Các thiết bị tập thể hình cơ bản nhất

Các thiết bị tập thể hình cơ bản nhất

  Bạn đang lên ý tưởng mở phòng tập gym nhưng vẫn chưa biết nên cần chuẩn bị những gì. Bài viết hôm nay Tuấn Vũ sport  sẽ giúp bạn sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về các thiết bị tập thể hình cơ bản.

 + Giàn tập tạ đa năng là một trong những thiết bị tập thể hình đa năng quan trọng của phòng tập Gym. Giàn tập này có chức năng cơ bản như tập ngực, kéo xô trước, sau, kéo tay , tập chân, đẩy ngực…

thiet-bi-tap-the-hinh

 Giàn tập bao gồm ghế tập ngực với chức năng tập ngực giữa, ngực trên và ngực dưới. Tùy vào quy mô mà nên chuẩn bị số lượng ghế phù hợp. Thường loại ghế tập ngực giữa cần nhiều hơn. Và bạn nên mua loại ghế tập ngực một chức năng vì chúng có độ bền cao và không gây khó chịu cho người sử dụng vì phải điều chỉnh độ cao của ghế mỗi lần tập.

 Thiết bị  tập thể hình đa năng  còn có thiết bị gập bụng bằng những loại ghế cong gập bụng. Bạn nên lựa chọn những loại ghế có khung thép chắc chắn và có đệm mút dầy để đảm bảo độ bền khi sử dụng lâu dài.

 Giàn tập kéo xô là dụng cụ được nhiều người xử dụng nhiều nhất với mục đích luyện tập cho phần cơ bắp phía trên của cơ thể. Thiết bị này hơi lớn chiếm khá nhiều diện tích của phòng tập nhưng bù lại nó có tác dụng rất lớn và được nhiều người lựa chọn tập.

 Thiết bị nữa của thiết bị tập thể hình cơ bản là thiết bị tập cơ chân. Dụng cụ này bao gồm khung gánh tạ , máy đạp đùi, khung móc đùi và máy tập bắp chuối. Tùy theo tài chính đầu tư của bạn mà nên lựa chọn những dụng cụ phù hợp.

thiet-bi-tap-the-hinh

 Ghế tập tay trước cũng là dụng cụ không thể thiếu cho phòng tập Gym của bạn. Với phòng tập quy mỗ cỡ vừa thì bạn nên chuẩn bị một đến 2 ghế tập tay trước.

  Thiết bị tập cơ vai bao gồm ghế tập vai và máy đẩy tập vai giữa trước và sau.

 Tùy vào quy mô phòng tập bạn nên lựa chọn ghế tập hay cả máy tập vai. Nếu phòng tập lớn thì bạn nên đầu tư cả máy tập vai.

 Ngoài những thiết bị tập thể hình đa năng trên thì bạn cần chuẩn bị thêm máy chạy bộ điện. Đây là dụng cụ được rất nhiều người ưa thích khi đến phòng tập. Bạn nên lựa chọn những khung máy lớn, động cơ mạnh và giá thành tương đối cao tầm trên 30 triệu.

 Thiết bị tập cơ bản được lựa chọn sử dụng ở các phòng tập đó là xe đạp thể dục. Mỗi phòng Gym bạn nên để từ hai đến ba chiếc xe đạp bởi vì lượng khách sử dụng xe đạp thường rất đông và tần suất sử dụng gần như 100%.

 Thiết bị tập thể hình cuối cùng cần chuẩn bị cho phòng tập nhà bạn là các loại đòn tạ và bánh tạ. Tùy vào việc đầu tư của bạn mà nên chọn loại cao cấp hay bình dân.

 Để được tư vấn miễn phí về các bộ tập thể hình đa năng tại nhà và mua được các thiết bị thể hình tại Hà Nội đảm bảo chất lượng với giá cả. Hãy liên hệ với chúng tôi.

 Tuấn Vũ sport  

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.com

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!