Tập với tạ 5kg giá rẻ có đem lại hiệu quả và những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá tạ tay?

Tạ tay có mức giá cao sẽ có chất lượng tốt và ngược lại, quan điểm này liệu có hoàn toàn đúng? Vậy có nên mua tạ 5kg giá rẻ hay không và những yếu tố nào quyết định đến giá thành của tạ tay? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1.Tạ 5kg giá rẻ nhất

Nhắc đến tạ 5kg giá rẻ nhất chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những khối tạ liền được đúc bằng sắt, gang hoặc đơn giản hơn là bằng xi măng.Thế nhưng liệu tạ giá rẻ có thực sự đem lại hiệu quả cao khi tập luyện? 

Theo đánh giá từ những gymer chuyên nghiệp thì việc tập luyện với thiết bị tạ tay tháo lắp hoặc điều chỉnh sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Bởi vì khi tập với các thiết bị này người tập có thể kết hợp nhiều bài tập cùng lúc và dễ dàng điều chỉnh theo ý của mình.

Bộ Tạ Tay 5kg Bọc Cao Su Trơn Lõi Thép Cao Cấp Đại Nam Sport (Tổng 10kg) -  Dụng cụ tập cơ tay | ChiMua.vn

Tạ 5kg giá rẻ có hiệu quả hay không phụ thuộc vào mục đích của bạn

Tuy nhiên tạ 5kg giá rẻ không phải không tốt, tác dụng của nó phụ thuộc vào mục đích của bạn. Nếu bạn sử dụng tạ 5kg chỉ để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, hoặc tập với các bài tập cơ tay, cơ vai, cơ bụng đơn giản thì lựa chọn thiết bị tạ 5kg giá rẻ hoàn toàn hợp lý.

Đó là chưa kể tạ này rất dễ tập, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hơn nữa với việc mua tạ 5kg giá rẻ bạn còn tránh lãng phí, tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tạ 5kg

Tạ tay tuy được đánh giá là dụng cụ thể hình có mức giá không cao, thế nhưng để mua hàng chính hãng, loại hiện đại thì chi phí bỏ ra cũng không ít. Có nhiều yếu tố chi phối, trong đó giá tạ 5kg là yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu trước khi quyết định mua sản phẩm. 

Giá cả trên thị trường tạ tay đa dạng và không cố định, vậy có khi nào bạn thắc mắc vì sao tạ 5kg giá lại khác nhau, thậm chí chênh lệch nhau khá nhiều? Cùng tìm hiểu những lý do ảnh hưởng đến giá tạ 5kg sau đây.

Thiết kế

Thông thường các loại tạ đều được thiết kế đối xứng với 2 quả tạ và tay cầm. Với tạ tháo lắp thay thế bằng bánh tạ và thanh đòn. 

Tùy vào thiết kế loại tạ mà tạ 5kg giá khác nhau. Loại tạ được thiết kế đơn giản sẽ có giá thấp hơn tạ thiết kế hiện đại, tỉ mỉ.

Trong đó tạ nguyên khối hay còn được gọi là tạ cố định sẽ có giá thành thấp nhất. Tạ tháo lắp và tạ điều chỉnh có mức giá cao hơn.

Chất liệu tạ

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tạ ngày càng phổ biến của khách hàng, các nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ hiện đại để làm ra các loại tạ từ nhiều chất liệu khác nhau.

Chủ yếu được chia thành 4 loại chính đó là tạ cao su, tạ nhựa, tạ sắt, tạ gang. Trong đó tạ 5kg giá rẻ nhất là loại tạ nhựa, bên trong lõi tạ được nhồi xi măng cát, bên ngoài phủ nhựa cứng.

Giá tạ 5kg cao nhất là cao su, được làm từ cao su cao cấp với chi phí sản xuất, độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn nên giá thành cũng cao hơn.

Trọng lượng tạ

Tạ được phân loại theo trọng lượng, số kg thường được hiển thị ngay trên bề mặt quả tạ thế nên bạn rất dễ để chọn lựa loại phù hợp.

Tạ Tay Nhựa 5 Kg giá tốt cập nhật 3 giờ trước - BeeCost

Số kg càng lớn thì giá càng cao

Giá tạ sẽ được tính số tiền/1kg, chính vì vậy giá tạ tỷ lệ thuận với trọng lượng tạ. Số kg càng lớn thì giá càng cao. 

Ví dụ như tạ 5kg giá từ 50.000 đến 100.000vnd cho loại nhựa hoặc 250.000 đến 300.000 cho loại tạ gang, sắt…

Thương hiệu, xuất xứ

Thiết bị tạ tay hiện nay đã trở thành dụng cụ thể dục, thể hình quốc dân mà nhà nhà đều có. Xuất phát từ nhu cầu lớn đó nên nhiều nhà sản xuất chuyển hướng đầu tư lớn cho sản phẩm này.

Nhiều nhãn hàng, nhiều thương hiệu và nhiều nhà cung cấp mang đến thị trường tạ tay sôi động. Kéo theo mức giá cũng đa dạng theo.

Bạn sẽ gặp những trường hợp như cùng một thể loại, cùng chất liệu, cùng số kg nhưng giá khác nhau. Đó là do thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm khác nhau.

Những thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Không phải tuyệt đối những loại tạ tay có xuất xứ bình thường đều không tốt nhưng phần lớn nó không đảm bảo. 

Có thể nhìn bằng mắt thường bạn sẽ thấy 2 sản phẩm giống hệt nhau nhưng khi sử dụng mới biết đâu là hãng chính hãng, tiền nào của nấy. Vì thế tạ 5kg giá khác nhau do được sản xuất từ những cơ sở khác nhau.

Nếu chưa thực sự tìm được địa chỉ bán tạ tay 5kg tin tưởng bạn có thể tìm đến Tuấn Vũ sports, thương hiệu có tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Tại đây cung cấp tất cả các thiết bị tạ tay, tạ 5kg giá hợp lý nhất. Ngoài ra bạn không phải lo lắng về chất lượng vì chế độ bảo hành uy tín đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bạn.

Khách hàng chỉ cần liên hệ với Tuấn Vũ và chọn dịch vụ giao hàng tận nhà, chỉ trong thời gian ngắn sản phẩm sẽ được giao vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!