Tiết lộ kinh nghiệm mua thảm tập yoga chuẩn từ chuyên gia hàng đầu

Yoga là bộ môn rèn luyện thể thao cho cơ thể vô cùng đơn giản, có thể tập luyện ở bất cứ đâu và để tập được bộ môn này cũng cần có các thiết bị cần thiết. Với Yoga thì thảm tập được xem là nhân tố quan trọng nhất vì 100% tập luyện cơ thể ta cần có thảm để tránh tiếp xúc nhiều với sàn lạnh gây nhiễm bệnh cho cơ thể. Thế nên, bạn cần một sản phẩm tập yoga có chất liệu đủ chất lượng hạn chế ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thế nên, nhiều người tìm kiếm về kinh nghiệm mua thảm tập yoga trên khắp các cộng đồng.

 

Với một người mới mới quan tâm và biết về yoga thì hầu như không có kinh nghiệm mua thảm tập yoga và cần có người chỉ dẫn hoặc tư vấn của nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cũng cần có kinh nghiệm mua thảm tập yoga từ bạn bè hoặc người thân để hạn chế mua phải chất lượng thảm kém chất lượng. Có được tấm thảm ưng ý không phải chuyện dễ dàng. Thế nên, bài viết sau đây xin hé lộ một số kinh nghiệm mua thảm tập yoga để bạn dễ dàng lựa chọn một tấm thảm thật tốt trong quá trình tập luyện.

Hé lộ một số kinh nghiệm mua thảm tập yoga rất ít người biết:

Rất ít người mới bắt đầu biết rằng nhiều loại thảm với độ dày khác nhau trên thị thường từ 1mm -  8mm đều phục vụ cho từng mục đích riêng biệt. Chẳng hạn như bạn thích đi du lịch thì không thể nào chọn loại thảm dày hơn 3mm vì rất cồng kềnh, khó mang vác khi di chuyển đến nhiều nơi. Với những người có nhu cầu bình thường chỉ tập luyện để nâng cao sức khỏe thì kinh nghiệm mua thảm tập yoga là hãy chọn những loại thảm có kích thước 6mm. Loại thảm này phù hợp với mọi đối tượng.

Còn nếu là người cao tuổi gặp vấn đề xương khớp thì kinh nghiệm mua thảm tập yoga là hãy chọn loại dày 8mm để đảm bảo độ an toàn trong lúc tập luyện. Thảm dày theo kinh nghiệm mua thảm tập yoga thì có độ đàn hồi tốt tạo sự dễ chịu và cảm giác êm ái với các bài tập tiếp xúc nhiều với xương khớp, cột sống trên mặt sàn. Tuy nhiên, loại thảm này khó giữ thăng bằng tốt trong các động tác nếu bạn là vận động viên yogi hoặc theo đuổi loại hình giữ thăng bằng trong các động tác thì theo kinh nghiệm mua thảm tập yoga là không nên chọn loại thảm dày.


>>>> THAM KHẢO NGAY: Khăn trải thảm Yoga cao cấp cực kỳ hiệu quả

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga định tuyến Prosport 5mm đáng phải sở hữu 

Một số kinh nghiệm mua thảm tập yoga được bật mí lần đầu:

Từ kinh nghiệm mua thảm tập yoga, bạn có được tấm thảm tốt từ đó giúp cơ thể cân đối và sức khỏe dẻo dai nhanh chóng. Ngoài ra còn giúp lưu thông máu, nâng cao hiệu quả hoạt động của các hệ tim mạch, tinh thần thư thái. Tuấn Vũ sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua thảm tập yoga từ các thông số về kích thước như chiều dài, chiều rộng và độ dày. Các thông số này sẽ giúp bạn lựa chọn được tấm thảm tập. Đừng chọn thảm có chiều dài ngắn hơn chiều cao cũng như chiều rộng không nên hẹp hơn vai của bạn gây khó chịu trong lúc tập luyện.

Theo kinh nghiệm mua thảm tập yoga, bạn nên lựa chọn thảm có độ đàn hồi không quá mềm cũng không nên quá cứng. Ngoài ra, độ bằng phẳng của thảm tập cũng khá quan trọng. Việc gồ ghề trên mặt phẳng sẽ ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của bạn. Đừng quên kiểm tra độ trơn trượt để không bị chấn thương khi đang tập Yoga. Tùy vào nhu cầu, với kinh nghiệm mua thảm tập yoga từ chuyên gia bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với mục đích của mình và chi ngân sách hợp lý. Để được tư vấn thêm về kinh nghiệm mua thảm tập yoga thì bạn có thể liên hệ với Tuấn Vũ để được đội ngũ tư vấn thêm.

 

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga PVC 6mm 1 lớp triệu lượt tìm mỗi ngày

>>>> THAM KHẢO NGAY: Sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai cùng thảm tập yoga TPE 6mm 1 lớp 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!