Ghế tập đa năng tại nhà – sự cần thiết và tiện dụng cho cuộc sống tấp nập

Để đáp ứng cho nhu cầu tập luyện và cải thiện vóc dáng sức khỏe của cả nhà, dường như việc mua sắm các thiết bị ghế tập đa năng tại nhà là điều vô cùng cần thiết, ý nghĩa.

Những chiếc ghế tập đa năng chuyên dụng ngay tại nhà sẽ giúp cả nhà có thể dễ dàng sắp xếp quỹ thời gian dành cho việc luyện tập thể dục, ngoại hình cũng như sức khỏe của cả nhà sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng nhiều đến việc học tập cũng như làm việc hàng ngày.

Sự cần thiết của thiết bị ghế tập đa năng tại nhà

Ghế tập đa năng tại nhà tại Tuấn Vũ

Ghế tập tạ đa năng 76 tại Tuấn Vũ

Để nói rõ hơn được sự cần thiết của một chiếc ghế tập đa năng ngay tại nhà, chúng ta có thể làm một cuộc điều tra nhỏ bằng cách phỏng vấn trực tiếp các nam sinh của trường Đại học Thương mại. Kết quả điều tra thu được như sau: khoảng 80% nam sinh đưa ra quan điểm có mong muốn đi tạp gym ở một câu lạc bộ nào đó nhưng không thể sắp xếp được thời gian vì công việc học tập, nghiên cứu cũng như thực hiện các yêu cầu khác của nhà trường trong quá trình rèn luyện và học tập; khoảng 65% nam sinh cho rằng việc bỏ ra kính phí để đến các phòng tập gym hiện nay khá tốn kém, với đặc thù tài chính vẫn còn phụ thuộc và gia đình của sinh viên nói chung thì trung bình mỗi tháng việc bỏ ra khoảng 500.000-800.000đ cho chi phí luyện tập thể hình là điều rất khó khăn.

Ngoài ra, một số lý do khác dẫn đến việc họ ngại di chuyển đến phòng tập còn phải được kể đến đó chính là vấn đề thời tiết. Thời tiết quá nóng, quá lạnh hay mưa kéo dài đã gây ra những tác động vô cùng lớn để họ quyết định rời lại buổi tập của mình tại phòng tập mỗi khi vấn đề thời tiết tỏ ra bất lợi. Và không ngoại lệ, kết quả điều tra cũng cho ra kết quả tương tự đối với các đối tượng như kỹ sư, dân văn phòng hoặc người lao động tự do.

Lợi ích của ghế tập đa năng tại nhà

ghế tập tạ đa năng 78-A

Ghế tập tạ đa năng 78-A tại Tuấn Vũ

Giải pháp hữu hiệu cho những lý do được đưa ra ở trên là mỗi gia đình hoặc mỗi cá nhân nên trang bị cho mình một chiếc ghế tập đa năng tại nhà. Chúng sẽ góp phần giúp chúng ta giải quyết những yêu cầu cấp thiết sau:

  • Tiết kiệm tối ưu khoảng thời gian rảnh rỗi để tiến hành những bài tập cho cơ thể mỗi ngày. Những bài tập của bạn sẽ được thực hiện ngay tại nhà, trong những lúc rảnh rỗi như sáng sớm, khoảng thời gian buổi chiều trước khi chuẩn bị bữa tối hoặc ngay cả khi bạn nảy sinh ý tưởng tập luyện vào lúc trời sắp chuyển về đêm. Sức khỏe cũng như ngoài hình của bạn sẽ trở lên săn chắc từng ngày sau mỗi bài tập chốc lát, tranh thủ tại nhà, thật tiện lợi và hiệu quả phải không nào?
  • Tiết kiệm chi phí một cách tối ưu, là cách đầu tư có lãi mà không phải như việc phải bỏ ra một số tiền lớn ngay tức thì như bạn vẫn nghĩ. Thông thường, các sản phẩm máy tập tạ đa năng có mức giá dao động từ 1.800.000đ – 2.500.000đ. Vì vậy, mỗi người trong chúng ta đều mang nặng suy nghĩ là việc bỏ ra chi phí lớn như vậy trong một lần là điều hoang phí và không nên. Tuy nhiên, khi xem xét kỹ lưỡng chúng ta thấy, trang bị cho mình và cả gia đình một sản phẩm ghế tập đa năng chuyên dụng là điều hết sức cần thiết là một khoản đầu tư giúp tiết kiệm tối ưu các chi phí phát sinh sau này. Khi ghế được trang bị trong nhà, cả nhà sẽ chẳng cần phải bỏ ra những mức chi phí hàng tháng cho việc luyện tập thể thao, thể hình mà thay vào đó, chiếc ghế tập này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cả nhà luân phiên luyện tập hàng ngày, khoản tiền luyện tập hàng tháng cũng sẽ được giảm đi đáng kể.
  • Hạn chế được các rủi ro liên quan đến thời tiết và môi trường. Một chiếc ghế tập đa năng tại nhà không chỉ góp phần giúp bạn và cả nhà tiết kiệm được thời gian, chi phí mà nó còn giúp mang lại sự tiện dụng và an toàn hơn trong cuộc sống. Khi thời tiết gặp phải các vấn đề bất lợi, giao thông khó khăn hoặc thực trạng ô nhiễm môi trường trở lên phổ biến thì việc luyện tập tại nhà sẽ là giải pháp tối ưu giúp con người tránh được những tác động xấu từ ngoại cảnh bên ngoài, thoải mái hơn trong vấn đề sắp xếp tập luyện cũng như sinh hoạt và làm việc hàng ngày.

Ưu điểm của các thiết kế ghế tập đa năng mới hiện nay:

Sự tiện dụng của các sản phẩm ghế tập đa năng còn được thể hiện trong từng chi tiết sản phẩm, chúng được thể hiện qua các yếu tố chính sau:

  • Thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo trong từng chi tiết với nhiều chức năng để tập luyện các bộ phận khác nhau của cơ thể như tay, ngực bụng rất hiệu quả và thoải mái
  • Được sản xuất từ những chất liệu siêu bền, siêu chắc chắn, các bài tập của bạn sẽ tuyệt đối an toàn đồng thời tăng khả năng chịu lực, chịu tải trọng tập luyện trong thời gian dài, sức chịu lớn.
  • Tay cầm chắc chắn và có mút mềm giúp bạn dễ dàng cầm nắm, tránh gây ra các cảm giác đau hay khó chịu khi tập.
  • Có thể điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với thể trạng từng người tập, đáp ứng các nhu cầu tập đa dạng của cả nhà.

Hiện nay các sản phẩm ghế tập đa năng đang được bán và phân phối trực tiếp tại Tuấn Vũ Sport với mức giá tốt nhất trên thị trường. Quý khách có nhu cầu sử dụng hoặc cần tư vấn xin liên hệ trực tiếp theo hotline: 088.8840.102 - 094.3399.001. Tuấn Vũ Sport rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!