Top những dụng cụ tập gym tại nhà cho nam phổ biến hiện nay

Gym là bộ môn thể hình, thể dục thể thao rất được yêu thích bởi nam giới. Nhất là hiện nay, các dụng cụ tập gym tại nhà cho nam ngày càng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Do đó, đáp ứng nhu cầu lựa chọn cũng như mục đích luyện tập cho mỗi người.

1. Những dụng cụ tập gym tại nhà cho nam phổ biến hiện nay

Thị trường có rất nhiều hãng trong và ngoài nước phân phối, cung cấp dụng cụ tập gym tại nhà cho nam. Dưới đây là những dụng cụ phổ biến và được ưa chuộng hơn cả, các bạn có thể tham khảo:

  • Xà đơn, xà kép

Đây là dụng cụ tập gym tại nhà cho nam quen thuộc và rất được ưa chuộng hiện nay. Tập xà sẽ giúp phát triển nhiều nhóm cơ bắp khác nhau như ngực, cơ xô, cơ tay, lưng trên.

Xà đơn, xà kéo - dụng cụ tập gym phổ biến cho nam giới

Các bài tập xà còn giúp toàn thân kéo giãn, giảm những bệnh liên quan đến cột sống, tốt cho xương khớp, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu. Việc luyện tập đều đặn sẽ giúp nam giới có thân hình cân đối, săn chắc.

  • Ghế tập bụng

Ghế tập bụng là dụng cụ tập gym lý tưởng cho nam giới để loại bỏ mỡ thừa, làm săn chắc vùng bụng, tạo cơ bụng 6 múi. Một số mẫu ghế tập bụng đa năng hiện nay còn hỗ trợ thêm nhiều bài tập hữu ích khác như lăng chân tập cơ chân, hít đất tập cơ ngực, kéo dây lò xò để cải thiện thể lực…

  • Tạ tay

Một trong những dụng cụ tập gym tại nhà cho nam hữu ích và được ưa chuộng hiện nay chính là tạ tay. Sở hữu một đôi tạ tay sẽ giúp nam giới thực hiện được nhiều bài tập khác nhau với hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể.

Để thuận tiện khi sử dụng, bạn nên mua loại tạ có thể điều chỉnh, tháo lắp để thay đổi cân nặng nhằm phù hợp với nhu cầu của từng bài tập. Bạn có thể lựa chọn tạ tay nhựa, tạ gang, tạ sắt, tạ inox…

  • Máy ép ngực

Đây là một trong những dụng cụ tập gym tại nhà chon am có tác dụng rèn luyện cơ ngực hiệu quả và săn chắc. Máy có khả năng điều chỉnh phần ghế và phần ép ngực sao cho phù hợp với nhu cầu tập luyện của mỗi người.

  • Máy đạp xe

Máy đạp xe là thiết bị thể dục thể thao không chỉ dành riêng cho nam giới mà còn phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình. Tác dụng của thiết bị này lên toàn thân, nhất là cơ chân, đùi, hông. Máy còn giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sức mạnh cơ bắp, tim mạch.

Máy đạp xe - dụng cụ luyên tập toàn thân hiệu quả

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn hãy cân nhắc lựa chọn máy đạp xe với kiểu dáng phù hợp. Nếu có điều kiện tài chính nên lựa chọn máy đa năng để dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

  • Máy chèo thuyền

Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam có khả năng đốt cháy calo hiệu quả không thể không nhắc đến máy chèo thuyền. Tác dụng chính của máy là giúp khởi động các nhóm cơ và làm nóng cơ thể trước khi luyện tập, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Chỉ cần luyện tập 30 phút với máy chèo thuyền sẽ giúp đốt cháy 200 – 300 calo.

  • Ghế tập tạ

Ghế tập tạ là thiết bị thể dục thể thao đa năng, đáp ứng nhu cầu luyện tập đa dạng của người dùng. Tùy từng nhu cầu, bạn có thể sử dụng ghế tập tạ để đẩy tạ nhằm phát triển cơ ngực săn chắc; thực hiện các bài tập về cơ vai, tay…

2. Lựa chọn dụng cụ tập gym tại nhà cho nam thế nào?

Các dụng cụ tập gym tại nhà cho nam hiện nay có rất nhiều. Thế nhưng, lựa chọn sao cho phù hợp và hiệu quả thì các bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

  • Chọn dụng cụ phù hợp với nhu cầu luyện tập

Bạn cần xác định nhu cầu luyện tập của mình cho nhóm cơ nào và nhằm mục đích giảm béo, tăng cường cơ bắp hay tạo cơ bụng 6 múi… Trên cơ sở này, bạn sẽ cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn những dụng cụ phù hợp.

  • Không gian lắp đặt

Nên chú ý đến không gian, vị trí lắp đặt trước khi quyết định mua dụng cụ tập gym tại nhà cho nam. Bạn không thể lựa chọn thiết bị thể thao có kích thước quá lớn so với không gian lắp đặt. Do đó, cần cân nhắc chọn dụng cụ thể thao có kích thước phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, mang lại sự thoải mái cho người tập.

Chọn dụng cụ tập gym tại nhà phù hợp

  • Ngân sách để mua dụng cụ tập gym

Dụng cụ tập gym với cùng mục đích luyện tập nhưng lại sở hữu những tính năng khác nhau thì giá thành sẽ khác nhau. Vì thế, bạn phải dựa vào ngân sách của mình để cân nhắc lựa chọn dụng có có mức giá phù hợp.

3. Địa chỉ mua dụng cụ tập gym cho nam tại nhà uy tín, chuyên nghiệp

Tuấn Vũ Sports là đơn vị thành lập từ năm 1999, chuyên phân phối đa dạng các dụng cụ tập gym chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước . Bất cứ nhu cầu luyện tập nào của các bạn đều sẽ được đơn vị tư vấn để lựa chọn dụng cụ tập gym phù hợp.

Tuấn Vũ nhập và phân phối trực tiếp nên giá bán dụng cụ luôn cam kết, cạnh tranh trên thị trường. Khi mua bất cứ dụng cụ nào, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Với những dụng cụ kích thước lớn cần lắp đặt, đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ hỗ trợ lắp đặt nhằm giúp khách hàng sớm được trải nghiệm.

Chỉ cần liên hệ trực tiếp với Tuấn Vũ Sports, các bạn sẽ sớm sở hữu được những dụng cụ tập gym tại nhà cho nam hoàn hảo với chất lượng dịch vụ hàng đầu hiện nay.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!