Giới thiệu sản phẩm tạ gang 5kg được ưa chuộng nhất hiện nay

Bánh tạ gang 5kg hay còn được gọi là tạ đĩa gang 5kg, đây là phụ kiện tập gym không thể thiếu khi kết hợp với thanh đòn để mang đến những bài tập chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm tạ phù hợp với mục đích tập luyện của mình.

1.Bánh tạ gang 5kg là gì?

Bánh tạ gang 5kg hay còn có tên gọi khác là đĩa tạ gang. Đây là phụ kiện tập gym phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được dùng kết hợp với các loại thanh đòn, thiết bị không thể thiếu giúp thực hiện các bài tập trọng lượng và vượt mức cho các gymer.

Tạ gang đĩa sắt (giá/1kg) - Hàng Việt Nam - Chất Lượng Cao

Tạ đĩa gang thiết bị không thể thiếu của gymer chuyên nghiệp

Mức tạ gang có nhiều số kg khác nhau từ 1,2,3,4,5,6,7...10.đáp ứng nhu cầu tập đa dạng và thể lực của nhiều đối tượng, nhưng trong mức tạ gang 5kg được cho là mức tạ phổ biến nhất.

So với các loại bánh tạ bằng bê tông hay bánh tạ nhựa thì bánh tạ gang có ưu điểm nhỏ gọn hơn, độ bền cao hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ hơn. Vì thế tạ gang được nhiều gymer ưa chuộng hơn.

2.Giới thiệu sản phẩm tạ đĩa gang 5kg được ưa chuộng nhất hiện nay

Tạ đĩa gang lỗ tạ phi 50 Tuấn Vũ

Là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Tuấn Vũ sports. Tạ được làm từ chất liệu 100% gang nên rất bền và chắc chắn.

Tạ đĩa gang 5kg của Tuấn Vũ không chỉ mang đến cho người tập thiết bị tạ chất lượng cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu phòng tập của bạn trang bị sản phẩm này vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa là điểm nhấn cho không gian tập luyện.

Ngoài ra khi sử dụng tạ gang 5kg này còn giúp tiết kiệm chi phí cho bạn với các thiết bị gym và thanh đòn sử dụng tạ đĩa gang phi 50.

Để phân biệt tạ đĩa gang 5kg phi 50 chính hãng từ thương hiệu Tuấn Vũ sports khách hàng cần lưu ý những đặc điểm nổi bật như sau.

TẠ ĐĨA GANG LỖ TẠ PHI 50 – Tuấn Vũ Sport

Tạ có thiết kế hình tròn với màu đen khoẻ khoắn và không bao giờ lỗi mốt

Các lỗ có nếp nhăn giúp việc cầm nắm dễ dàng không bị trơn trượt.

Tập luyện với tạ gang 5kg lỗ tạ phi 50 hỗ trợ đắc lực khi bạn tập luyện cơ tay, cơ ngực không chỉ ở phòng tập mà ngay tại nhà riêng của bạn.

Một điểm cộng nữa của sản phẩm tạ gang 5kg này là giá thành tương đối thấp, tại Tuấn Vũ sports đang áp dụng mức giá 35.000vnd/1kg. 

Như vậy chỉ với chi phí bỏ ra không lớn bạn đã có thể sở hữu tạ đĩa gang lỗ tạ phi 50 chất lượng tốt và cực kỳ đa năng.

Tạ đĩa gang lỗ tạ phi 26

Tạ gang 5kg lỗ tạ phi 26 cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm khi đến Tuấn Vũ sports. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các máy móc thiết bị phòng gym nội địa.

Tạ thiết kế hình tròn với màu đỏ đen nổi bật, xung quanh có viền lỗ giúp thuận tiện hơn trong việc cầm nắm.

Dụng cụ thể thao, thiết bị thể hình chuyên nghiệp | Tuấn Vũ Sport

Lỗ tạ có đường kính 26mm sử dụng cho các thanh đòn phi 26 cho các bài tập đa dạng hơn

Tạ làm bằng gang nguyên chất giúp nâng cao tuổi thọ của tạ, tránh rạn nứt khi va chạm và còn trẻ trung và hợp thời trang.

3.Giá tạ gang 5kg

Giá tạ gang hiện nay có mức giá chung khá rẻ, trung bình chỉ từ 30.000 đến 55.000vnd/kg, tùy thuộc vào thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm.

Mua tạ gang 5kg ai cũng muốn bỏ ra ít chi phí nhất nhưng bạn nên cân nhắc với chất lượng sản phẩm với giá thành để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Không nên ham rẻ sản phẩm có mức giá quá rẻ.

4.Địa chỉ mua tạ gang 5kg chất lượng

Mua tạ gang 5kg ở đâu vừa tốt vừa rẻ là câu hỏi của chúng ta khi định mua tạ gang để tập luyện.

Nếu bạn đang băn khoăn giữa vô số nhãn hàng tạ gang 5kg ngoài thị trường thì hãy nhớ ngay đến Tuấn Vũ sports. 

Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị thể dục, thể hình chính hãng chất lượng cao, trong đó có tạ gang 5kg.

Không chỉ được đảm bảo về chất lượng, khi mua hàng tại các cơ sở của Tuấn Vũ sport bạn còn được tư vấn miễn phí cách lựa chọn tạ phù hợp và cách sử dụng, tập luyện sao cho hiệu quả nhất.

Ngoài ra bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành sản phẩm.

Ngay cả khi không mua hàng trực tiếp cửa hàng bạn có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nhà tiện lợi và nhanh chóng. Hỗ trợ hình thức ship COD tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, khách hàng chỉ cần truy cập vào website Tuanvu.com.vn. Tham khảo rõ hơn thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng.

5.Gợi ý khi mua tạ tay gang 5kg

Tạ tay gang 5kg không phải là thiết bị thể hình khó tìm, thế nhưng bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn để sở hữu sản phẩm thực sự chất lượng và hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý khi mua tạ gang 5kg bạn có thể tham khảo.

  • Chỉ mua hàng từ nhà sản xuất có thương hiệu uy tín và kinh nghiệm lâu năm.
  • Nên tham khảo nhiều hơn 1 chỗ trước khi quyết định mua tạ tay 5kg.
  • Nên đọc review về sản phẩm, thương hiệu trước khi quyết định mua tạ gang 5kg.
  • Nên đến trực tiếp để kiểm nghiệm sản phẩm không nên mua online. Nếu mua trực tuyến bạn nên chọn địa chỉ uy tín để tránh lừa đảo.
  • Có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia hay người có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực này để có lời khuyên bổ ích.

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!