Chọn máy chạy bộ đa năng thế nào tốt nhất?

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu sức khỏe ngày càng được chú trọng, nhưng với môi trường nhà ở san sát thì muốn có những không gian tập luyện là rất khó, vậy máy chạy bộ đa năng là giải pháp tốt nhất cho các gia đình hiện nay.

Máy chạy bộ đa năng tích hợp đa chức năng, phù hợp với các gia đình có không gian tập luyện hạn chế. Các bạn có thể tham khảo một số máy chạy bộ đa năng sau:

1.Máy chạy bộ đa năng Carpo AH508DS tích hợp hai chức năng: máy chạy bộ kết hợp cùng máy rung bụng.

- Động cơ Moto DC2Hp - 4.5HP của CARPO AH508DS mạnh mẽ và êm ái cùng với kích thước 1800 x 900 x 1300 mm và khung máy chạy bằng thép đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi chạy.

- Bảy lớp của băng chuyền cùng với hệ thống lò xo giúp giảm sóc cân bằng trọng lực khi đang chạy và hệ thống giảm chấn đời mới bạn hoàn toàn yên tâm về độ êm ái, giảm tiếng ồn, an toàn cúa máy chạy bộ đa năng Carpo AH508DS.

-Ngoài hai chức năng chính trên, máy chạy bộ đa năng AH508DS còn được tặng kèm tạ tay 1kg x 2 quả và đĩa xoay eo để bạn có thể kết hợp nhiều bài tập, tăng hiệu quả trong quá trình tập luyện.

- Chức năng gấp gọn và bánh xe dễ dàng di chuyển của CARPO AH508DS sẽ giải quyết vấn đề không gian cho máy chạy của bạn.

máy chạy bộ đa năng, may chay bo da nang

  1. Máy chạy bộ đa năng Carpo AH 618-DS

- Với thiết kế máy chạy bộ kết hợp máy rung bụng bạn có thể sử dụng máy chạy bộ đa năng CARPO AH618DS với chức năng chạy bộ ổn định, rung bụng, rung mông, rung đùi, ... Kết hợp với tạ tay 1kg x 2 quả và đĩa xoay eo đi kèm, bạn có thể tập được nhiều bài tập khác nhau để tăng sự hiệu quả trong quá trình tập luyện.

- Hệ thống lò xo giúp giảm sóc cân bằng trọng lực khi đang chạy và hệ thống giảm chấn đời mới của máy chạy bộ đa năng CARPO AH618DS bạn sẽ cảm thấy êm ái nhẹ nhàng khi sử dụng.

- Máy chạy bộ đa năng CARPO AH618DS có lỗ tra dầu tiện dụng, để bạn không mất thêm thời gian và chi phí để gọi nhân viên bảo dưỡng.

- Không thể thiếu được là cảm ứng nhịp tim ở tay cầm, theo dõi nhịp tim của người sử dụng, hiển thị tốc độ hiện tại để bạn điều chỉnh phù hợp với bản thân.

- Bên cạnh các chức năng trên là sự tiện dụng mà máy chạy bộ đa năng CARPO AH618DS mang đến cho bạn: Jax cắm MP3 kết nối điện thoại, cổng USB, khay để nước,..

máy chạy bộ đa năng, may chay bo da nang

 

Hy vọng, với những thông tin ở trên, các bạn có thể chọn cho gia đình và phòng tập của mình chiếc máy chạy bộ đa năng  phù hợp nhất. Ngoài hai loại máy chạy bộ đa năng trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy chạy tại Tuấn Vũ Sports.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!