Chỉ mất 2 phút đọc bạn sẽ sở hữu cầu trượt trẻ em ngoài trời chất lượng

Trò chơi cầu trượt gắn liền với tuổi thơ mà hầu như đứa trẻ nào cũng say mê và thích thú khi chơi đùa. Đặc biệt với các dòng cầu trượt trẻ em ngoài trời sở hữu kích thước cầu trượt to và đủ dài dài với màu sắc bắt mắt kết hợp nhiều tính năng khác càng chiếm trọn điểm tuyệt đối về cảm tình về thiết bị trẻ em trong mắt các bé. 

Nhiều bậc phụ huynh hoặc cơ sở giáo dục thường thiết kế khu vui chơi của mình với sự xuất hiện của cầu trượt trẻ em ngoài trời. Tùy theo diện tích không gian rộng hay hẹp, lựa chọn kích thước sản phẩm cầu trượt trẻ em ngoài trời phù hợp cũng cực kỳ quan trọng. Sự phong phú về mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước của cầu trượt trẻ em ngoài trời sẽ không làm khó trong quyết định lựa chọn của bạn sau khi bạn đọc xong bài viết dưới đây.

Tại sao cần phải đầu tư cầu trượt ngoài trời trẻ em?

Nếu khu nhà bạn có khoảng sân vườn vừa và lớn, cầu trượt trẻ em ngoài trời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tạo điểm nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ là đồ chơi mà cầu trượt trẻ em ngoài trời còn là vật trang trí và giúp các thành viên có sự tương tác với nhau. Nếu là các trường hợp ngoài đầu tư các thiết bị bập bênh, thú nhún đòi hỏi chỉ cần chơi 1 mình thì cầu trượt trẻ em ngoài trời sẽ giúp các bé đoàn kết với nhau hơn, tính tập thể được xây dựng từ đó trí tuệ và thể chất của trẻ cũng toàn diện hơn, hòa đồng hơn.

 

Diện tích khoảng sân trung bình tối thiểu là 30m2 sẽ phù hợp với cầu trượt trẻ em ngoài trời. Tùy vào kích thước cầu trượt trẻ em ngoài trời sẽ có giá giao động từ 5-20 triệu đồng nếu như bạn còn muốn kết hợp thêm một số loại đồ chơi vận động để bé phát triển toàn diện hơn như: xích đu, bập bênh,...

>>>> XEM THÊM: RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN MẪU 9 ĐẠT CHUẨN

Thiết kế nổi bật của cầu trượt cho bé ngoài trời

Với máng trượt của cầu trượt trẻ em ngoài trời được thiết kế dạng xoắn ốc hoặc trượt thẳng (đơn hoặc đôi). Các cầu trượt trẻ em ngoài trời loại lớn thường sử dụng máng trượt ống cỡ lớn hơn.

Thang leo của cầu trượt trẻ em ngoài trời chắc chắn dễ bước lên giúp bé tránh việc trượt chân hoặc té ngã. Với mẫu cầu trượt trẻ em ngoài trời nhỏ thang leo thường phối hợp với máng trượt kép hoặc thang dây với mẫu lớn.

Ngôi nhà đồ chơi bằng nhựa trên cầu trượt trẻ em ngoài trời có thể nằm ở trung tâm sản phẩm sở hữu thiết kế mái che có nhiều hình dáng như: hình mái nhà cổ tích, hình cà chua, hình lâu đài,…

>>>> XEM THÊM: CÁCH LỰA CHỌN CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN MẪU 8 CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

 

Nơi có giá cầu trượt ngoài trời ưu đãi và chất lượng hiện nay

Lựa chọn đơn vị cung cấp cầu trượt trẻ em ngoài trời không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn một thiết bị đồ chơi cỡ nhỏ cho bé ở nhà. Vấn đề lớn nhất của cầu trượt trẻ em ngoài trời đó việc lắp đặt cần người có kinh nghiệm và chọn được mẫu phù hợp với không gian nhà. Hiện tại ở mảng này thì Tuấn Vũ Sport có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt sân chơi đặc biệt là cầu trượt trẻ em ngoài trời cho rất nhiều trường mầm non và hộ gia đình. 

Chúng tôi được bình chọn  là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ tư vấn của Tuấn Vũ dày dặn kinh nghiệm giúp bạn lắp đặt được sân chơi ưng ý với cầu trượt trẻ em ngoài trời phù hợp. Để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá chi tiết, quý khách gọi đến hotline bên dưới nhé!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN MẪU 6 CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN MẪU 2 CHẤT LƯỢNG

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!