.

+ Với công nghệ hiện đại thì bạn có thể dễ dàng tham khảo giá các loại máy tập bụng chính hãng tại những nhà cung cấp, đại lý ủy quyền khác nhau.  Những loại thiết bị tập thể hình chính hãng thì thường sẽ có giá cao hơn một chút. Bạn đừng nên vì tham giá rẻ mà quên đi việc quan tâm đến việc kiểm tra sản phẩm giá rẻ mà quên đi việc kiểm tra chất lượng của chúng.

 + Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của máy tập bụng. Những máy tập bụng chính hãng thường sẽ có dấu hiệu đặc biệt của hãng. Đối với những máy tập bụng giả thì sẽ có dấu hiệu hoặc nhãn mác không chính xác, rõ ràng.

thiet-bi-tap-the-hinh-2

+ Trước khi mua thì nên tập thử với máy trước xem máy có chạy thoải mái, sử dụng có tốt không.

+ Để đảm bảo mua được những sản phẩm máy chạy chính hãng thì bạn nên chọn những đại lý, nhà cung cấp ủy quyền chính hãng. Một cửa hàng bán thiết bị tập thể hình chính hãng, có tên tuổi sẽ không bán những loại hàng giả.

 

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua thiết bị tập thể hình tại Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi. Tuấn vũ chuyên cung cấp các thiết bị tập thể hình đa năng chuyên nghiệp, chính hãng cho phòng tập và gia đình.

Tuấn Vũ sản xuất và phân phối thiết bị thể hình- tổng đại lý Impulse tại Việt Nam.

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvno@gmail.com

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!