Hơn 80% mọi người chưa hiểu đúng về cầu trượt người lớn

Nếu bạn đang tìm cách để sở hữu cầu trượt người lớn cho con bạn nhằm mục đích xây dựng sân chơi riêng cho bé đang trong lứa tuổi đang lớn thì bài viết này là dành cho bạn. Phần lớn các cầu trượt người lớn cho sân vườn đều an toàn, dễ lắp đặt và có thể khiến trẻ thích thú trong thời gian dài.

 

Tuy nhiên, trước khi bạn mua một chiếc cầu trượt người lớn, có một số khía cạnh như kích thước và độ bền mà bạn cần lưu ý. Cầu trượt có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với các lứa tuổi khác nhau. Là cha mẹ, bạn sẽ muốn có cầu trượt người lớn tốt nhất và an toàn nhất cho con mình. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm thấy những thông tin thiết thực để giúp bạn chọn cầu trượt người lớn phù hợp để mang lại niềm vui không giới hạn cho những đứa con của bạn.

1. Các loại chất liệu của cầu trượt cho người lớn

Chất liệu của cầu trượt người lớn quyết định độ bền và độ an toàn của nó . Ví dụ, một chiếc cầu trượt kim loại sẽ nguy hiểm cho trẻ mới biết đi trong khi nó có thể phù hợp với trẻ lớn hơn. Khi mua cầu trượt người lớn, điều quan trọng là phải chú ý đến chất liệu để đảm bảo rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến con của bạn. Đảm bảo chọn chất liệu phù hợp với lứa tuổi và kích cỡ của con bạn.

Cầu trượt là sản phẩm yêu thích của trẻ nhỏ

  • Cần tránh chất liệu kim loại trên máng và thang nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vật liệu này có thể đạt nhiệt độ cao khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có thể khiến con bạn bị bỏng. Nếu bạn mua cầu trượt người lớn với chất liệu kim loại, hãy đảm bảo rằng nó được đặt dưới khu vực bóng râm.

  • Nhựa là vật liệu phổ biến cho các cầu trượt người lớn trong nhà và trẻ mới biết đi. Giá cả phải chăng và an toàn hơn nhiều so với các vật liệu khác.

  • Sợi thủy tinh là lựa chọn tốt nhất nếu bạn có cầu trượt hồ bơi vì độ bền và êm ái của nó.

  • Nhựa và sợi thủy tinh được ưu tiên hơn nếu cầu trượt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời vì những vật liệu này có thể làm giảm nhiệt độ bề mặt.

  • Thép không gỉ là một lựa chọn lý tưởng cho hầu hết các cầu trượt người lớn ngoài trời vì chúng bền và mượt mà hơn, cho phép trẻ em đi xuống nhanh hơn.
    ➔ Các trụ thép cũng thuận tiện cho việc trượt trên bề mặt và đảm bảo độ ổn định cho các trọng lượng khác nhau.

2. Lợi ích của cầu trượt người lớn là gì?

  • Các đường trượt của cầu trượt người lớn giúp trẻ vận động và trở nên năng động, giúp trẻ thoát khỏi các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Chơi với cầu trượt giúp hạn chế lối sống ít vận động và thừa cân, hai vấn đề ngày càng thường xuyên xảy ra trong giai đoạn thuở nhỏ.

  • Bên cạnh đó, các cầu trượt người lớn thúc đẩy xã hội hóa vì con của bạn có thể chơi cùng với các bạn khác cùng một lúc. Các cầu trượt tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với các trẻ khác khi chơi ngoài trời.

  • Các cầu trượt người lớn có nhiều hình thức, màu sắc, được tiếp xúc với thiên nhiên, khiến các bé cảm thấy tự do ngay cả khi rời xa vùng an toàn của chúng.

  • Cầu trượt là một phương tiện vui chơi hoàn hảo để kích thích sự cân bằng, tâm lý, khả năng phối hợp và phản xạ của trẻ.

  • Những đứa trẻ học cách hiểu cơ thể của mình, vì chơi với cầu trượt giúp chúng thoát khỏi nỗi sợ hãi bị ngã và biết đâu là giới hạn của bản thân.

  • Chơi với cầu trượt người lớn giúp tăng cường cơ bắp chân và cải thiện khả năng định hướng trong không gian.

Trẻ cứng cáp hơn khi khám phá bản thân từ cầu trượt

Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn tất cả thông tin mà bạn cần về các cầu trượt người lớn cho sân chơi của con bạn trước khi mua. Nếu bạn chưa thấy tự tin khi mua cầu trượt người lớn, hãy để chúng tôi trợ giúp bạn. Tuấn Vũ hơn 20 năm cung cấp sản phẩm cầu trượt người lớn và phân phối cho nhiều đối tác trường học, khu vui chơi trẻ em. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cầu trượt người lớn tốt nhất. Gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN MẪU 6 CHO NĂM 2021


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!