Kính bơi View V500s

Kính bơi View V500s là dòng kính bơi thương hiệu Nhật Bản, hãng View của Nhật là hãng nổi tiếng cung cấp các sản phẩm kính bơi với những tính năng vượt trội.

Mùa hè là thời điểm thích hợp để mọi người đến bể bơi nhằm giúp các bạn giải trí và rèn luyện các kĩ thuật cơ bản để tránh khỏi các trường hợp bị đuối nước. Bơi lội đem lại những lợi ích về sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Giờ đây bơi lội không chỉ dành riêng cho người lớn mà cả trẻ em và người trung tuổi cũng đang rất hứng thú tiếp nhận bộ môn thể thao bơi lội này. Bể bơi là nơi có rất nhiều người đến tập vì thế đây cũng là môi trường chứa nhiều vi khuẩn, chất tẩy. Khi chúng ta tiếp xúc quá lâu trong bể bơi nếu không có kính bơi bảo vệ thì đôi mắt sẽ dễ bị tổn thương nhanh nhất. Kính bơi có tác dụng ngăn không cho nước tràn vào mắt giúp cho bạn có thể hoạt động dưới nước lâu hơn mà không lo những nguy hại về mắt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kính với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng. Nhưng về chất lượng thì chưa được kiểm chứng rõ ràng nên nó vẫn là câu hỏi khó.

kính bơi view V500s, kinh boi view V500s

Trên thị trường có nhiều hãng kính bơi nổi tiếng trong số đó có hãng View của Nhật Bản là đang được ưa chuộng nhất. Dòng kính bơi View V500s là một trong số đó. Với kiểu dáng bắt mắt và những tính năng vượt trội kính bơi View V500s được người tiêu dùng tin mua và đánh giá cao. Không chỉ có mẫu mã đẹp mà nổi bật hơn cả đó là những công dụng của chiếc kính bơi. Mắt kính bơi View V500s được làm từ polycacbonat có tác dụng chống mờ, chống tia cực tím, bạn sẽ không bị chói mắt bởi ánh sáng mặt trời. Dây đeo kính bơi được làm từ silicon mềm êm ôm trọn vòng đầu của bạn. Tròng mắt kính bơi View V500s được thiết kế thon gọn tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Kính bơi View V500s  với một cầu nối mũi và được tặng thêm một cầu nối mũi nữa để thay đổi khoảng cách giữa hai mắt kính của bạn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mắt kính bơi phù hợp với mình.  Với chất lượng và bảo vệ người sử dụng đặt lên hàng đầu, kính bơi View V500s sử dụng lớp chống tia UV, chống sương mù (hấp hơi) trong mất kính, gia tăng khả năng chống va đập. Gọng kính bơi View V500s được làm bằng ron cao su đàn hồi làm giảm áp lực của kính lên mắt của bạn, nhưng vẫn hoàn toàn chắn nước nên ngoài không gây hại cho mắt của bạn.Với hộp kính chắc chắn bảo vệ kính của bạn khi không sử dụng, không làm hỏng lớp chống tia UV (vì lớp này rất mỏng), thuận tiện cho quá trình di chuyển của bạn.

kính bơi view V500s, kinh boi view V500s

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kính bơi hãng View chính hãng trong đó có kính bơi View V500s, vì số lượng tràn lan như vậy nên cần phải cân nhắc kĩ lưỡng về chất lượng sản phẩm. Các bạn hãy nắm rõ những đặc điểm cơ bản của kính bơi để có kiến thức và kỹ năng khi lựa chọn.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!