Dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ - Tiện lợi, hiệu quả

Thay vì phải đến phòng tập hàng ngày vừa tốn thời gian, công sức và chi phí thì chị em có thể trang bị dụng cụ tập gym ngay tại nhà. Chỉ cần lắp đặt một hoặc vài dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ phù hợp nhu cầu là bạn đã có ngay một phòng gym thu nhỏ rồi.

1. Tập gym tại nhà cho nữ không cần dụng cụ được không?

Có rất nhiều bài tập gym khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Trong đó, có nhiều bài tập không cần đến các dụng cụ tập gym như hít đất, chạy tại chỗ, lắc hông, trồng cây chuối, gập bụng đạp xe, Jump Squat…

Nên sử dụng thêm dụng cụ tập gym để gia tăng hiệu quả

Tuy nhiên, nếu muốn đạt hiệu quả cao khi luyện tập, bạn nên trang bị thêm những dụng cụ tập gym tại nhà. Hơn nữa, các dụng cụ tập gym có nhiều mức giá khác nhau và không tốn quá nhiều không gian lắp đặt. Với sự hỗ trợ của các dụng cụ này, việc luyện tập sẽ trở nên thoải mái, hữu ích và đạt hiệu quả nhanh hơn.

2. Bộ dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ nên chọn lựa thế nào?

Các dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ hiện đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước cũng như thương hiệu. Điều này vô tình gây khó khăn cho nhiều người khi có nhu cầu chọn lựa dụng cụ gym. Thế nhưng, chỉ cần nằm lòng những bí quyết dưới đây, đảm bảo bạn sẽ chọn lựa được dụng cụ phù hợp, đó là:

  • Chọn mua dụng cụ phù hợp với nhu cầu luyện tập. Do đó, bạn cần xác định mục đích tập gym của mình là để giảm mỡ bụng hay vùng hông, bắp tay… Hay tập gym để giúp vòng 1 săn chắc, đầy đặn hơn. Như vậy, mới chọn được dụng cụ thích hợp nhất.
  • Chọn mua dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ đảm bảo có kích thước phù hợp với không gian và vị trí lắp đặt.
  • Mua dụng cụ tập gym với nguồn ngân sách phù hợp. Các hãng sản xuất thiết bị thể thao hiện nay có rất nhiều, giúp các bạn thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về tài chính.
  • Nên chọn mua dụng cụ tập gym tại những thương hiệu uy tín để sở hữu được sản phẩm chất lượng, độ bền cao, đảm bảo an toàn, thoải mái khi sử dụng.

3. Những dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ phổ biến nhất

Nữ giới có rất nhiều sự lựa chọn dụng cụ tập gym tại nhà. Dưới đây là những dụng cụ phổ biến và được ưa chuộng hơn cả:

  • Tạ bình vôi

Tên gọi khác của loại tạ này là tạ ấm. Đây là dụng cụ tập gym nhỏ gọn với những bài tập giúp cơ thể săn chắc. Đặc biệt, khi sử dụng tạ kết hợp với bài tập Squat sẽ giúp phát triển vòng 3 hiệu quả.

Tạ bình vôi - dụng cụ tập gym tại nhà được ưa chuộng hiện nay

  • Xe đạp tập thể dục

Tập luyện với xe đạp sẽ đốt cháy calo hiệu quả đối với toàn thân. Nhờ đó, giúp vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc hơn. Để gia tăng hiệu quả tập thể dục, bạn nên chọn những chiếc xe có khối lượng bánh đà lớn. Như vậy, khi luyện tập sẽ đòi hỏi bạn phải tốn nhiều sức lực hơn.

  • Máy chạy bộ

Máy chạy bộ cũng là dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ được ưa chuộng hiện nay. Những dòng máy chạy bộ đa chức năng sẽ hữu ích hơn cho việc luyện tập khi nắm rõ được nhịp tim, mức độ tiêu hao calo… Ngoài ra, bạn cũng có điều chỉnh tốc độ luyện tập sao cho phù hợp với khả năng của bản thân.

  • Con lăn tập bụng

Đây là dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ rất nhỏ gọn nhưng tác dụng thì không hề nhỏ chút nào. Dụng cụ này cho phép bạn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, cánh tay và làm săn chắc cơ thể.

Con lăn tập bụng sẽ giúp giảm mỡ, cải thiện vòng eo săn chắc hơn

  • Dây đàn hồi tập gym

Thiết bị tập gym này có tác dụng giúp nữ giới rèn luyện thể lực và sức bền. Sử dụng dây đàn hồi với nhiều bài tập hữu ích, nhằm đảm bảo mông và cơ thể được săn chắc.

  • Ghế tập bụng

Bạn muốn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và làm săn chắc cơ bụng thì đừng bỏ qua ghế tập bụng. Chỉ với chiếc ghế này, bạn sẽ có được những bài gập bụng nhanh chóng nhằm sớm đạt được mục tiêu đề ra.

4. Dụng cụ tập gym nữ tại nhà nên mua ở đâu?

Thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ với những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, để đảm bảo sở hữu được dụng cụ chất lượng, chính hãng đến từ thương hiệu uy tín, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports.

Tuấn Vũ Sporta cung cấp dụng cụ tập gym cho nữ chất lượng cao

Tuấn Vũ Sports được thành lập từ năm 1999 và đến nay đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về các thiết bị thể thao, võ phục… được nhiều người tin dùng, lựa chọn. Tại đây có rất nhiều dụng cụ tập gym nữ tại nhà với đa dạng kích cỡ, kiểu dáng khác nhau đến từ thương hiệu trong và ngoài nước. Vì thế, bạn sẽ thỏa sức khám phá để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý.

Nếu chưa có kinh nghiệm chọn dụng cụ thể hình bạn không cần quá lo lắng. Bởi đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn của đơn vị sẽ tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ sớm sở hữu được dụng cụ tập gym ưng ý cùng mức giá phải chăng.

Tuấn Vũ Sports luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng với sự tận tình, chu đáo. Hãy liên hệ với đơn vị để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, tuyệt vời nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!