Tạ đơn 15kg giá bao nhiêu và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua tạ đơn 15kg nhưng chưa biết tạ có giá bao nhiêu và địa chỉ mua hàng nào uy tín, chất lượng? Những vấn đề này sẽ có lời giải đáp dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu.

1. Tạ đơn 15kg nhựa

Trong danh sách các chất liệu làm tạ đơn thì tạ đơn 15kg nhựa là loại tạ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Theo đó, tạ nhựa sẽ được cấu tạo thành 2 phần là phần lõi bên trong và phần vỏ bên ngoài.

Phần lõi bên trong có thể là xi măng hoặc cát. Còn phần vỏ bên ngoài là lớp nhựa. Thế nhưng, tạ đơn 15kg với phần lõi bằng xi măng được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi nếu quá trình sử dụng không may làm cho phần vỏ bên ngoài bị hư hỏng, thủng hay rách thì cũng không lo làm vung vãi cát như phần lõi bằng cát. Nhờ đó, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Tạ nhựa phổ biến vì giá rẻ nên ai cũng có thể chọn mua

Tạ đơn 15kg nhựa có độ bền cao không cao. Bởi lớp nhựa bên ngoài sau một thời gian sử dụng dễ bị hư hỏng buộc bạn phải mua vỏ tạ hoặc thay bằng sản phẩm mới. Thế nhưng, bù lại mức giá tạ đơn 15kg nhựa lại rẻ và phù hợp với ngân sách của nhiều người. Ngay cả sinh viên, học sinh cũng có thể chọn mua để đáp ứng nhu cầu tập luyện.

Với tạ đơn 15kg, bạn có thể thực hiện các bài tập theo nhu cầu như bài tập bụng để giảm mỡ, eo thon vòng 2. Những bài tập nhằm giúp săn chắc bắp tay, cơ vai, cơ lưng. Những bài tập hỗ trợ cải thiện vòng 2 săn chắc, giảm chảy xệ…

2. Giá tạ đơn 15kg bị chi phối bởi nhiều yếu tố

Tạ đơn 15kg có mức giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người. Trên thực tế, sẽ không có con số chính xác để trả lời chung cho tất cả tạ đơn 15kg bởi giá của tạ bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như:

  • Chất liệu làm tạ: Tạ đơn 15kg được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể kể đến như tạ nhựa, tạ gang – tạ sắt, tạ inox, tạ bọc cao su, tạ cao su. Mỗi chất liệu làm tạ sở hữu ưu, nhược điểm riêng nên mức giá sẽ khác nhau.
  • Kiểu dáng quả tạ: Tạ đơn 15kg cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy tạ đơn với hai đầu tròn, tạ đơn với 2 đầu là hình tam giác, tạ đơn với 2 đầu hình lục giác. Kiểu dáng khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình, thời gian chế tác nên mức giá cũng sẽ có sự khác biệt.
  • Thương hiệu: Tạ đơn 15kg đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm cả thương hiệu trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Mỗi thương hiệu sẽ có thế mạnh riêng trong việc sản xuất tạ. Vì thế, cùng là tạ đơn 15kg được làm từ cùng chất liệu nhưng mỗi thương hiệu lại có mức giá không giống nhau.
  • Địa chỉ bán hàng: Thị trường có vô số các địa chỉ bán tạ đơn 15kg. Mỗi địa chỉ lại có những chính sách khác nhau nên mức giá cũng không đồng nhất.

Giá tạ đơn 15kg bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Tuy vậy, bạn có thể chọn mua tạ với mức giá dao động từ khoảng vài chục ngàn đồng trở lên cho đến hàng triệu đồng. Như vậy, có thể thấy phân khúc giá tạ đơn 15kg rất rộng để mọi người dễ dàng chọn mua. Điều quan trọng là mọi người phải xác định được mình muốn mua tạ với mức giá bao nhiêu để cân nhắc chọn mua cho phù hợp.

3. Địa chỉ mua tạ đơn 15kg

Tuấn Vũ Sports là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị thể hình, thể thao chuyên nghiệp hoạt động từ năm 1999 đến nay. Trong đó, tạ đơn 15kg tại đây đều là hàng chính hãng với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau để mọi người dễ dàng lựa chọn.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ bán tạ đơn 15kg giá rẻ, chất lượng

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Tuấn Vũ là đơn vị không chỉ uy tín mà còn rất chuyên nghiệp. Khi đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc để sớm chọn lựa được tạ đơn 15kg đáp ứng nhu cầu ngân sách và mong muốn.

Tuấn Vũ Sports bán hàng trực tiếp và cả online. Dù lựa chọn hình thức mua hàng nào, các bạn đều sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình. Đặc biệt, chế độ bảo hành hấp dẫn sẽ giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi chọn mua tạ tại đây.

Tạ đơn 15kg tại đây ngoài chất lượng tốt còn đảm bảo giá rẻ. Chúng tôi cam kết, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm có kiểu dáng, giá thành và chất liệu đúng như mong đợi dù mua hàng online. Tạ có giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ mà luôn cam kết độ bền cũng như sự chắc chắn, an toàn khi tập luyện.

Tuấn Vũ Sports có dịch vụ ship COD toàn quốc. Do đó, dù bạn ở đâu trên mọi miền đất nước Việt Nam đều có thể đặt mua tạ đơn 15kg của chúng tôi. Đặc biệt, với những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, hỗ trợ vận chuyển…

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua tạ đơn 15kg hoặc bất cứ sản phẩm nào đều sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo. Cùng với đó là chất lượng dịch vụ hàng đầu đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!