Kính bơi view v610 chính hãng, giá rẻ hấp dẫn

Bạn đang phân vân muốn mua một chiếc kính bơi vừa chất lượng mà vẫn thời trang. Đừng lo lắng thương hiệu View đã sản xuất ra kính bơi view v610.

Thị trường có nhiều loại kính bơi nhưng bạn vẫn chưa tìm được loại nào thật sự phù hợp đặc biệt là các bạn nam. Biết được nhu cầu của khách hàng thương hiệu View đã thiết kế ra loại kính bơi view v610 có tầm nhìn rộng thích hợp cho các đua bơi và người bơi lội chuyên nghiệp. Kính bơi là vật dụng quan trọng không thể thiếu mỗi khi bạn đi bơi vậy nên việc tìm được chiếc kính bơi chất lượng tốt cũng rất quan trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cụ thể về chiếc kính bơi view v610 đang được bày bán tại Tuấn Vũ Sport.

kính bơi view v610, kinh boi view v610

- Tên sản phẩm: kính bơi view v610

- Mã sản phẩm: V610

- Màu sắc: Trắng, Đen, Xanh dương

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Kèm 02 cầu nối mũi kích cỡ khác nhau.

- Chất liệu kính bơi view v610

   + Mắt kính: Polycarbonate

   + Gọng kính: Elastomer 

   + Nối mũi: Elastomer (S.M.L)

   + Đai đeo: Elastomer

- Với hộp kính bơi view v610 chắc chắn thuận tiện trong quá trình di chuyển giúp bảo vệ kính bơi khi không sử dụng, không làm hỏng lớp chống tia UV (vì lớp này rất mỏng) hoặc là gây xước kính hoặc hỏng do va đập mạnh.

kính bơi view v610, kinh boi view v610Kính bơi view v610 được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn từ chất liệu đến kiểu dáng, với loại kính bơi này đa số người mua là nam giới bởi mắt kính thiết kế khá to và rộng.

Kính bơi thương hiệu View nổi tiếng nên được lòng đông đảo người tiêu dùng. Khi bạn đã tìm được kính bơi ưng ý thì tiếp đến sẽ là băn khoăn về địa chỉ nào tin cậy. Vậy thì hãy lựa chọn chúng tôi, Tuấn Vũ Sport chuyên về các kính bơi dành cho mọi đối tượng đặc biết có kính bơi view v610 thích hợp dành cho nam giới. Tại đây bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, luôn có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!