Tạ tay inox bền đẹp mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt

Tay tay inox được hiểu đơn giản là tạ làm bằng chất liệu inox. Đây là một trong những chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên tạ làm từ chất liệu này cũng được đánh giá cao về nhiều khía cạnh. Nếu các bạn vẫn chưa hiểu rõ về tạ tay inox cũng như địa chỉ mua tạ tay ở đâu chất lượng, giá tốt thì hãy cùng khám phá những thông tin dưới đây.

1. Tạ tay inox có ưu điểm gì?

Tạ tay inox ngày càng được tin dùng, lựa chọn nhiều. Bởi loại tạ này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đó là:

Chất liệu làm tạ: Tạ được làm từ chất liệu inox với đặc điểm là sáng bóng nên rất đẹp mắt. Hơn nữa inox là chất liệu không gỉ sét nên sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

Độ bền: Inox là chất liệu từ lâu đã được biết đến về độ bền cao. Vì thế, tạ tay inox có tuổi thọ lâu dài, cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng, không hề nứt vỡ hay hư hỏng.

Tạ tay inox sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

An toàn khi tập luyện: Các sản phẩm tạ tay inox hiện nay đều có thiết kế tay cầm được làm nhám. Nhờ đó, mang lại cảm giác chắn chắn khi cầm trên tay và tránh trơn trợt do tay đổ mồ hôi. Vì thế, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm cũng như sự an toàn trong quá trình tập luyện.

2. Tạ tay inox 5kg

Tạ tay inox cũng như bất cứ loại tạ tay làm từ các chất liệu khác như nhựa, cao su, gang, sắt đều được phân thành nhiều mức trọng lượng khác nhau. Tùy theo nhu cầu tập luyện cũng như việc bạn đã tập tạ lâu hay chưa mà đưa ra quyết định chọn tạ với trọng lượng phù hợp.

Tạ tay inox cũng có rất nhiều trọng lượng khác nhau, dao động từ 1kg cho đến 50kg. Trong đó, tạ tay inox 5kg được nhiều nam giới và nữ giới lựa chọn. Với trọng lượng tạ này đều phù hợp cho cả nam và nữ giới tập luyện khi đã nắm vững các kỹ thuật cơ bản của việc cầm nắm, nâng hạ tạ.

Tạ tay inox 5kg cho phép bạn thực hiện các bài tạ đơn hoặc tập với bộ tạ 5kg đều được. Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện phải đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật để mang lại hiệu quả cao, tránh gây chấn thương.

Tạ tay inox cho phép bạn thỏa sức tập luyện để phát triển mọi nhóm cơ với những bài tập khác nhau. Từ cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ chân… Trường hợp chưa biết lựa chọn bài tập nào, các bạn có thể tham khảo trên internet hoặc nhờ các huấn luyện viên gym, thể hình hỗ trợ.

3. Mua tạ tay inox tại đâu chất lượng, giá tốt

Tạ tay inox sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên rất nhiều người hiện nay có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Vì thế, số lượng các cửa hàng, trung tâm dụng cụ thể thao ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Thế nhưng, đâu mới là địa chỉ uy tín để việc mua tạ tay inox được yên tâm về cả chất lượng cũng như giá cả.

Tuấn Vũ Sports là địa chỉ phân phối dụng cụ thể thao, võ phục thành lập từ năm 1999. Đến nay, sau hơn 20 phát triển, đây trở thành cơ sở uy tín được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua dụng cụ thể hình, trong đó có tạ tay.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ bán tạ tay inox chất lượng, giá tốt

Mua tạ tay tại Tuấn Vũ Sports, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và tin tưởng bởi những lợi thế tuyệt vời sau:

Đa dạng tạ tay: Tuấn Vũ Sports có đa dạng các dòng tạ tay làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gang, inox, bọc cao su… Do đó, bạn hoàn toàn chọn lựa được tạ tay inox hoặc tạ từ các chất liệu khác phù hợp nhu cầu, ngân sách.

Chất lượng tạ đảm bảo: Tuấn Vũ Sports là địa chỉ đã hoạt động hơn 20 năm trên thị trường nên rất có kinh nghiệm. Vì thế, các sản phẩm tạ tay inox hay bất cứ tạ làm từ chất liệu nào đều đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao. Sản phẩm đến với khách hàng đảm bảo mới 100%, chính hãng và không có hư hỏng, trầy xước gì.

Đa dạng mức trọng lượng tạ: Tùy theo nhu cầu tập luyện, bạn có thể lựa chọn tạ tay tại đây với mức trọng lượng phù hợp. Nếu chưa biết chọn tạ có trọng lượng bao nhiêu cũng không cần quá lo lắng. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn dựa theo nhu cầu và kinh nghiệm tập luyện của bạn.

Giá bán cạnh tranh, hợp lý: Tuấn Vũ Sports luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá cạnh tranh hợp lý. Tại đây có nhiều phân khúc giá sản phẩm tạ tay khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn và luôn cam kết giá tốt trên thị trường.

Giao hàng tận nơi, nhanh chóng: Tuấn Vũ Sports giao hàng tận nơi cho khách hàng trong thời gian nhanh chóng. Chỉ cần bạn có nhu cầu mua và trải nghiệm tạ tay inox tại đây đều sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về tạ tay inox cũng như địa chỉ mua tạ tay uy tín, chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!