Tạ đơn 5kg giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng

Tạ đơn là một trong những dụng cụ tập luyện hữu ích đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Trong đó, tạ đơn 5kg là mức trọng lượng tạ được sử dụng nhiều và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vậy tạ đơn 5kg giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng, giá tốt được nhiều người thắc mắc. Do đó, các bạn hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để giải đáp các vấn đề này.

1. Giá tạ đơn 5kg

Tạ đơn 5kg cho phép người dùng có thể thực hiện nhiều bài tập khác nhau để cải thiện cơ vai, cơ lưng, cơ bụng,… Tuy nhiên, việc lựa chọn bài tập phải đảm bảo phù hợp với nhu cầu tập luyện và thực hiện đúng kỹ thuật, động tác để tránh chấn thương.

Tạ đơn 5kg hiện được phân phối, bày bán rộng rãi trên thị trường tại các trung tâm, cửa hàng dụng cụ thể thao nên mọi người dễ dàng chọn mua được một sản phẩm cho mình. Thế nhưng, vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay là giá tạ đơn 5kg là bao nhiêu?

Tạ tay 5kg có nhiều mức giá khác nhau

Thực tế, tạ đơn 5kg không có mức giá cố định cụ thể. Mức giá của tạ rất đa dạng, dao động trong hoảng từ vài chục ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn đồng. Có sự chênh lệch mức giá này bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm:

Chất liệu làm tạ: Tạ đơn 5kg được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Có thể kể đến như nhựa, sắt, xi măng, cao su, gang… Mỗi chất liệu làm tạ sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Vì thế, tạ làm từ chất liệu khác nhau thì mức giá cũng có sự chênh lệch nhất định.

Thương hiệu: Thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu sản xuất tạ đơn 5kg. Mỗi hãng lại có lợi thế riêng về việc sản xuất tạ như độ bền, tính thẩm mỹ, cảm giác thoải mái khi cầm… Bởi vậy, mức giá tạ đơn 5kg đến từ mỗi thương hiệu lại có sự khác nhau.

Địa chỉ bán hàng: Mỗi địa chỉ bán hàng lại có chính sách bán hàng và ưu đãi khác nhau. Vì thế cùng là tạ đơn 5kg đến từ 1 thương hiệu, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng các địa chỉ lại đưa ra mức giá có sự chênh lệch nhất định.

2. Mua tạ đơn 5kg ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt

Tạ đơn 5kg có nhiều mức giá khác nhau và được phân phối tại nhiều cơ sở, địa chỉ khác nhau. Do đó, nhiều người thắc mắc không biết nên mua tạ ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt. Bởi hiện có khá nhiều cơ sở vì trục lợi mà bán tạ kém chất lượng hoặc nâng giá tạ cao hơn so với giá trị thực tế.

Để tránh mua phải tạ đơn 5kg giá cao không đảm bảo chất lượng, các bạn hãy liên hệ Tuấn Vũ Sports. Đây là cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị, dụng cụ thể thao đã có hơn 20 năm hoạt động trên thị trường. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về sự uy tín cũng như chuyên nghiệp.

Tuấn Vũ Sports không chỉ cung cấp tạ đơn 5kg mà còn có nhiều mức trọng lượng khác nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khác nhau. Khi mua tạ đơn 5kg tại đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời, đó là:

  • Các sản phẩm tạ chất lượng

Tạ đơn 5kg tại Tuấn Vũ Sports đều được kiểm tra kỹ lưỡng và cẩn thận rồi mới nhập về cửa hàng. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với độ bền cao, thiết kế đẹp mặt với phần tay cầm thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi cầm nắm để luyện tập.

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Tạ đơn 5kg tại Tuấn Vũ Sports có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn mua tạ đơn tròn, tạ đơn lục giác hay tạ đơn tam giác. Tất cả các mẫu tạ đều được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ bán tạ đơn chất lượng, giá tốt

  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý

Tuấn Vũ Sports bán tạ đơn 5kg với mức giá cạnh tranh, hợp lý. Mức giá được niêm yết và thông báo cụ thể đến khách hàng để mọi người cân nhắc, so sánh. Tại đây, bạn sẽ mua được tạ với giá rẻ nhưng chất lượng cao, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng.

  • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình

Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình sẽ giúp mọi khách hàng dễ dàng chọn lựa được tạ đơn 5kg với mẫu mã, giá cả hợp lý. Với những người chưa biết chọn loại tạ nào sẽ được nhân viên tư vấn chu đáo để mọi người dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

  • Chính sách bán hàng linh hoạt

Tuấn Vũ Sports có chính sách bán hàng linh hoạt, cho phép khách hàng mua trực tiếp hoặc lựa chọn hình thức ship COD. Nếu ở xa, các bạn sẽ được giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh chóng và cho phép đổi trả sản phẩm nếu như khách hàng nhận được sản phẩm không ưng ý.

Kết luận

Trên đây là một số thông về giá tạ đơn 5kg cũng như địa chỉ mua tạ đơn chất lượng, uy tín cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua mẫu tạ đơn 5kg phù hợp với giá cả hợp lý cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!