Cầu Trượt Cực Chất Cho Bé Yêu Của Bạn Tại Tuấn Vũ Sport


Chắc chắn rằng trong chúng ta ai cũng đã ít nhất một lần chơi đùa trên những chiếc cầu trượt tại các trường mầm non hoặc những khu vui chơi trong trong công viên hay tại các nhà nhiếu nhi. Cầu trượt là thiết bị đồ chơi ngoài trời rất được các trẻ yêu thích và dường như tất cả các khu vui chơi trẻ em nào cũng hiện hữu sản phẩm này.


Thấu hiểu được tâm lí của trẻ cũng như nhu cầu của các trường mầm non, Tuấn Vũ Sport luôn chú trọng nghiên cứu và nhập khẩu các sản phẩm cầu trượt với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phong phú và phù hợp với người sử dụng, góp phần chung tay mang đến trải nghiệm mới mẻ cho các bé. Sản phẩm này đang trở nên cực kì được quan tâm trong thời gian gần đây tại Tuấn Vũ Sport

 

>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 1
>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 2

 

Đôi nét về Tuấn Vũ Sport – Đơn vị cung cấp cầu trượt hàng đầu

Tuấn Vũ Sport chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và chuyên cung cấp tất tần tật các trang thiết bị mầm non mẫu giáo và các thiết bị ngoài trời hay thể thao với mẫu mã đa dang và phong phú. Ngoài cầu trượt, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị mầm non ngoài trời khác như đu quay, ghế bập bênh, xe bập bênh, cầu trượt liên hoàn,…Đây được xem là những sản phẩm thế mạnh của chúng tôi

cầu trượt


Dịch vụ và các sản phẩm của Tuấn Vũ Sport luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất kì ai tới đây. Từ khấy tư vấn, vận chuyển, cũng như lắp đặt, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều khiến cho mọi người an tâm bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và thấu hiểu họ.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm cầu trượt nhập khẩu chất lượng trong nhiều năm qua. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, am hiểu tâm tư và nhu cầu của hàng triệu khách hàng thế nên chúng tôi luôn mang đến thị trường khối lượng sản phẩm chất lượng với chi phí vô cùng cạnh tranh.


>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 3
>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 4

 

Một số thông tin về cầu trượt mà bạn nên biết:

Cầu trượt trẻ em thường được đặt ngoài trời với không gian thoáng đãng. Chúng được làm bằng chất liệu tốt đạt tiêu chuẩn nước ngoài nên rất kiêng cố, khung chắc chắn kèm sơn lớp chống rỉ bên ngoài với nhiều màu sắc phối hợp tạo nên hài hòa cho sản phẩm. Và trở nên mới lạ làm trẻ thích thú khi nhìn thấy chúng.

cầu trượt

Cầu trượt được thiết kế thông minh giúp trẻ vui chơi thỏa mái tăng sự năng động trong tính cách. Các bé sẽ học được cách giữ thăng bằng cơ thế, tăng khả năng vận động linh hoạt. Từ đó bé mạnh dạn hơn, giao tiếp tốt hơn, hòa đồng với mọi người xung quanh. Trò chơi này còn rèn cho bé sự tập trung, biết quan sát xung quanh khi chúng chuyển động.

 

Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ qua:

Tuấn Vũ Fitness
Trụ sở: Số 6 ngách 2 ngõ 105 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Holine: 0983049000 – 0901899001
Email hỗ trợ: tvsportvn@gmail.com
Website: http://tuanvu.com.vn

 

>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 5
>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 6

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!