Tiêu chí chọn cửa hàng bán tạ tay ở tphcm và địa chỉ bán tạ uy tín

Tạ tay rất dễ tập nhưng không phải cách tập đều giống nhau. Với dụng cụ tạ tay cũng vậy, bạn cần chọn cửa hàng bán tạ tay ở tphcm uy tín để sở hữu sản phẩm tạ tay chất lượng nhất. Trong số các thương hiệu bán tạ tay thì Tuấn Vũ sports đang là là nhãn hàng được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì sao nên lựa chọn thương hiệu Tuấn Vũ cho các sản phẩm tạ tay? Cùng theo dõi bài viết sau.

1.Cách chọn tạ tay tphcm phù hợp cho nữ giới

Đối với phụ nữ việc tập với tạ tay vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang lại thân hình quyến rũ. Bởi tập tạ tay thường xuyên giúp cơ thể đào thải mỡ thừa đồng thời mang lại vòng eo thon thả và vòng một săn chắc. 

Những lý do bạn nên tập tạ tay mỗi ngày

Nên chọn tạ tay phù hợp với thể chất

Khi chọn tạ tay bạn nữ không nhất thiết phải chọn loại tạ có trọng lượng lớn mà nên chọn tạ có số kg phù hợp với thể chất của mình.

Theo kinh nghiệm của chị em thì phái nữ nên mua tạ tại cửa hàng bán tạ tay ở tphcm có trọng lượng từ 2 đến 5 kg là phù hợp nhất. 

Nên chọn trọng lượng của tạ sao cho bạn có thể tập từ 6 đến 10 lần mỗi hiệp và mỗi lần tập ít nhất 3 hiệp.

Ngoài ra cần chọn cách tập tạ đúng lúc, đúng tư thế và làm chủ các động tác để mang lại hiệu quả cao.

2. Những ưu điểm nổi bật của tạ tay HCM 

Những ưu điểm từ tạ đơn đã giúp công cụ tập thể dục, thể hình này trở thành thiết bị tập hằng ngày không thể thiếu của mỗi người.

Tạ đơn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc tập thể hình. Việc tập tạ tay nhiều người dễ dàng làm quen thế nhưng những tác động của dụng cụ này đến cơ bắp thì không hẳn ai cũng biết. Khám phá những ưu điểm tuyệt vời từ tạ tay sau.

Đơn giản mà hiệu quả

Với thiết kế không quá cồng kềnh và tốn nhiều diện tích như các dụng cụ thể hình khác. Tạ đơn chỉ bao gồm bánh tạ và thanh đòn đơn giản, thế nhưng hiệu quả không kém gì các loại máy tập đắt tiền.

Tập thể dục – Viagra tự nhiên cho nam giới-Sức khỏe đời sống

Tác động lên cơ tay, cơ bụng, cơ ngực mang lại hiệu quả bất ngờ

An toàn

Có thể để bạn chứng kiến nhiều tai nạn lớn nhỏ xảy ra tại phòng gym với các thiết bị thể hình chuyên nghiệp nhưng hiếm khi bắt gặp những tai nạn kiểu như vậy khi tập luyện với tạ đơn.

Với ưu điểm nhỏ gọn và thiết kế theo mức cân nặng rõ ràng. Tạ đơn giúp người tập chủ động hơn trong việc lựa chọn loại tạ phù hợp với thể chất. Từ đó việc tập luyện trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Tập tạ tay tác động lên nhiều nhóm cơ cùng một lúc. Có thể nói it có dụng cụ nào nhỏ nhưng có võ bằng tạ tay. Tạ tay tác động lên nhiều vùng cơ bắp khác nhau trên cơ thể chủ yếu như:

  • Cơ ngực
  • Cơ tay trước
  • Cơ tay sau
  • Cơ lưng
  • Cơ bụng

Biên độ tập rộng

Tạ tay cho phép người tập thực hiện biên độ rộng. Linh động với tất cả các góc tập, giúp tác động lên phạm vi rộng và đều. 

Dễ dàng mua sắm và lựa chọn

Tạ tay bày bán đa dạng mẫu mã, thể loại tại cửa hàng bán tạ tay ở tphcm nói riêng và thị trường đồ thể thao nói chung.

Nếu bạn muốn mua tạ tay bất cứ lúc nào đều dễ dàng mua được mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc.

3.Nên chọn địa điểm bán tạ tay ở tphcm như thế nào?

Cửa hàng bán tạ tay ở tphcm phải cam kết bán sản phẩm đúng mẫu mã đã giới thiệu trên website với giá niêm yết.

Hỗ trợ các dịch vụ giao hàng thành tại nhà nhanh chóng tiện lợi.

Dịch vụ ship COD trên toàn quốc thanh toán mọi đơn hàng dễ dàng nhất.

Đổi trả hoàn toàn miễn phí nếu do lỗi từ nhà sản xuất hoặc bán hàng không đúng mẫu mã khách hàng đã đặt.

Tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn và bảo hành dài hạn.

Là cơ sở phân phối các loại tạ cho nhiều cửa hàng bán tạ tay ở tphcm để khách hàng có thể trực tiếp các store để chọn lựa.

4.Nơi bán tạ tay ở tphcm uy tín

Nếu bạn đang chọn cửa hàng bán tạ tay ở tphcm thì Tuấn Vũ sports là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ

Tuấn Vũ sports - Thương hiệu hàng đầu thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp dụng cụ thể dục, thể thao Tuấn Vũ sports luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất liệu an toàn và giá cả cạnh tranh nhất.

Hơn nữa việc đầu tư bài bản từ cửa bán tạ tay ở tphcm offline đến các gian hàng trực tuyến, Tuấn Vũ sports mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, ngành thương mại điện tử lên ngôi như hiện nay.

Tuấn Vũ sports là đơn vị sản xuất và nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ dụng cụ thể dục thể thao uy tín hàng đầu Việt Nam. Bằng chứng là đối tác của Tuấn Vũ là hệ thống cơ sở tập gym chuyên nghiệp trên cả nước.

Mọi sản phẩm tại cửa hàng bán tạ tay tphcm đều đảm bảo chính hãng với thông tin và giá bán được niêm yết để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Cửa hàng bán tạ tay ở tphcm không thiếu thế nhưng để chọn loại tạ chất lượng bạn cần mua tại thương hiệu uy tín, trong đó Tuấn Vũ sports là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!