Cách sử dụng và bảo quản máy chạy bộ điện Impulse

Cách sử dụng và bảo quản máy chạy bộ điện Impulse

 Máy chạy bộ điện Impulsse luôn là thiết bị tập thể hình được nhiều người lựa chọn ở phòng tập cũng như cho việc tập luyện tại nhà. Nhưng để cho việc tập luyện cùng máy đạt hiệu quả cao và giúp giữ máy được sử dụng bền lâu. Bài viết hôm nay Tuấn Vũ đại lý cung cấp thiết bị Impulse tại Việt Nam sẽ chia sẻ về cách sử dụng và cách bảo quản máy chạy bộ.

thiet-bi-tap-the-hinh-1

 + Cách bảo quản máy. Cần đặt máy tại vị trí thích hợp, khô thoáng, bề mặt phẳng và có độ chịu lực tốt. Cũng giống như việc bảo quản các thiết bị tập thể hình khác cần tránh để máy những nơi ẩm ướt, tiếp xúc với nước hay các loại chất lỏng có khả năng dẫn điện. Không để những vật dụng có khả năng cháy nổ gần máy. Đặt máy tại nơi cách xa các vật dụng khác ít nhất 1m. Khi sử dụng máy thì thường xuyên lau chùi máy. Khi lau chùi, vệ sinh máy không sử dụng các chất dung môi như dầu, mỡ, xăng dầu để lau trên máy và trên băng truyền. Không sử dụng khăn ướt lau máy tránh trường hợp chập điện.

Đối với hầu hết các loại máy chạy bộ thông dụng hiện nay thì nên lựa chọn sử dụng nguồn điện 220v. Bởi vì nguồn điện điện có hiệu điện thế cao hơn có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra máy định kì, bôi trơn dầu mỡ để hiệu quả hoạt động của máy được tốt nhất. Khi không sử dụng máy nữa thì nên rút nguồn điện máy. Và nhớ ngắt điện trước khi di chuyển máy đi chỗ khác.

 + Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ điện Impulse. Trước khi tập luyện nên kiểm tra độ an toàn, vững chắc của máy. Cắm dây nguồn của máy riêng biệt một ổ không cắm chung với các thiết bị điện khác. Kiểm tra kĩ các động cơ của máy trước khi sử dụng. Lựa chọn sử dụng loại giầy thể thao chuyên dụng cho việc tập luyện cùng với các thiết bị tập thể hình khác nhau. Không đi giày quá trơn hay giày cao gót , làm sạch đất cát ở đế giày để tránh làm ảnh hưởng đến máy.Mang thêm khăn lau mồ hôi để hạn chế mồ hôi rơi xuống làm hư các thiết bị điện. Kiểm tra khóa an toàn và sử dụng một đầu khóa lên người tránh những tại nạn sảy ra khi tập luyện.

thiet-bi-tap-the-hinh-2

 Lưu ý máy tập thể dục chỉ dành cho một người tập luyện chứ không được dùng cho 2 người tập luyện cùng lúc. Đứng đợi trên hai lề băng truyền đến khi băng chuyển động sẵn sàng thì bắt đầu sử dụng. Khi mới tập luyện thì để chế độ nhẹ sau đó tăng dần. Người mới tập lần đầu thì nên chọn chế độ vận tốc từ 3km trở xuống. Giữ tay cầm và chạy ở giữa băng truyền không bị lạc hướng. Sau khi đã chạy ổn định thì bạn có thể bỏ tay cầm để vừa chạy vừa đánh tay để đạt hiệu quả tập luyện cao hơn. Khi chạy mà muốn nghỉ hay giảm vận tốc thì nên giảm tốc độ đang sử dụng xuống  vận tốc nhỏ nhất rồi tắt máy.

Bạn chưa biết nên mua các thiết bị tập thể hình tại Hà Nội hay các máy thể dục cho người cao tuổi ở đâu uy tín chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi. Tuấn Vũ chuyên cung cấp các thiết bị tập thể hình đa năng chính hãng, chất lượng cao.

Tuấn Vũ sản xuất và phân phối thiết bị thể hình- tổng đại lý Impulse tại Việt Nam.

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvno@gmail.co

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!