Cách lựa chọn thiết bị tập thể hình Impulse cho phòng tập Gym

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị tập thể dục với rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Vậy làm thế nào để chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn được các loại thiết bị phòng tập Impulse để không phải hối hận sau một thời gian kinh doanh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu dụng cụ thể hình Impulse

 Việc lựa chọn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cho phòng tập Gym còn phải phụ thuộc vào ngân sách và quan trọng nhất là hiệu quả kinh tế. Điều này đã làm cho các chủ đầu tư luôn gặp phải các mối lo ngại khi chọn lựa và tìm ra một đối tác cung cấp thiết bị cho phòng tập Gym của mình.

thiết bị tập thể hình Impulse(2)

Máy tập thể hình Impulse cho phòng tập Gym 

Các dòng thiết bị dành cho các phòng tập Gym kinh doanh được sản xuất với mục đích phục vụ cho rất nhiều người tập liên tục, mang tính công nghiệp cao nên công suất và kết cấu của các thiết bị ở dòng này rất tốt và bền bỉ. Một số thương hiệu thiết bị dành cho phòng gym mà chúng tôi đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng có thể nhắc đến như Technogym, Life Fitness, Star Trac, Impulse, Freemotion, Sports Art Fitness.

Thương hiệu Impulse chuyên cung cấp các sản phẩm tập thể hình cao cấp đạt tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu, chuyên nghiệp với mẫu mã đẹp, hiện đại, nhỏ gọn thích hợp cho nhiều diện tích gian phòng khác nhau. Các sản phẩm của Impulse sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm Impulse đa dạng về chủng loại cũng như kích thước, sử dụng nguyên liệu được xử lý theo quy trình hiện đại có độ bền cao, dáng hình chắc chắn, cộng thêm lớp sơn tĩnh điện toát lên vẻ hài hòa và chuyên nghiệp cho từng sản phẩm .

Một phòng tập thể hình trang bị thiết bị Impulse sẽ nâng tầm sang trọng cho phòng tập cũng như nâng cao hiệu quả tập luyện cho người sử dụng. Với đầy đủ các thiết bị, máy móc như: máy chạy bộ, dàn tạ, xe đạp,… Impulse đủ sức làm hài lòng những ông chủ thích sự chuyên nghiệp và dĩ nhiên khách hàng là những người được hưởng lợi cao nhất từ sự đầu tư này .

Thiết bị tập thể hình Impulse là thương hiệu nổi tiếng trong các nhà cung cấp dụng cụ tập thể hình có xuất xứ từ Đài Loan. Impulse chuyên về thiết kế, sản xuất và tiếp thị những thiết bị tập thể dục có chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Tìm hiểu về các trang thiết bị Impulse cho phòng tập gym

thiết bị tập thể hình Impulse

Thiết bị tập thể hình Impulse mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

1. Hệ thống máy tập tim mạch Impulse

* Máy chạy bộ

* Máy tập toàn thân

* Máy leo cầu thang

* Máy xe đạp

2. Hệ thống máy tạ khối, dành cho việc tập luyện có trọng lượng

Các loại máy móc thương hiệu Impulse nổi tiếng được thiết kế riêng tùy theo chỉ số cơ thể từng người. Mỗi khi ngồi lên máy, bạn có thể điều chỉnh theo chỉ số cơ thể riêng như chiều cao, cân nặng, máy sẽ tự thiết kế một chế độ tập phù hợp để bạn đạt được kết quả cao nhất.

3. Hệ thống khung tập, tạ đòn, tạ tay và tạ đĩa

Tạ tay loại tốt được làm bằng chất lượng hợp kim đặc biệt từ cao su pha kim loại, hoặc bên trong là kim loại, bên ngoài là cao su nên ném xuống đất có thể bật lên được. Những dụng cụ này giúp việc tập luyện an toàn hơn, nếu lỡ va chạm cũng ít gây thương tổn, sử dụng chắc tay, không cồng kềnh, đẹp mắt. Hàng kém chất lượng trộn từ gang và thép, dễ bị rỉ sét, trọng lượng không chính xác dẫn đến tập luyện không đạt kết quả.

Điều lưu ý khi mua và dùng máy tập thể hình Impulse

Yếu tố quan trọng nhất để xem xét một khi bạn đã chọn nơi để mở một phòng tập thể dục là trang thiết bị máy móc tập thể dục. Một số chủ của các phòng tập thể dục mới đã cắt giảm chi phí mua thiết bị tập thể dục, nhưng điều này có thể làm cho các thành viên tiềm năng của họ có ấn tượng xấu trong lần viếng thăm đầu tiên và đây là một lý do chính đáng để họ bỏ phòng tập thể dục mới của bạn. Đây là lý do tại sao các khách hàng của bạn tìm đến Impulse và họ trả tiền cho bạn để sử dụng các trang thiết bị này tại phòng tập của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!