Những thông tin cần biết về tạ 15kg và địa chỉ mua tạ uy tín

Tạ 15kg là sản phẩm được yêu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường. Vì thế, số lượng các cửa hàng bán loại tạ này cũng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng. Vậy tạ 15kg có đặc điểm như thế nào và mua ở đâu uy tín? Các bạn hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để giải đáp cho vấn đề này.

1. Phân loại tạ 15kg trên thị trường hiện nay

Tại thị trường hiện nay, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn tạ 15kg với nhiều loại khác nhau tùy theo nhu cầu, ngân sách. Các loại tạ 15kg phổ biến đó là:

Tạ bọc cao su

Tạ 15kg bọc cao su thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Mặc dù là hàng Trung Quốc nhưng chất lượng cũng được đánh giá cao.

Tạ bọc cao su có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm:

  • Tạ bọc cao su đẹp mắt, bền bỉ. Nhờ chất liệu cao su bọc bên ngoài nên cho cảm giác cầm nắm thoải mái mà không bị chai tay. Ngay cả khi tập luyện trong thời gian dài cũng không gây khó chịu.
  • Nhờ có lớp cao su bên ngoài nên dù tạ 15kg cũng vẫn giúp bảo vệ sàn nhà cũng như những mặt tiếp xúc với tạ. Đặc biệt, tạ cũng hạn chế gây tiếng động lớn khi thả tạ xuống sàn.
  • Các shop bán tạ 15kg bọc cao su có rất nhiều nên việc mua tạ dễ dàng ở bất cứ thành phố nào, nhất là Hà Nội và TPHCM.

Nhược điểm:

  • So với một số loại tạ khác thì tạ bọc cao su có giá thành cao hơn.
  • Khi sử dụng tạ cần tránh để tạ va đập vào những vật sắc nhọn sẽ dễ làm xước bề mặt hoặc rách lớp cao su bọc bên ngoài.

Tạ nhựa

Tạ nhựa có lớp vỏ bên ngoài là nhựa, còn bên trong là xi măng. Loại tạ này có ưu điểm là giá thành cực rẻ, hàng thường có sẵn với nhiều khối lượng tạ khác nhau. Tạ đáp ứng đầy đủ các chức năng khi thực hiện những bài tập tạ.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng tạ 15kg nhựa cũng có nhược điểm là nhanh hỏng, phần cầm tay không mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu như một số loại tạ khác.

Tạ gang – tạ sắt

Tạ 15kg làm bằng gang hoặc sắt cũng là loại tạ có mặt phổ biến trên thị trường hiện nay. Tạ cũng sở hữu cả ưu và nhược điểm nhất định.

Ưu điểm: Tạ làm bằng gang, bằng sắt nên rất chắc chắn, độ bền cao. Bạn có thể sử dụng tạ trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

Nhược điểm:

  • Mẫu mã và màu sắc của tạ không có nhiều. Tính thẩm mỹ của tạ không được đánh giá cao.
  • Tạ làm bằng sắt, bằng gang nên thường gây tiếng động lớn mỗi khi thả tạ xuống sàn.
  • Tạ làm bằng sắt, bằng gang dễ làm trầy xước mặt sàn hay các vật tiếp xúc với tạ.

2. Địa chỉ mua tạ 15kg tại Hà Nội

Tạ 15kg tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bày bán nên việc tìm mua không quá khó khăn. Thế nhưng, mua ở đâu uy tín, tạ có chất lượng tốt mà giá cả hợp lý mới là vấn đề cần được quan tâm. Do đó, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để chọn mua tạ 15kg ưng ý với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

2.1. Tuấn Vũ Sports cung cấp tạ chất lượng

Tuấn Vũ Sports đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm và chuyên về lĩnh vực phân phối các dụng cụ thể thao, thể hình mức độ uy tín luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, các loại tạ tại đây rất đa dạng và bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Tại đây, bạn có thể khám phá và trải nghiệm tạ đơn, tạ bình vôi, tạ đòn… Mỗi loại tạ có nhiều trọng lượng khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó có tạ 15kg. Các sản phẩm tạ đều cam kết có chất lượng tốt, độ bền cao với thời gian bảo hành lâu dài.

2.2. Vận chuyển tạ siêu tốc cho khách hàng

Tuấn Vũ Sports có chính sách vận chuyển hàng hóa siêu tốc và khách hàng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi mà sẽ được nhận hàng tại nhà.

Các bạn có thể truy cập vào website chính thức của chúng tôi và tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua. Sau đó, hoàn thành đăng ký mua hàng. Việc còn lại chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để chốt đơn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Tuấn Vũ Sport - địa chỉ bán tạ tay uy tín, giá tốt

Hoặc cách khác là gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ để đặt hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và tư vấn cụ thể cho khách hàng. Sau đó, giao hàng nhanh chóng.

2.3. Chi phí mua tạ 15kg hợp lý

Tuấn Vũ là đơn vị nhập và phân phối tạ trực tiếp, không qua khâu trung gian. Thậm chí, nhiều mặt hàng tạ 15kg tại đây đều được trực tiếp Tuấn Vũ sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Vì thế, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nên mức giá tạ bán ra luôn cam kết cạnh tranh, giá rẻ trên thị trường.

2.4. Được phép đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Khách hàng nhận tạ 15kg nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất sẽ được phép 1 đổi 1 theo thời gian quy định. Đặc biệt, việc đổi hàng, quý khách không phải mất thêm khoản chi phí nào. Chúng tôi luôn cam kết giúp khách hàng nhận được sản phẩm ưng ý và hoàn toàn hài lòng.

Ngoài nhiều ưu điểm trên, khi mua tạ 15kg hoặc bất cứ sản phẩm nào khác tại Tuấn Vũ Sports, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Vì thế, hãy liên hệ và trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu tại đây.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!