Nơi cung cấp dụng cụ phòng gym giá rẻ nhất thị trường

Dụng cụ phòng gym là những thiết bị tập luyện cơ bắp giúp phát triển các cơ và làm cho các bộ phận cơ thể rắn chắc hơn. Tập gym ngoài việc tăng cường sức khỏe còn giúp bạn đẹp lên mỗi ngày. Vì vậy tập gym ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và quan tâm.

1.Dụng cụ phòng tập gym

Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì nhu cầu tập luyện thể hình với mong muốn tăng cường sức khỏe và có một thân hình quyến rũ và săn chắc ngày càng cao. Từ các huyện nhỏ cho đến các trung tâm đô thị những phòng tập thể hình từ bình dân đến cao cấp mọc lên rất nhiều.

Vì vậy nhiều nhà đầu tư đã sẵn sàng bỏ vốn để kinh doanh mô hình hot này. Kéo theo đó là các đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ phòng gym cũng phát triển theo. 

Thanh lý dụng cụ tập gym tại nhà giá rẻ | Thanh lý phòng tập | Thanh l

Tập gym ngày càng được các bạn trẻ yêu thích

Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều dụng cụ phòng gym với những mẫu mã đa dạng và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy Làm sao để lựa chọn nhà cung cấp thiết bị phòng gym chất lượng mà giá cả hợp lý. Trước tiên bạn cần tìm hiểu những điều cần biết khi lựa chọn thiết bị phòng gym.

Nếu bạn có ý định mở một phòng tập thể hình thì mua thiết bị phòng gym là việc đầu tiên và quan trọng nhất. Tùy theo mức vốn kinh doanh và thị hiếu của khách hàng mà người kinh doanh có thể đề ra chiến lược phù hợp cho phòng tập và cân đối ngân sách của mình. 

Chủ yếu có 2 dạng mô hình phòng gym như sau:

Phòng tập gym với mô hình bình dân

Các thiết bị phù hợp cho phòng tập gym bình dân thường có:

  • Cardio: máy chạy bộ xe đạp tập thể dục hay máy rung
  • Thiết bị tập cơ vai
  • Thiết bị tập cơ chân và đùi
  • Thiết bị tập bụng
  • Máy tập ngực
  • Giàn tập xô
  • Ghế tạ tay
  • Các loại tại đơn và thanh đòn

Ngoài những thiết bị phòng gym cơ bản thì bạn cũng nên đầu tư thêm một số thiết bị nhóm cơ phù hợp với xu thế để phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

Thiết bị mô hình phòng tập cao cấp

Đối với mô hình phòng tập gym này, nhà kinh doanh hướng đến mục đích phục vụ cho rất nhiều người, tập liên tục mang tính công nghiệp cao. Nên công suất và kết cấu của các thiết bị ở dòng này rất tốt và bền bỉ.

Với một số sản phẩm đến từ những thương hiệu chất lượng như: Technogym, Impulse, Life Fitness…

Đây là loại phòng tập cao cấp với đủ đầy đủ tiện nghi được trang bị dụng cụ phòng gym nhập khẩu đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Các mẫu thể hình ở phòng gym thường được thiết kế to khỏe, chắc chắn nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện với cường độ cao.

Ngoài ra chúng được thiết kế chuyên sâu cho một vài nhóm cơ. Ví dụ như nhóm cơ ngực có các loại như ghế đẩy tạ, nhóm cơ bụng thì có máy tập lưng bụng, nhóm cơ xô có máy kéo xô hay giàn xô…

2.Các dụng cụ trong phòng gym chủ yếu

Dưới đây là một số số dụng cụ phòng gym cần thiết cho mỗi phòng tập.

Máy tập bụng: Bao gồm máy tập bụng đa năng và máy tập bụng đơn năng. Chức năng chính của máy này là tác động vào phần bụng và giúp giảm mỡ đồng thời săn chắc cơ thể hơn.

DỤNG CỤ TẬP GYM KÉO GIẢN

Thiết bị tập bụng được nhiều chị em lựa chọn

Máy chạy bộ: thiết bị được khá nhiều người khi dùng ưa thích. Đây là dụng cụ phòng gym tối thiểu cần thiết cho mỗi phòng tập.

Xe đạp thể dục: đây là thiết bị đốt cháy calo rất hiệu quả, đồng thời là dụng cụ không thể thiếu trong các phòng tập gym.

Máy tập cơ: thiết bị sử dụng để làm tăng cơ. Làm cơ thể vạm vỡ và săn chắc hơn. Bao gồm mấy tập cơ vai đùi ngực lưng và mông.

Giàn tạ đa năng: bao gồm ghế tạ đa năng máy thức tạ, tạ tay có thể mang lại cho người tập một thân hình quyến rũ, vạm vỡ hơn.

3. Nơi cung cấp dụng cụ phòng gym giá rẻ

Tại nước ta vài năm trở lại đây có rất nhiều phòng tập gym mở ra nên đã kéo theo hàng loạt các nhà cung cấp dụng cụ phòng gym ra đời. Vì vậy tìm một địa chỉ cung cấp dụng cụ phòng gym giá rẻ không phải chuyện dễ dàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm Tuấn Vũ sport là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ phòng gym chất lượng và giá rẻ nhất thị trường.

Voucher giảm giá 200.000 Đ tại Hệ thống Tuấn Vũ Fitness - Đấu giá truyền  hình

Tuấn Vũ sport là  thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ phòng gym chất lượng và giá rẻ nhất thị trường

Tuấn Vũ cung cấp các sản phẩm thiết bị tập gym chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi Tuấn Vũ có đủ các chứng nhận chất lượng của các tổ chức kiểm định sản phẩm uy tín. 

Ngoài ra khi đến với Tuấn Vũ sport bạn có thể được giải đáp những thắc mắc về dụng cụ phòng gym 2 hay các giải pháp kinh doanh phòng tập gym chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

Nếu bạn đang có nhu cầu  mở một phòng tập gym hoặc muốn tìm mua dụng cụ phòng gym giá rẻ có thể liên hệ với Tuấn Vũ sport qua hotline 0983.049.000 hoặc 0901.899.011 để được hỗ trợ tốt nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!