Khoẻ hơn mỗi ngày nhờ dụng cụ đạp xe trong nhà

Thiết bị tập thể dục tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về thời gian và ngay cả sự bất thường của thời tiết. Dụng cụ đạp xe trong nhà là một trong số đó và ngày càng được các gia đình hiện đại tin dùng.

1.Dụng cụ đạp xe tại chỗ

Dụng cụ đạp xe tại chỗ mô phỏng việc đạp xe ngoài trời trong sự thoải mái tại nhà hoặc tại phòng tập.

Xe đạp tập gym, xe đạp tập tại nhà loại 1 , xe đạp thể thao dụng

Xe đạp trong nhà luôn là sự lựa chọn của các gia đình hiện đại ngày nay

Những loại máy này ít tốn kém hơn máy chạy bộ với giá cả khá hợp lý. Vì vậy bạn không phải tốn kém một khoản chi phí khổng lồ để sở hữu chúng. 

Dụng cụ đạp xe trong nhà cung cấp các bài tập luyện từ mức độ thấp cho người mới bắt đầu đến mức độ cao cho các vận động viên chuyên nghiệp. Ngoài ra dụng cụ đạp xe tại chỗ không gây nhiều sức ép cho cột sống.  Nên dụng cụ đạp xe trong nhà là máy tập thể dục lý tưởng cho những người gặp các vấn đề ở lưng. 

Chính vì thế mà các nhà trị liệu vật lý đã kết hợp thiết bị đạp xe trong nhà vào thực tiễn giúp phục hồi chấn thương ở đầu gối cho vận động viên và duy trì sức khỏe tim mạch.

Mặc dù có rất nhiều thiết bị thể dục có sẵn trong phòng tập hay tại nhà, thế nhưng xe đạp trong nhà vẫn luôn là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện đại ngày nay.

2.Dụng cụ xe đạp thể thao

Xe đạp từ tính Tuấn Vũ là dòng xe đạp thể thao được thiết kế hiện đại, có kết cấu chắc chắn mang lại hiệu quả cho người dùng ngay tại nhà.

Tập luyện với xe đạp từ tính Tuấn Vũ 5008 để có vòng 3 hoàn hảo – Tuấn Vũ  Sport

Nguyên lý hoạt động với hệ chuyển động bằng dây cu loa nên xe đạp từ tính rất êm và bền chắc, tạo cảm giác thoải mái trong khi tập luyện

Kiểu dáng của xe đạp từ  tính Tuấn Vũ kết hợp điều chỉnh sức mạnh tăng độ khó của mỗi vòng đạp với bánh đạp 15kg giúp giải phóng năng lượng thừa và giảm cân nhanh chóng.

Yên xe làm từ nệm cao cấp thiết kế thoát khí tự động và kích thước gọn gàng mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi tập luyện.

Dụng cụ đạp xe trong nhà này phù hợp với tất cả mọi người từ người, từ người lớn đến trẻ em. Bởi vì thiết kế độc đáo cổ và yên xe có thể nâng cao hoặc hạ thấp, điều chỉnh gần hoặc xa so với tay cầm.

Khung xe được làm bằng thép chịu lực phủ lớp sơn tĩnh điện bền chắc vì vậy kéo dài tuổi thọ cũng như sức bền của máy.

Má phanh xe đạp từ tính Tuấn Vũ sử dụng nam châm vĩnh cửu siêu bền, an toàn, tạo cảm giác chân thực như đang leo dốc hay xuống dốc.

3.Dụng cụ tập thể dục ở nhà

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dụng cụ tập thể dục tại nhà. Trong đó xe đạp gia đình là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên giữa rất nhiều thương hiệu thì việc lựa chọn một thương hiệu uy tín không phải điều dễ dàng. 

Xe đạp gia đình đến từ thương hiệu Tuấn Vũ đã và đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ người tiêu dùng.

Ưu điểm của dụng cụ đạp xe trong nhà Tuấn Vũ có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian gia đình.

Thiết kế với tay cầm cảm biến nhịp tim và đồng hồ hiển thị thời gian. Vì thế tất cả các thông số như tốc độ, quãng đường ,nhịp tim, calo trong quá trình tập luyện được hiển thị. Giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh cường độ tập luyện phù hợp với mục đích cũng như tình trạng sức khỏe của mình.

Khung  xe chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện vô cùng tinh xảo và bắt mắt, thiết kế sang trọng, tiện lợi với khả năng điều chỉnh tăng giảm cấp độ bằng núm điều chỉnh. Xe chạy bằng dây curoa chống ồn cho máy.

Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-04 – Tuấn Vũ Sport

Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-02 thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng

Với tên tuổi của mình Tuấn Vũ sport là nhà phân phối của các thiết bị xe đạp thể dục uy tín. Có thể kể đến một số dụng cụ tập thể dục ở nhà xe đạp gia đình có mặt tại Tuấn Vũ như: xe đạp tập thể dục Air Bike AB-02, Air Bike AB-04 Air Bike AB-05, Air Bike MK-77, xe đạp tập OBitrac Elite MO 2085, xe đạp từ tỉnh Tuấn Vũ, xe đạp impulse...

4.Dụng cụ tập thể dục xe đạp

Ưu điểm và nhược điểm của dụng cụ tập thể dục xe đạp

Ưu điểm

  • Loại bỏ những đau nhức ở khớp hoặc cơ
  • Tăng khả năng trao đổi chất làm đẹp da
  • Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
  • Tác dụng lên toàn bộ cơ thể một cách hài hòa trong các bài tập tổng thể với vai ngực tay lên mông đùi hai bắp chân
  • Giúp săn chắc cơ bắp và có một vòng eo thon gọn
  • Có tác dụng đốt cháy calo nhanh và giảm cân hiệu quả
  • Chuyển động nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn
  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian gia đình
  • Phù hợp với mọi đối tượng tập luyện
  • Dễ dàng lắp ráp và không chiếm quá nhiều không gian

Nhược điểm

  • Đốt cháy ít calo hơn so với các loại máy chạy bộ thông thường
  • Chủ yếu có tác động đến vùng cơ bắp chân đùi và mông.

Một sản phẩm muốn được nhiều người biết đến thì không những chất lượng phải đạt tiêu chuẩn và yêu cầu về thiết kế phải bắt mắt và tính tiện dụng được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều đó Tuấn Vũ luôn mong muốn mang lại những dụng cụ đạp xe trong nhà chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!