Bạn đã biết cách chọn tạ tay phù hợp cho mình?

Tạ tập tay là môn thể thao được nhiều người lựa chọn nhằm rèn luyện sức khỏe cũng như thể lực và vóc dáng bản thân. Tạ tập tay có nhiều loại phù hợp với việc luyện tập cho từng đối tượng sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể chọn lựa tạ tay phù hợp cho chính mình

Để có những bài tập hiệu quả cùng tạ tập tay là vô cùng quan trọng. Vì vậy bỏ túi những bí kíp rèn luyện cùng tạ tay, tạ tập tay và cùng tìm hiểu tác dụng tuyệt vời nó mang lại là điều cực kỳ cần thiết cho các tín đồ GYM nói riêng cùng giới trẻ nói chung.

TẬP LUYỆN TẠ TẬP TAY THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Tạ tay cao su carpo

Tạ tay cao su CARPO

Ngoài việc luyện tập thường xuyên và đúng cách với tạ tập tay thì trong quá trình này, bạn cần lưu ý một số lưu ý sau để có những bài tập hiệu quả nhất, mang lại sức khỏe, thể lực và vóc dáng như ý:

  • Trong khi tập cần giữ cơ tay căng trong suốt động tác, không lên để cơ thả lỏng quá giữa những lần lặp lại các động tác có thể sẽ làm giảm đi đáng kể hiệu quả bài tập, đặc biệt là khi bạn tập luyện để rèn luyện cơ tay và cơ vai
  • Giai đoạn tập luyện thể hình, cơ thể bạn sẽ có nhu cầu lớn đối với lượng thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Bạn cần kết hợp một chế độ ăn giàu protein cũng như vitamin trong từng bữa ăn hàng ngày để cơ thể được cung cấp tốt nhất nguồn năng lượng cho hoạt động học tập và làm việc, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng. Nên nhớ, cơ không chỉ lên được nếu chỉ có luyện tập, dinh dưỡng, ngủ nghỉ, sinh hoạt đều có tác động đến hiệu quả và khả năng lên cơ, có như vậy mới không phí hoài công luyện tập với tạ tay của bạn.
  • Nếu bạn là nữ và muốn tập luyện để giảm eo, giảm mỡ thừa thì tạ cũng là một lựa chọn được cho là phù hợp và hiệu quả. Tuy nhiên, chế độ ăn uống đối với nữ sẽ có phần khắt khe và yêu cầu khác so với nam. Bạn nên bổ sung chất dinh dưỡng vừa phải, nên tăng cường vitamin và rau xanh với lượng lớn và thường xuyên. Có như vậy cơ thể mới được săn chắc và quyến rũ chỉ sau một thời gian tập luyện ngắn.
  • Không nên sử dụng bài tập này liên tục cả tuần. Tần suất sử dụng bài tập này hiệu quả nhất được khuyến cáo là 2 - 3 lần/ tuần. Điều này sẽ giúp cơ thể được tập luyện dần dần, tránh việc quá tải và áp lực đối với cơ và các bộ phận khác.

ĐỂ CHỌN MUA TẠ TẬP TAY BẠN CẦN LƯU Ý NHƯNG ĐIỂM SAU

  • Tạ tập tay phù hợp với cả nam và nữ và có rất nhiều loại khác nhau. Tùy theo thể trạng mà bạn có thể lựa chọn tạ tay phù hợp cho từng cá nhân
  • Tạ tập tay là một dụng cụ tập tay đơn giản, giá rẻ, giúp bạn tăng cơ tay một cách hiệu quả. Cách mua tạ tay thể hình cũng rất dễ, bạn thử nâng lần lượt từng quả, từ tạ tay 1kg tới tạ tay 5kg rồi cuối cùng là tạ tay 10kg để thử xem sức chịu của tay. Không nên lựa chọn tạ quá nặng hoặc quá nhẹ mà lựa chọn một quả vừa tay.
  • Nâng tạ từ 20-30 lần một đợt theo các bài tập. Mỗi bài tập ít nhất 2 đợt/ 1 ngày. Rồi tăng dần trọng lượng của quả tạ. Sau 1 tháng, tôi nghĩ bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Các bạn nên lưu ý các buổi đầu tập sẽ có hiện tượng vỡ cơ, khá đau ở các vùng cơ lên, các bạn nên kiên trì tập tiếp sau vài hôm sẽ hết, không nên chờ hết đau mới lại tập.

CƠ SỞ BÁN TẠ TẬP TAY GIÁ RẺ CÙNG NHIỀU THIẾT BỊ TẬP THỂ HÌNH TẠI HÀ NỘI

Tạ tay tại tuấn vũ sport

Tuấn Vũ Sporst - điểm đến tin cậy dành cho bạn!

Bạn muốn mua tạ tập tay tại nhà nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí? Bạn đang băn khoăn chưa biết nơi nào bán tạ tay, tạ tập tay, tạ thể hình giá rẻ, đảm bảo chất lượng tại Hà Nội? Tuấn Vũ Sports chính là điểm đến tin cậy cho bạn.

  • Được nhìn ngắm, tư vấn và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại cơ sở ở trung tâm thành phố Hà Nội với địa chỉ số 12 Trịnh Hoài Đức quận Đống Đa
  • Được chọn lựa và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp và yêu thích ngay tại nhà chỉ bằng một vài cú click chuột đơn giản. Với gian hàng online là hàng loạt các sản phẩm được đăng tải trên trang web tuanvusport.com, bạn có thể vi vu lướt qua từng trang, tìm kiếm từng món hàng mình ưa thích như tạ tay cao su, tạ ấm, tạ tay liền đòn thẳng, ghế tập thể hình... với các kích cỡ và mức giá khác nhau và cho vào giỏ hàng của mình mà không cần phải di chuyển tới bất kỳ cửa hàng trực tiếp nào.
  • Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khi đến với các sản phẩm hoặc dịch vụ của Tuấn Vũ, bạn sẽ được tư vấn viên giải đáp tận tình và thân thiện trong mọi thời gian, vô cùng thuận tiện và hữu ích.
  • Được nhận hàng nhanh chóng chỉ sau vài giờ đồng hồ kể từ lúc đặt hàng và không phải bỏ ra thêm bất kỳ chi phí nào cho việc giao nhận hàng tại nhà của mình.
  • Được mua hàng với mức giá rẻ và hấp dẫn nhất trên thị trường. Không chỉ với các sản phẩm tạ tập tay mà tất cả các sản phẩm khác được bán tại Tuấn Vũ Sport đều luôn cam kết có mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng trên thị trường. Quý khách mua hàng tại đây sẽ không bao giờ phải bận tâm đến giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

Hãy là người tiêu dùng thông thái nhất cùng với Tuấn Vũ Sports!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.

 

 

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!