Mua tạ tay 5kg Hà Nội và những lưu ý quan trọng

Mua tạ tay 5kg Hà Nội đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhằm chọn mua cho mình sản phẩm tạ chất lượng, giá tốt để thỏa mãn nhu cầu luyện tập. Tuy nhiên, để chọn mua được tạ tay 5kg tốt và chất lượng thì các bạn phải có những bí quyết nhất định. Vậy đó là bí quyết gì thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Chọn mua loại tạ tay 5kg phù hợp

Tạ tay 5kg hiện có rất nhiều trên thị trường và được phân thành nhiều loại khác nhau dựa vào vật liệu làm tạ. Mỗi vật liệu lại có ưu, nhược điểm riêng nên bạn cần tìm hiểu kỹ từng loại để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Bao gồm:

  • Tạ nhựa: Đây là loại tạ phổ biến và số lượng người sử dụng là rất nhiều. Tạ thường gồm 2 lớp, đó là lớp xi măng bên trong và lớp vỏ nhựa bọc bên ngoài. Tạ có mức giá rẻ nhưng độ bền không cao.

Tạ nhựa là một trong những loại tạ phổ biến trên thị trường

  • Tạ gang – tạ sắt: Loại tạ này được đúc bằng gang hoặc sắt 100% nên rất chắn chắn, độ bền cao. Thế nhưng, tạ có ít màu sắc để lựa chọn và dễ làm hư hỏng sàn nhà trong quá trình tập luyện.
  • Tạ bọc cao su: Mua tạ tay 5kg Hà Nội là loại tạ bọc cao su được nhiều người lựa chọn. Nhờ lớp cao su bọc bên ngoài nên người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi cầm nắm và bảo vệ sàn nhà tốt hơn.
  • Tạ inox: Chất liệu inox sáng bóng, chống han gỉ được dùng để làm tạ tay cũng được nhiều người đánh giá cao. Ngoài độ bền cao, tính thẩm mỹ thì tạ cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để mọi người lựa chọn.
  • Tạ cao su: Loại tạ này được làm hoàn toàn 100% từ cao su nên độ êm ái, mềm mại khi luyện tập luôn được yêu thích. Tạ còn có độ bền cao, không làm hư hỏng sàn nhà. Tuy nhiên, vì được làm từ cao su hoàn toàn nên mức giá cũng khá cao nên không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu.

2. Mua tạ tay 5kg ở Hà Nội với hình dáng phù hợp

Một trong những điều quan trọng khi mua tạ tay 5kg Hà Nội là quan tâm đến hình dáng của quả tạ. Với tạ 5kg có rất nhiều hình dáng khác nhau và bạn cần phải căn cứ vào bài tập mà mình thực hiện để lựa chọn tạ có hình dáng phù hợp.

Đa phần tạ đơn có thiết kế hai đầu tạ bằng nhau và ở giữa có phần tay cầm nối hai đầu tạ là sự lựa chọn phổ biến. Bởi hình dạng tạ này sẽ thích hợp cho hầu hết các bài tập tạ. Tuy nhiên, nếu không muốn quả tạ tự di chuyển khi đặt trên sàn thì các bạn nên lựa chọn đầu tạ có hình lục giác hoặc hình tam giác thay vì hình tròn.

Trong trường hợp bạn muốn thực hiện các bài tập đùi hay những bài tập tương tự với tạ thì tạ bình vôi sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế tạ bình vôi với hình vòm ở giữa tay cầm nên khi tập luyện sẽ không bị quả tạ đập liên tục. Hơn nữa, tạ bình vôi còn có ưu điểm là dễ dàng bảo quản, cất giữ khi không sử dụng mà không lo chúng lăn lộn như tạ đơn tròn.

3. Mua tạ tay 5kg Hà Nội với mức giá phù hợp

Giá thành sản phẩm là một trong những điều quan trọng mà mỗi người có nhu cầu mua tạ tay 5kg Hà Nội đều phải cân nhắc. Ngoài việc lựa chọn quả tạ phù hợp với các bài tập thì bạn cũng cần chọn tạ hợp lý với ngân sách của mình.

  • Đối với những người có mức thu nhập cao thì nhu cầu chọn mua tạ của họ cũng sẽ khắt khe hơn. Họ không chỉ đòi hỏi quả tạ được làm từ chất liệu tốt, thậm chí còn muốn mua tạ được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, họ cũng chú trọng đến tính thẩm mỹ và sự an toàn của sản phẩm.

Mua tạ tay 5kg với mức giá phù hợp

  • Đối với những người có thu nhập thấp và trung bình, họ không đòi hỏi quá nhiều về sản phẩm bởi ngân sách của họ không cho phép. Thay vào đó, họ chỉ cần mua quả tạ đáp ứng đầy đủ nhu cầu luyện tập. Vì thế, họ chỉ cần những quả tạ sản xuất trong nước là đủ.

Bởi thế, thị trường hiện nay có nhiều loại tạ với đa dạng mức giá khác nhau để người mua dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp ngân sách.

4. Địa chỉ mua tạ tay 5kg Hà Nội giá tốt, chất lượng

Có nhiều địa chỉ để bạn mua tạ tay 5kg Hà Nội. Thế nhưng, để sở hữu được những sản phẩm giá tốt, chất lượng, các bạn hãy liên hệ tới Tuấn Vũ Sports. Đây là địa chỉ được thành lập từ năm 1999 nên đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp.

Tại Tuấn Vũ Sports, bạn có thể lựa chọn tạ đơn, tạ bình vôi… với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tất cả đều là hàng chính hãng 100% và đảm bảo được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng trước khi bày bán trên thị trường.

Không chỉ có chất lượng tốt, các bạn còn mua được tạ tay 5kg tại Tuấn Vũ Sports với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Do đây là cơ sở nhập và phân phối tạ trực tiếp mà không phải qua khâu trung gian nào nên tiết kiệm được khác nhiều chi phí.

Mua tạ tay 5kg Hà Nội tại Tuấn Vũ Sports, các bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, hãy liên hệ với cửa hàng để trải nghiệm và được phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!