Mua tạ tay 12kg ở đâu vừa rẻ vừa tốt và những loại tạ bạn không thể bỏ qua

Mua tạ tay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Thế nhưng có quan niệm cho rằng tiền nào thì của nấy. Vậy mua ở đâu được tạ tay 12kg rẻ mà tốt? Cùng theo dõi bài viết sau để có thể mua được sản phẩm ưng ý.

1.Tạ tay 12kg giá rẻ

Mua tạ tay 12kg giá rẻ ở đâu? Dưới đây là một só gợi ý sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Cửa hàng bán tạ tay uy tín

Các cửa hàng lớn thường xuyên thanh lý giá rẻ những sản phẩm trưng bày, nên bạn có thể mua được tạ gần như mới với giá rẻ bất ngờ.

Tạ ấm bọc cao su ( tạ bình vôi ) cao cấp tập Gym 12kg ' | Shopee Việt Nam

Mua tại địa chỉ uy tín chắc chắn không phải lo về chất lượng

Tuy nhiên mua tạ tay 12kg giá rẻ có nhiều tình huống xảy ra. Nếu không tìm hiểu kỹ bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vẫn có trường hợp mua được sản phẩm tốt thế nhưng điều đó phụ thuộc vào yếu tố may mắn nhiều hơn.

Nếu như trước khi mua tạ tay 12kg bạn tham khảo về nơi bán tạ thì chắc chắn sẽ sở hữu sản phẩm ưng ý. Vì vậy thay vì phụ thuộc vào may mắn thì bạn nên chủ động tìm hiểu.

Săn sale để mua được giá rẻ nhất

Những thương hiệu nổi tiếng thường không song song với giá thành rẻ, tuy nhiên không hoàn toàn như vậy. Vì có những sản phẩm hạ giá hoặc khuyến mãi vào dịp đặc biệt. Nếu bạn săn sale tốt hoàn toàn có thể mua được tạ tay 12kg chính hãng với giá rẻ.

Mua lại của các phòng tập gym thanh lý

Có nhiều lý do khiến các trung tâm thể hình thanh lý thiết bị tạ tay 12kg. Thông thường tạ ở các phòng tập vừa bền và đẹp, bạn mua được các thiết bị này sẽ không phải lăn tăn về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Mua tại các trang, group chuyên bán tạ tay 

Có nhiều page hoặc website chuyên giao bán các loại tạ, trong đó có tạ tay 12kg. Bạn có thể tìm sản phẩm phù hợp ở đây và liên hệ với người bán bằng nhiều hình thức. 

Lưu ý nên tham khảo phản hồi từ những khách hàng đã từng sử dụng hoặc review về sản phẩm trước khi quyết định mua. 

Có thể đến tận nơi bán nếu thuận tiện, hoặc ít nhất phải có ảnh, video về sản phẩm, nếu ưng ý mới trao đổi giá, bảo hành.

Đừng quên lưu lại số điện thoại, thông tin người bán để trong quá trình sử dụng xảy ra vấn đề gì có thể liên hệ.

Đặt hàng tại Tuấn Vũ sports                  

Nếu bạn đang tìm nơi bán tạ tay chính hãng trực tiếp tại kho gian hãy liên hệ ngay với Tuấn Vũ sport. Chính vì hàng hoá không qua trung gian nên các sản phẩm tại Tuấn Vũ sport luôn có giá cạnh tranh trên thị trường. Bạn có thể mua được tạ tay 12kg giá rẻ với chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra bạn không mất công đi lại chỉ cần đặt hàng online qua website tuanvu.com.vn, dịch vụ vận chuyển tại nhà sẵn sàng phục vụ khách hàng tại tất cả các tỉnh thành cả nước.

2. Những loại tạ tay 12kg đáng mua nhất

Thị trường bán tạ tay những năm gần đây khá sôi động, do nhu cầu tập tạ ngày càng tăng. Chính vì thế đây là cơ hội để các hãng sản xuất và phân phối tạ tay cạnh tranh với nhau. Thế nhưng không thiếu các loại hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn. Nếu không tìm hiểu kỹ bạn rất dễ mất tiền oan.

Tạ tay 12kg có nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu và đồng nghĩa với có nhiều mức giá. Nếu bạn mua được tạ tay giá rẻ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Một số loại tạ tay 12kg dưới đây là gợi ý tuyệt vời phù hợp với tiêu chí vừa rẻ vừa tốt vừa rẻ.

Tạ tay nhựa 12kg

Tạ tay nhựa được biết đến là loại tạ có giá thấp nhất, mức giá dao động trung bình từ 10.000/1kg. 

Bên trong tạ được làm bằng xi măng, bên ngoài bọc nhựa cứng, tay cầm bằng nhựa trơn nhẵn. Tạ này là loại tạ nguyên khối nên rất tiện lợi và dễ tập.

Nếu mục đích của bạn chỉ là duy trì sức khỏe hàng ngày và không quá quan trọng về tính thẩm mỹ thì nên lựa chọn tạ tay 12kg nhựa.

Tạ tay sắt 12kg

Tạ tay sắt hiểu đơn giản là tạ tay được làm từ sắt, đó có thể là tạ nguyên khối, tạ điều chỉnh hoặc tạ tháo lắp. Loại tạ này có ưu điểm bền tuyệt đối và phù hợp với nhiều đối tượng. 

Có thể kể đến các loại như :

  • Tạ tay aerobic Tuấn Vũ
  • Tạ ấm, tạ bình vôi Tuấn Vũ
  • Tạ liền đòn thẳng Tuấn Vũ
  • Tạ liền đòn cong Tuấn Vũ
  • Tạ liền đòn thẳng Carpo
  • Tạ liền đòn cong Carpo

Tạ ấm - Tạ bình vôi bọc cao su Carpo | Shopee Việt Nam

Tạ ấm, tạ bình vôi Tuấn Vũ phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn

Tạ tay bọc cao su 12kg

Tạ tay được làm bằng gang hoặc sắt, bọc cao su cao cấp là sản phẩm được nhiều gymer chuyên nghiệp lựa chọn. Bởi loại tạ này có tính thẩm mỹ cao, rất bền bỉ và an toàn có thể tránh va đập rất tốt.

Top 6 mẫu tạ tay cao su tốt nhất hiện nay

Tạ ta cao su Carpo bền bỉ và an toàn

So với các loại tạ tay khác thì tạ cao su có giá thành cao nhất, thế nhưng lại khá ăn khách, có thể kể đến 2 loại tạ tay 12kg của Tuấn Vũ sport đó là:

  • Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ
  • Tạ tay bọc cao su Carpo 

Nếu bạn đang tìm một thương hiệu bán tạ tay hàng đầu trên thị trường hãy đến ngay Tuấn Vũ sport để có thể sở hữu siêu phẩm tạ tay 12kg tốt nhất với giá hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!