[Bật Mí] Một số loại giá để tạ tay phổ biến hiện nay

Tạ tay hiện được sử dụng nhiều tại các phòng tập gym hay phòng tập gia đình, văn phòng. Sau khi tập luyện xong, tạ cần được cất giữ tại giá để tạ tay nhằm đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí một số loại giá đỡ tạ tay phổ biến hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1. Giá đỡ tạ tay là gì?

Giá đỡ tạ tay còn có tên gọi khác là giá để tạ tay hay giá để tạ. Chỉ tên gọi thôi chúng ta cũng đã biết được nhiệm vụ của sản phẩm này là nhằm xếp tạ gọn gàng khi không luyện tập.

Hiện nay, giá để tạ tay là sản phẩm không thể thiếu đối với những không gian phòng tập nhằm giúp tạ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sau khi luyện tập. Nhờ đó, phòng tập của bạn sẽ trở nên khoa học, chuyên nghiệp hơn.

Giá để tạ tay là sản phẩm nhằm sắp xếp tạ tay gọn gàng khi không luyện tập

Đối với những người kinh doanh phòng tập thì giá để tạ tay sẽ giúp người tham quan đánh giá được sự chuyên nghiệp và đầu tư. Vì thế, số người tin tưởng, lựa chọn đến phòng gym của bạn luyện tập sẽ gia tăng.

Ngoài ra, giá đỡ tạ tay còn giúp tạo thiện cảm tốt với người nhìn. Đặc biệt, sau khi tạ được sắp xếp gọn gàng trên giá sẽ đảm bảo sự an toàn hơn. Bởi nhiều đầu tạ thiết kế bo tròn các khối nên chỉ tác động nhỏ cũng sẽ khiến tạ di chuyển và gây nguy hiểm cho mọi người.

2. Giá để tạ tay loại nhỏ

Giá để tạ tay loại nhỏ thích hợp dùng cho không gian phòng tập gia đình, văn phòng. Thậm chí, sản phẩm này cũng thích hợp cho những phòng tập gym chuyên nghiệp nhưng không gian không quá lớn.

Giá để tạ tay loại nhỏ hiện có nhiều loại khác nhau nên bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trong đó, Giá để tạ tay mini TV6012B của Tuấn Vũ Sports đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Giá để tạ tay TV6012B có thiết kế gọn nhẹ nên không tốn quá nhiều không gian. Vì thế, các phòng tập gym, nhà riêng, phòng tập văn phòng hiện nay rất ưa chuộng. Sản phẩm được làm bằng khung thép dày, bên ngoài sơn tĩnh điện nên góp phần nâng cao tuổi thọ của giá để tạ tay.

3. Giá để tạ tay 2 tầng

Các loại giá để tạ tay hiện nay được thiết kế đa dạng chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, giá để tạ tay 2 tầng sẽ giúp việc cất giữ được nhiều tạ hơn mà không tốn quá nhiều không gian, thích hợp cho các phòng tập chuyên nghiệp.

Hiện nay, Tuấn Vũ Sports cung cấp các mẫu giá để tạ tay 2 tầng được thiết kế đẹp mắt, chất lượng và tính bền bỉ cao. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đang được bán chạy dưới đây:

  • Giá để tạ tay 2 tầng Tuấn Vũ: Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, thiết kế với khung chính chịu lực làm bằng sắt oval cao cấp. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, độ bền cao. Sản phẩm cho phép đặt được 10 đôi tạ nên rất thuận tiện khi sử dụng.
  • Giá để tạ tay TV5049: Sản phẩm đợc làm bằng khung thép chịu lực, phủ 1 lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nhằm tăng tuổi thọ. Nhờ thiết kế bộ vòng cung nên tạ được bảo vệ tốt hơn và tránh bị va chạm. Bạn có thể đặt tối đa 10 đôi tạ trên giá để tạ tay này.
  • Giá để tạ tay A038: Khung sản phẩm làm bằng thép chịu lực, bao phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện. Lớp cao su lót ở chân nên chống trơn trượt khi để trên sàn. Mỗi chỗ để tạ được làm bằng cao su nên tạ sẽ được cố định trên giá.

4. Giá để tạ tay 3 tầng

Thiết kế mang tính chuyên nghiệp và để được nhiều tạ hơn chính là giá để tạ tay 3 tầng. Bạn có thể tìm mua tại Tuấn Vũ Sports với sản phẩm tiêu biểu là giá để tạ tay Impulse IT7012.

Sản phẩm giá để tạ tay 3 tầng thích hợp cho các phòng tập gym chuyên nghiệp

Đây là sản phẩm chắc chắn, thích hợp cho những phòng tập thể hình cao cấp nhằm đảm bảo không gian được gọn hàng, ngăn nắp. Impulse IT7012 được làm từ khung thép dày chắc chắn và sơn tĩnh điện bên ngoài nhằm tăng tính thẩm mỹ, độ bền, cho phép chịu được khối lượng lớn của tạ tay.

5. Mua kệ để tạ tay của Tuấn Vũ Sports có ưu điểm gì?

Kệ để tạ tay chính là giá để tạ tay và được Tuấn Vũ Sports phân phối trực tiếp với đa dạng sản phẩm khác nhau. Khi mua giá để tạ tay tại đây, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm nổi bật, đó là:

  • Sản phẩm là hàng chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong nước và nước ngoài.
  • Các sản phẩm giá để tạ tay đều được thiết kế tinh tế, đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ và có độ bền cao.
  • Giá cả luôn cam kết cạnh tranh và hợp lý trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và phục vụ quý khách chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Linh hoạt hình thức bán hàng và thanh toán, nhằm giúp quý khách trên mọi miền đất nước đều có thể tiếp cận với những sản phẩm giá tốt, chất lượng.

Nếu vẫn còn băn khoăn về sự chuyên nghiệp, uy tín của Tuấn Vũ Sports khi mua giá để tạ tay, các bạn hãy liên hệ nhanh qua số điện thoại: 098 3049 000. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại: 12A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, HN.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!