Tập luyện hiệu quả, tiện lợi với thiết bị tập gym tại nhà

Sự ra đời của các thiết bị tập gym tại nhà đã mang đến nhiều tiện lợi cho việc luyện tập để cải thiện vóc dáng, tạo cơ bụng 6 múi. Chỉ cần đầu tư một vài thiết bị phù hợp là bạn đã có thể thỏa sức tập luyện vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

1. Các thiết bị tập gym tại nhà phổ biến hiện nay

Dụng cụ tập gym tại nhà hiện có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng và kích thước khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn. Phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến một số thiết bị dưới đây:

  • Các loại tạ

Tạ là một trong những thiết bị tập gym tại nhà không thể thiếu nếu muốn tập luyện toàn diện, đạt hiệu quả cao. Từ động tác xoay eo, squat, deadlift… bạn đều có thể thực hiện ngay tại nhà với không gian hạn chế.

Tạ vôi - thiết bị tập gym hữu ích tại nhà

Tùy từng nhu cầu luyện tập, bạn có thể chọn mua tạ vôi (tạ ấm), tạ đơn, tạ đòn. Hoặc cũng có thể sắm hẳn thanh tạ và bánh tạ để việc tập luyện được đa dạng hơn.

  • Thảm tập

Với những động tác tiếp xúc với mặt sàn thì thảm tập là dụng cụ không thể bỏ qua. Thiết bị này sẽ giảm bớt độ khó và áp lực cho động tác. Nên lựa chọn thảm tập dày để giúp các động tác được thực hiện dễ dàng hơn và hỗ trợ kéo dài thời gian luyện tập.

  • Ghế tập gym

Nếu không gian tại nhà của bạn khá rộng thì có thể trang bị ghế tập gym. Các dòng ghế hiện nay được thiết kế cho phép thay đổi được độ dốc. Vì thế, bạn có thể tập được nhiều bài tập chỉ với chiếc ghế này với tạ như bài tập ngực trên, bài tập ngực giữa, bài tập ngực dưới. Ngay cả những bài tập bắp tay hay tập lưng cũng có thể được áp dụng dễ dàng trên thiết bị tập gym tại nhà này.

  • Máy tập cơ bụng

Mong muốn của bạn là cơ thể gọn gàng, săn chắc hay các bạn nam đang muốn tạo cơ bụng 6 múi? Vậy thì không thể bỏ qua máy tập cơ bụng. Máy chuyên dành cho việc luyện tập cơ bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo, đảm bảo việc thực hiện các động tác dễ dàng hơn.

Máy tập cơ bụng giúp tập luyện nhiều nhóm cơ

Dòng máy này không chỉ tác động đến phần cơ bụng trên, cơ bụng dưới mà còn hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ở phần thân ngực phía trên, phần hông và đùi. Nhờ đó, mang lại hiệu quả ở nhiều nhóm cơ khác nhau.

  • Máy chạy bộ

Thiết bị tập gym tại nhà này cho phép bạn có thể lựa chọn tốc độ để chạy hoặc đi bộ mà mình cảm thấy thoải mái, phù hợp nhất. Máy cung cấp hiệu quả tập luyện tốt cho cơ bụng, cơ hông, cơ đùi.

Máy chạy bộ rất thích hợp để lắp đặt trong nhà và giúp người sử dụng tránh những tổn thương xương khớp khi thực hiện chạy trên nền bê tông cứng ở bên ngoài.

  • Xe đạp tập thể dục

Thiết bị tập gym tại nhà này có nhiều dạng để bạn lựa chọn như có yên ngồi hoặc không có yên, đứng thẳng đạp xe… Bạn sẽ tập luyện như đang trải nghiệm trên chiếc xe đạp đường trường, chỉ khác là được thực hiện ngay tại nhà.

Một chiếc xe đạp tập thể dục sẽ giúp phần thân dưới hoạt động tốt hơn, cải thiện sự săn chắc cho chân, đùi, bắp chân, hông. Đặc biệt, thiết bị này còn giúp cơ thể hoạt động đều đặn và mang lại tác động đến toàn thân.

  • Giàn tạ đa năng

Giàn tạ đa năng là dụng cụ tập gym lý tưởng cho bất cứ ai nếu không gian tại nhà khá rộng. Giàn tạ trang bị nhiều thiết bị khác nhau, cho phép bạn thỏa sức luyện tập cho mọi nhóm cơ. Như vậy, chỉ cần dụng cụ này là bạn đã có thể thoải mái luyện tập mà không cần thêm những thiết bị khác.

Giàn tạ đa năng cho phép tập luyện mọi nhóm cơ

2. Mua thiết bị tập gym tại nhà ở đâu giá tốt, chất lượng

Các thiết bị tập gym tại nhà hiện được phân phối bởi nhiều cơ sở với những chính sách riêng nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư thiết bị chính hãng, độ bền cao và được bảo hành lâu dài thì hãy đến Tuấn Vũ Sports. Đây là đơn vị thành lập từ năm 1999 chuyên phân phối các dụng cụ võ phục, võ phục, dụng cụ thể dục thể thao, thiết bị tập gym…

Trải qua thời gian dài hoạt động bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, Tuấn Vũ Sports đã khẳng định được thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường. Đồng thời, chiếm trọn tình cảm của đông đảokhách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thiết bị tập gym tại đây với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bao gồm:

  • Đa dạng các dụng cụ tập gym với đủ kiểu dáng, kích cỡ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Thiết bị tập gym cam kết là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, chất lượng.
  • Tuấn Vũ có đưa ra thời gian bảo hành lâu dài đối với mỗi thiết bị và thường xuyên bảo dưỡng, chăm sóc định kỳ để dụng cụ luôn bền đẹp như mới.
  • Đơn vị không phải qua bất cứ khâu trung gian nào mà đều nhập và phân phối trực tiếp các dụng cụ thể thao. Do đó, mức giá cam kết cạnh tranh, hợp lý trên thị trường.
  • Chúng tôi vận chuyển và lắp đặt tại nhà các thiết bị tập gym cho khách hàng cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.

Đến với Tuấn Vũ Sports, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo có 1-0-2 cùng các thiết bị tập gym tại nhà chính hãng, giá rẻ và nhiều ưu đãi khác. Hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn và phục vụ chu đáo trong thời gian sớm nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!