Cách chọn mua thảm yoga đúng nhu cầu - vừa túi tiền - đủ tiêu chuẩn

Một thân hình đẹp sau khi tập yoga không còn là điều khó tin và quá xa vời với tất cả mọi người. Việc tập luyện chăm chỉ lúc nào cũng xứng đáng có được kết quả như mình mong ước. Tuy nhiên để tăng thêm hiệu quả và mức độ thành công hơn những người khác thì phụ thuộc vào sự thông minh trong việc lựa chọn thảm yoga tập luyện. Tùy theo hiểu biết mà bạn có thể mua được thảm yoga giá hay hay không cũng như chất liệu thảm yoga có thật sự phù hợp với bạn không.

 

Không ít người đổ tiền đi mua thảm yoga mà thật sự không hiểu gì về nó dẫn đến tình trạng xảy ra các vấn đề phát sinh trong lúc tập và chính tấm thảm yoga mà họ mua ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Vì thế đừng xem thường thảm yoga, bạn cần có kiến thức cơ bản về sản phẩm này. Cùng theo chân Tuấn Vũ tìm hiểu kỹ hơn về thảm yoga ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao cần tấm thảm yoga trong quá trình tập luyện?

Thảm yoga cực kỳ hữu ích với những người mới bắt đầu tập. Thảm yoga như một người bảo vệ giúp hạn chế những chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Thiếu vắng vệ sĩ thảm yoga, chắc chắn đầu gối, bàn chân, bàn tay của bạn sẽ dễ bị đau nhức hoặc chấn thương vì phải va chạm đất thường xuyên. Đặc biệt, thảm yoga còn vô cùng quan trọng với những người tập kì cựu lâu năm. Bởi vì họ thường xuyên tập luyện các bài tập mức độ khó cao nhưng vẫn có tính thẩm mỹ trong tư thế nên cần có tấm thảm yoga bổ trợ. 

Lợi ích khi sử dụng thảm yoga 2 lớp là gì?

Yoga luôn cần một tấm thảm yoga có độ ma sát cao để hỗ trợ các động tác khó, đa số là động tác giữ thăng bằng. Bên cạnh đó, thảm yoga cần được thiết kế sao cho độ bám hút và độ chống trơn trượt cao với sàn để hạn chế xảy ra các trường hợp ngoài mong muốn. Bạn có biết các động tác giữ thăng bằng sẽ đẩy trọng lực xuống bàn chân và bàn tay. Lúc này nếu độ bám từ bàn chân với thảm tập không cao sẽ vô cùng ảnh hưởng. Ngoài ra, ngồi trên sàn đất lạnh với các tư thế ngồi và nằm thì cần mua thảm yoga có độ dày phù hợp hạn chế tiếp xúc trực tiếp với sàn lạnh, cơ thể sẽ dễ nhiễm phong hàn.

 

>>>> THAM KHẢO NGAY: Khăn trải thảm Yoga cao cấp cực kỳ hiệu quả

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga định tuyến Prosport 5mm đáng phải sở hữu

Thảm yoga du lịch cần đáp ứng đủ tiêu chí gì?

Đối với thảm yoga, bạn nên lựa chọn mức giá phù hợp với chất lượng nguyên liệu cấu thành sản phẩm, đừng mua thảm yoga giá quá cao mà lại không sử dụng bao nhiêu gây lãng phí. Ngoài ra, bạn cần chọn thảm yoga có chiều dài bằng chiều cao cơ thể. Còn chiều rộng thì bằng vai hoặc rộng hơn một tí để cho bạn cảm giác thoải mái khi tập luyện. Độ dày thảm yoga bạn nên lựa chọn trong khoảng từ 6 đến 8mm (li). 

Nên mua thảm yoga loại nào hiện nay?

Thảm yoga TPE đàn hồi cao với thời gian sử dụng lâu dài. Thảm yoga PVC chịu lực và khả năng đàn hồi kém do được làm từ nhựa. Sau khi dùng thảm yoga này một thời gian rất hay bị bong tróc và tuổi thọ không cai. Nếu có điều kiện thì bạn nên đầu tư PVC cho mình vì chất liệu cao su thiên nhiên an toàn. Tuy nhiên mỗi loại thảm có đặc điểm khác nhau đáp ứng một nhu cầu riêng, hãy lựa chọn loại phù hợp với bạn.

 

Nơi bán thảm yoga có thể an tâm về chất lượng và đảm bảo uy tín?

 

Tuấn Vũ là nhà phân phối các dòng thảm yoga tại nhà và phòng tập yoga hiện nay. Đặc biệt, đây là địa chỉ bán thảm yoga giá tốt nhất, chất lượng lại uy tín. Mức giá thành chỉ dao động từ 175.000 đồng tới 255.000 đồng. Thật quá rẻ cho hầu bao của bạn để đầu tư một tấm thảm yoga xịn sò. Đừng ngần ngại gọi cho Tuấn Vũ khi có nhu cầu mua thảm yoga nhé.

 

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga PVC 6mm 1 lớp triệu lượt tìm mỗi ngày

>>>> THAM KHẢO NGAY: Sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai cùng thảm tập yoga TPE 6mm 1 lớp 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!