Địa chỉ nào bán dụng cụ tập thể hình tại nhà uy tín?

Dụng cụ tập thể hình tại nhà loại nào tốt? Địa chỉ nào uy tín? Là thắc mắc của nhiều khách hàng khi muốn tìm mua thiết bị tập thể hình cho mình và cả gia đình. Cùng trả lời qua bài viết sau đây.

1. Bộ tập thể hình tại nhà

TpHCM là thành phố dẫn đầu cả nước về tốc độ phát triển kinh tế. Vì thế đời sống người dân thành thị cũng nâng cao hơn nhiều khu vực trên cả nước. 

Các thiết bị cơ bản trong phòng tập gym không thể thiếu - PT FITNESS

Nhiều người nhận thấy tầm quan trọng của việc tập thể hình tại nhà nên nhu cầu tìm dụng cụ tập thể hình tại nhà cũng tăng cao

Các cơ sở bán dụng cụ tập thể hình tại nhà tpHCM ngày càng nhiều và đa dạng. Không thiếu những đơn vị uy tín mang lại sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Nếu bạn không sinh sống tại tpHCM vẫn hoàn toàn có thể đặt hàng tại đây. Bằng việc đặt hàng online và order trực tuyến. Chỉ cần ở nhà shop sẽ giao hàng tận nơi. Tất nhiên mọi chi phí vận chuyển và lắp đặt bộ tập thể hình tại nhà đều được hỗ trợ tối đa, đồng thời chế độ bảo hành không khác gì bạn mua trực tiếp tại cửa hàng.

2. Dụng cụ thể hình tại nhà

Bán dụng cụ tập thể hình tại nhà mang lại cho người dùng sự thuận tiện nhất định. Mua dụng cụ thể hình tại nhà thời đại công nghệ 4.0 khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể lên mạng đặt hàng online các loại thiết bị tập thể hình tại nhà phổ biến nhất hiện nay như:

Ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ

Ghế tập tạ đa năng gia đình Tuấn Vũ là dụng cụ tập thể hình tại nhà được liên doanh nhập khẩu mang thương hiệu Tuấn Vũ. 

Ghế tập đa năng Tuấn Vũ có hai loại là ghế tập đa năng 76 và ghế tập đa năng 78A.

Ghế tập đa năng 76

Có trọng lượng 24 kg với kích thước tương ứng chiều cao 1,5 m rộng 80 cm. Với màu xám đen sang trọng.

Ghế tập tạ đa năng 76 chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội – Tuấn Vũ Sport

Thiết bị này trong ngôi nhà của mình sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về thời gian, thời tiết kết và những tác động bởi môi trường xung quanh

  • Ghế tập đa năng 76 là thiết bị thể hình được thiết kế cầu kỳ, đa chức năng, chuyên nghiệp. Được dùng gia đình với các bài tập phát triển toàn diện các nhóm cơ.  Bao gồm cơ ngực cơ tay cơ bụng người các bài tập hiệu quả như: đẩy tạ, ép ngực, tay trước, tập chân, tập vai và xô.
  • Người thiết kế gọn gàng rất dễ di chuyển hoàn toàn với không gian của gia đình bạn.
  • Dụng cụ tập thể hình tại nhà này được làm bằng khung thép dày và lớp sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại. Chịu lực tốt với độ bền chắc lớn có thể chịu được cường độ tập luyện cao.
  • Ghế có tay cầm được lót đệm mút mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Có thể điều chỉnh các bộ phận như: lưng ghế, nệm tay và dây kéo xô  thuận tiện hơn với thể trạng của người tập.

Ghế tập đa năng 78A

Ghế tập tạ đa năng 78 chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội – Tuấn Vũ SportCó kích thước chiều cao 150cm, chiều rộng 100cm, trọng lượng 34 kg

Thiết bị này có kết cấu tương tự như thế tập đa năng 76. Mang đến sự chuyên nghiệp ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Máy rung toàn thân

Được xem là cuộc cách mạng thiết bị tập chuyên nghiệp. Máy rung mới nhất của hãng Tuấn Vũ có các tính năng thực hiện một số bài tập như xoay eo, tập chân, tập đùi.

Máy rung toàn thân MR-02A – Tuấn Vũ Sport

Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng tích hợp đến hơn 20 bài tập luyện khác nhau. Mỗi tư thế đều tác động đến những vùng chuyên sâu trên cơ thể

Ngoài ra còn vô số dụng cụ tập thể hình tại nhà bạn có thể tham khảo tại website: Tuanvu.com.vn. Hãy truy cập để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm

3. Bộ dụng cụ tập thể hình tại nhà

Mua dụng cụ tập thể hình tại nhà ở đâu tốt? Đây là câu hỏi của không ít khách hàng khi muốn tìm dụng cụ tập thể hình tại nhà. 

Giữa rất nhiều tên tuổi các nhà cung cấp thiết bị thể hình hiện nay, thì đâu mới là địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thể hình, thể dục thể thao. Tuấn Vũ sport đã và đang là thương hiệu được nhiều người quan tâm.

4. Dụng cụ tập thể hình đa năng tại nhà

Dụng cụ tập thể hình ở nhà đang rất thịnh hành, nhất là trong các gia đình hiện đại. Nên chọn dụng cụ tập thể hình đa năng tại nhà như thế nào? Cùng tìm hiểu một số tiêu chí sau:

Phù hợp với mục đích tập luyện

Khi nhắm đến dụng cụ đa năng có nghĩa là bạn đang muốn tìm một sản phẩm tích hợp các tính năng hiệu quả nhất. Việc đa tính năng trong thiết bị sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. Thay vì chọn nhiều cái thì bạn chỉ cần sở hữu duy nhất một thiết bị là được. Tuy nhiên cần tìm hiểu mục đích tập luyện mà lựa chọn thiết bị phù hợp.

Phù hợp với khả năng tài chính

Những dụng cụ tập thể hình tại nhà có nhiều mức giá khá nhau. Vì thế phù hợp với túi tiền của nhiều người. Thế nhưng trước khi mua bạn nên dự kiến tài chính để tránh tình trạng vượt quá ngân sách.

Phù hợp với không gian sống

Một thiết bị tập thể hình không đơn thuần là dụng cụ tập thể dục mà nó còn góp phần tôn không gian sống của bạn lên. Tùy vào diện tích, phòng cách thiết kế phòng để chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Sau nhiều năm nỗ lực trong nghiên cứu và sản xuất dụng cụ tập thể hình tại nhà. Tuấn Vũ đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chuẩn thương hiệu Tuấn Vũ tại nhiều cơ sở. Ngoài ra bạn hoàn toàn đặt được hàng qua dịch vụ giao hàng trực tuyến. 

Tuấn Vũ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển và lắp đặt nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy bạn thoải mái lựa chọn và đặt hàng theo hai hình thức. Trực tiếp đến các cơ sở gần nhất hoặc đặt hàng online. Tuấn Vũ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất cho bạn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!