Cách bảo vệ và sử dụng kính bơi Nhật

Mùa hè đang đến gần là lúc chúng ta ai cũng muốn đi bơi để giải cái nóng và căng thẳng. Nhưng bạn đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ và cách sử dụng kính bơi - người bạn đồng hành không thể thiếu khi bơi lội. Đặc biệt là với các kính chính hãng trong đó có kính bơi View- kính bơi Nhật.

Hãy cùng Tuấn Vũ Sport tìm hiểu cách sử dụng và bảo vệ kính bơi Nhật – kính bơi View, là một trong những kính bơi Nhật đang được thị trường ưa chuộng hiện nay, giá cả phải chăng, chất lượng lại đảm bảo.

kính bơi Nhật, kinh boi nhat

Khi sử dụng kính bơi Nhật, việc bảo vệ kính mắt là rất quan trọng, cách bảo vệ như sau:
- Không sờ tay vào trong lòng mắt kính
- Dùng kính xong không kỳ cọ vào mắt kính, chỉ cần nhúng kính vào nước là được rồi, để khô đem cất nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời.
- Không để kính lẫn với các đồ dùng khác vì như vậy sẽ làm xước mặt kính
- Nếu phải làm sạch mắt kính bơi Nhật cần dùng nước chống mờ và bông để thấm chứ không lau.

kính bơi Nhật, kinh boi nhat

Khắc phục mắt kính bơi Nhật khi bị mờ:
Kính bơi Nhật của bạn còn mới và chưa bị trầy, bạn đeo kính bơi được 1-2 vòng thì kính bị mờ ? Nguyên nhân chính do khi bơi, cơ thể vận động mạnh, nhiệt độ tăng khiến hơi nước bốc lên bám vào mặt trong của kính gây mờ tạm thời.
Các cách khắc phục kính bơi Nhật cực kì đơn giản:
- Dùng nước bọt ( nước miếng ) xoa nhẹ 1 lớp mỏng bên trong mặt kính.
- Dùng dầu ăn hoặc nước gội đầu ( xoa 1 lớp rất mỏng)
- Bôi 1 lớp mỏng dung dịch chuyên dụng chống đọng hơi cho kính (antifog ), để cho khô rồi mới sử dụng - có tác dụng chống hơi nước bám lên kính 1-2h đồng hồ - có bán tại các cửa hàng cung cấp phụ kiện bơi lội.
- Để sử dụng một chiếc kính bơi Nhật màu sáng được bền, sau khi bơi về bạn nên nhúng vào dung dịch xà phòng loãng. Sẽ giúp kính không bị rêu bám và giữ độ bền gel chống nước trong mắt kính tốt hơn.

Ngày nay mua kính bơi Nhật không khó nhưng sử dụng và bảo vệ đúng cách đang còn là vấn đề, hãy liên hệ tới Tuấn Vũ Sport để được tư vấn một cách tốt nhất nhé!!!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!