Ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc mà mọi nam giới phải sở hữu

Nhiều người ao ước có được cơ ngực săn chắc. Có một cơ ngực khỏe giúp họ tham gia dễ dàng vào các hoạt động thể chất. Để đạt được mục tiêu này, họ tập thể dục mỗi ngày và thực hiện một số động tác nâng tạ trên ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc. Một chiếc ghế dài phẳng và có thể điều chỉnh độ nghiêng là một phần quan trọng của một phòng tập thể dục gia đình.

 

Nhưng câu hỏi đặt ra là bạn nên mua ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc như thế nào? Cho dù mục tiêu của bạn là duy trì thể chất và rèn luyện cơ bắp hay điều chỉnh trọng lượng, ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc điều có thể giúp bạn đạt được. Hãy cùng tìm hiểu thêm về ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc ngay trong bài viết này.

1. Một vài lời khuyên khi sử dụng ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc giá rẻ

1.1 Thử nghiệm tập luyện

Hãy thử đặt băng ghế có thể điều chỉnh tạ ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu các phần khác nhau của một cơ nhất định hoặc một cơ khác nhau. Ví dụ, trong bài tập đẩy ngực bằng quả tạ, việc đặt băng ghế nghiêng ở mức cho phép bạn nhắm vào sợi cơ ngực trên của bạn. Không tăng góc quá nhiều vì có thể làm tăng chấn thương khớp vai. Đặt băng ghế ở vị trí thấp sẽ nhấn mạnh đến việc nhắm mục tiêu vào các sợi cơ của ngực dưới của bạn. Vì vậy, hãy thử nghiệm với các góc của ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc.

Sản phẩm ghế tập tạ được nhiều người tin chọn

1.2 Dễ dàng điều chỉnh độ khó bài tập

Sử dụng ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc như một phương pháp hỗ trợ nếu bạn đang hoàn thành các bài nâng nặng trên cao. Điều chỉnh băng ghế sao cho nó hỗ trợ lưng của bạn không bị lắc lư qua lại khi nâng quả tạ lên. Đừng cong lưng khi nhấc băng ghế ra, vì điều này có thể gây ra chấn thương.

1.3 Giữ nguyên vị trí đôi chân

Giữ bàn chân của bạn trên sàn, không nhấc chúng lên và lắc lư trong không khí, đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu. Bằng cách nhấc chân lên khỏi sàn hoặc băng ghế, bạn đặt mình vào một vị trí không ổn định, bạn có nguy cơ bị thương. 

2. Ngân sách mua ghế nằm đẩy tạ điều chỉnh độ dốc

Những chiếc ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc an toàn nhất, chắc chắn nhất với khả năng chịu trọng lượng cao nhất thường có giá cao hơn. Nói cách khác, bạn nhận được những gì bạn phải trả. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhận được giá trị lớn trên một chiếc ghế tập tạ rẻ hơn. Trên thực tế, những chiếc ghế tập tạ là một khoản đầu tư khá hợp lý. Thứ giữ và hỗ trợ cơ thể của bạn khi bạn nâng tạ có thể không phải là thiết bị bạn muốn rẻ, nhưng đừng lo Tuấn Vũ sẽ tư vấn cho bạn về ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc phù hợp trong tầm giá.

Thiết kế ghế tập tạ chắc chắn - sang trọng

3. Kích thước của tấm đệm khi đẩy tạ ghế dốc xuống

Ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc có đủ loại hình dạng và kích cỡ. Bạn cần quan tâm về

  • Chiều dài của ghế tập tạ: Nếu bạn cao, hãy đặc biệt chú ý đến chiều dài của tấm đệm chính trên ghế tập tạ. 

  • Chiều cao ghế tập: Chiều cao so với mặt sàn thực sự quan trọng. Nếu bạn đang thực hiện động tác ép ghế, ép vai, đôi chân của bạn nên được đặt chắc chắn xuống sàn. 

  • Chiều rộng đệm: Chiều rộng đệm tiêu chuẩn cho một ghế tập tạ vô cùng quan trọng. Đôi khi bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế dài có miếng đệm rộng hơn hoặc hẹp hơn một chút nhưng 12 ” là tiêu chuẩn.

Tuấn Vũ chuyên cung cấp ghế đẩy tạ chất lượng

Nếu bạn đã sẵn sàng tập luyện và cần ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc cho mình, Tuấn Vũ có thể giúp bạn ngay bây giờ. Gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi khác.

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA MÁY TẬP ĐẨY TAY ĐÔI TVSX19715 CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY XOAY EO BA TV9008 CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!