Top những dụng cụ tập thể thao tại nhà được ưa chuộng hiện nay

Tập luyện thể thao sẽ hiệu quả hơn nếu có sự hỗ trợ của các dụng cụ thể dục. Trong đó, các dụng cụ tập thể thao tại nhà ngày càng được ưa chuộng vì đáp ứng nhu cầu luyện tập của mọi người ngay tại nhà vào bất cứ lúc nào khi rảnh rỗi.

1. Top những dụng cụ tập thể thao tại nhà phổ biến hiện nay

Các dụng cụ thể thao tại nhà đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chủng loại nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu luyện tập của con người. Dưới đây là những dụng thể dục thể thao tại nhà được ưa chuộng nhiều nhất, các bạn hãy tham khảo để cân nhắc chọn lựa sao cho phù hợp:

1.1. Ghế tập bụng

Đây là một trong những dụng cụ thể dục thể thao lý tưởng hỗ trợ cải thiện vòng eo, làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vòng 2. Với nam giới thì dụng cụ này còn rất hữu ích để hình thành cơ bụng 6 múi.

Ghế tập bụng giúp giảm mỡ bụng, cải thiện vòng eo săn chắc hơn

Bạn chỉ cần thực hiện động tác gập bụng trên ghế sẽ giúp đốt cháy, giảm mỡ bụng. Đồng thời, mang lại sự săn chắc, tạo cơ cho vòng 2. Ngoài ra, những mẫu ghế tập bụng đa năng hiện nay cũng rất được ưa chuộng vì còn có thêm nhiều chức năng hữu ích khác như chống đẩy, tập thể hình cùng dây kéo lò xo…

1.2. Đòn tạ và bánh tạ

Đòn tạ và bánh tạ là dụng cụ tập thể thao tại nhà không thể thiếu nếu bạn muốn cải thiện sự săn chắc ở vai, tay. Thiết bị đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ vì được làm bằng gang mạ kẽm không gỉ, 2 đầu giữ bánh tạ có ốc vặn. Do đó, bạn có thể tháo lắp để đảm bảo quá trình tập luyện được thuận lợi, hiệu quả.

Tùy từng nhu cầu và khả năng, bạn có thể kết hợp nhiều bánh tạ khác nhau trên một đòn gánh tạ.

1.3. Tạ tay

Với những người tập gym tại nhà thì tạ tay là dụng cụ đơn giản và được ưa chuộng. Chỉ với dụng cụ đơn giản, thiết kế nhỏ gọn này, bạn đã có thể thoải mái sử dụng để luyện tập hiệu quả đối với hầu hết các nhóm cơ, đặc biệt là cơ vai, cơ ngực và cơ tay.

Tạ tay hỗ trợ rèn luyện hầu hết các nhóm cơ

Bạn nên chọn mua tạ điều chỉnh được trọng lượng để đảm bảo nâng dần trọng lượng tạ sau khi đã tập quen với mức thấp. Những sản phẩm làm bằng gang, inox hay sắt là lựa chọn lý tưởng vì sự chắc chắn và có độ bền cao.

1.4. Xà đơn và xà kép

Xà đơn và xà kép đều là những dụng cụ tập thể thao tại nhà cho các bài tập cơ khá hiệu quả. Tùy từng nhu cầu và mục đích luyện tập mà bạn cân nhắc nên lựa chọn loại xà phù hợp. Cụ thể như sau:

Xà đơn sẽ giúp bạn cải thiện các nhóm cơ ở phần trên cơ thể như vai, bụng, cơ ngực, xô… Đặc biệt, với những bạn đang ở độ tuổi dậy thì, việc lựa chọn xà đơn để luyện tập còn góp phần cải thiện chiều cao đáng kể.

Xà kép: Thiết bị tập thể dục này thích hợp để luyện tập các nhóm cơ vai, xô, ngực hay tay… Tuy nhiên, nên chú ý không gian lắp đặt để lựa chọn loại xà có kích thước phù hợp và tốt nhất bạn nên ưu tiên xà kép mini.

1.5. Con lăn tập bụng

Con lăn tập bụng có thiết kế nhỏ gọn và có thể cất đi mỗi khi không sử dụng nên rất tiết kiệm diện tích. Những người có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ bụng, cải thiện vóc dáng săn chắc hay muốn có cơ bụng 6 múi thì con lăn tập bụng là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Đặc biệt, giá thành con lăn tập bụng chỉ vài trăm ngàn đồng nên ai cũng có thể dễ dàng sở hữu để quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao.

1.6. Máy chạy bộ

Máy cháy bộ là dụng cụ tập thể thao tại nhà phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế của máy sẽ đảm bảo bạn có vị trí đặt chân dễ chịu, thoải mái và thực hiện các sải bước được an toàn.

Máy chạy bộ - dụng cụ tập thể thao tại nhà phù hợp cho mọi đối tượng

Tùy từng nhu cầu sử dụng, bạn hãy điều chỉnh tốc độ của máy. Ban đầu nên lựa chọn tốc độ thấp để làm quen. Sau đó, có thể tăng tốc độ để điều chỉnh nhịp độ sao cho phù hợp và gia tăng hiệu quả luyện tập.

2. Địa chỉ phân phối dụng cụ tập thể thao tại nhà

Tuấn Vũ Sports hiện là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về các dụng cụ thể thao tại nhà, dụng cụ thể thao ngoài trời, võ thuật… Thành lập từ năm 1999, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu thiết bị thể thao trên thị trường với các thiết bị thể thao chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tùy từng nhu cầu tập luyện, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được dụng cụ tập thể thao tại nhà khi đến với Tuấn Vũ Sport. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa được dòng sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Tuấn Vũ nhập và phân phối trực tiếp các dụng cụ thể thao mà không phải qua khâu trung gian nào. Do đó, mức giá bán dụng cụ thể thao luôn đảm bảo cạnh tranh và hợp lý trên thị trường. Ngoài ra, chính sách giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt của đơn vị sẽ giúp các bạn sớm được trải nghiệm các dụng cụ hữu ích cho việc luyện tập của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dụng cụ tập thể thao tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sprots qua số điện thoại: 0983049000. Hoặc đến cửa hàng tại: 12A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội để được chiêm ngưỡng, khám phá trực tiếp các sản phẩm tại đây.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!