39+ Mẫu giàn tạ đa năng vừa mới xuất hiện khiến dân tình xôn xao ngày qua

Xu thế dưỡng eo, giữ dáng hay cơ bắp cuồn cuộn rộ lên trong thời gian gần đây. Từ đó, mong muốn sở hữu một thiết bị tập luyện giá hợp lý mà có thể tập luyện tất cả mọi thứ trở nên được quan tâm nhiều hơn. Không chỉ các thương hiệu dòng máy ra đời nhiều hơn và cả những nơi cung cấp cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, chỉ mỗi thiết bị giàn tạ đa năng đáng để mọi người ấn tượng vì công dụng tất cả trong một sản phẩm cũng như giá cả vô cùng hợp lý. Nếu bạn còn thấy mới về về giàn tập tạ đa năng tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Nhu cầu về giàn tạ đa năng cao cấp của người dân Việt hiện nay

Không ít người đã từng đầu tư cho mình một sản phẩm thể dục - thể hình tuy nhiên sau khi sở hữu họ mới nhận ra rằng chỉ tập được một nhóm cơ trên cơ thể về lâu dần cảm thấy chán nản. Đồng thời, điều này cũng ảnh hưởng đến mục tiêu tập luyện mỗi ngày. Nắm rõ được tâm lý nhu cầu này mà giàn tạ đa năng ra đời, mọi người có thể tập luyện với hơn 30 bài tập tự do mà không lo gò bó hạn chế như trước.

>>>> XEM THÊM: RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT GHẾ TẬP CĂNG GIÃN CƠ SL7044 ĐẠT CHUẨN

Kích thước giàn tạ đa năng chuẩn chỉnh theo chuyên gia

Kích thước giàn tập tạ đa năng thường lớn hơn so với các thiết bị thường gặp vì tích hợp nhiều đặc điểm để tập luyện được nhiều bài tập khác nhau. Ngoài kích thước, khối lượng cũng như mức độ tải trọng, 3 chỉ số về chiều dài, chiều rộng cũng như chiều cao đóng vai trò quan trọng vì nếu cồng kềnh thì sẽ chiếm nhiều không gian nhà và quá trình tập luyện của bạn.  Ngoài ra kích thước giàn tạ đa năng phụ thuộc vào kiểu dáng và chức năng cho nên mua giàn tạ đa năng nào  do nhu cầu của bản thân bạn sẽ phần nào quyết định đến kích thước cơ bản của giàn tạ đó.

>>>> XEM THÊM: CÁCH LỰA CHỌN GIÀN TẠ ĐA NĂNG TVĐN0102 CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Mức giá giàn tạ đa năng hiện tại trong khoảng bao nhiêu

Trung bình trên thị trường, mức giá của giàn tạ đa năng thuộc tầm trung không quá cao để đảm bảo các gia đình có thu nhập B, C vẫn có thể sắm cho mình một sản phẩm chất lượng đến như vậy. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các loại hàng thanh lý giàn tạ đa năng hoặc chọn mua giàn tạ đa năng cũ dưới hình thức trả góp hàng tháng tại các đơn vị cung cấp.

Tiêu chí chọn nơi bán giàn tạ đa năng tốt nhất

Khi lựa chọn, giàn tạ đa năng bạn cần đảm bảo sản phẩm đáp ứng được càng nhiều tiêu chí sau càng tốt:

- Chất liệu tạo thành chắc chắn, đảm bảo không gỉ

- Có lớp sơn tĩnh điện chống bong tróc 

- Dễ dàng lắp đặt và di chuyển trong nhà

- Được bảo hành đúng với số tiền bỏ ra

- Đa dạng mức ngân sách và phụ thuộc vào nhu cầu

Làm sao để biết giàn tạ đa năng nào tốt ?

Bạn có tham khảo bạn bè, người thân - những người đam mê thể thao. Ngoài ra, các chuyên gia trong ngành sẽ cung cấp các thông tin hữu ích nhất cho bạn để tránh khỏi vớ phải hàng kém chất lượng. Đặc biệt, bạn cần chọn lọc thông tin khi đã tiếp cận đủ để chọn được giàn tạ đa năng giá rẻ phù hợp với mình.



Cách nhanh chóng sở hữu bộ giàn tạ đa năng chất lượng

Để giảm bớt thời gian và rủi ro chọn phải sản phẩm giàn tạ đa năng không chất lượng, bạn có thể tìm đến đơn vị nổi tiếng hơn 20 năm trên thị trường cung cấp thiết bị gym. Đó là Tuấn Vũ, chúng tôi đảm bảo chỉ mang đến dòng giàn tạ đa năng đến tay khách hàng với các chế độ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA GIÀN ĐƠN TẬP TAY - XÔ IMPULSE IT9525 CHO NĂM 2021

Hướng dẫn tập giàn tạ đa năng đúng cách

Để tập luyện đúng, trước tiên bạn cần khởi động trước 5 -10 phút để nóng người. Sau đó, bạn chọn mức tạ phù hợp với kinh nghiệm và nâng tạ từ từ. Đừng quên sắm một chiếc gương để nhìn tư thế đã chuẩn chỉnh khi tập luyện chưa nhé. Chúc bạn có những kiến thức hữu ích sau khi đọc bài viết này.

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA GIÀN TẠ ĐA NĂNG IMPULSE ENCORE ES3000 CHẤT LƯỢNG



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!